TaiChGooglePlay
Cách tải CH Play về máy tính nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí


Cách tải CH Play về máy tính nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

By - 10:05
     Hướng dẫn Cách tải CH PLAY (Google Play) về máy tính, PC và LapTop Win 7/8/10/11 vô cùng đơn giản và hoàn toàn miễn phí, tải ứng dụng, trò chơi dễ dàng trên giả lập Android BlueStacks 5 mới nhất, đối với những giả lập Android khác như NoxPlayer, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu, Andy... bạn cũng thực hiện tương tự như đối với BlueStacks nhé.

Cách tải CH PLay về máy tính, PC miễn phí nhanh nhất

CH Play (Google Play Store) không chỉ cung cấp cho bạn số lượng lớn ứng dụng và trò chơi đa dạng, phong phú về máy điện thoại Android của mình mà còn giúp mọi người yên tâm tải về hơn bất kỳ kho tải nào khác bởi đây chính là cửa hàng, kho ứng dụng nổi tiếng chính thức trên tất cả mọi thiết bị chạy hệ điều hành Android do Google phát triền và cung cấp. Không những trên điện thoại thông minh mà máy tính, laptop của bạn cũng có thể sử dụng được CH Play hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Vậy cách tải Ch Play về máy tính bàn, laptop windows như thế nào thì ngay sau đây bài viết sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó của bạn.
Ứng dụng CH PLay là cách gọi của người Việt và cũng là tên hiển thị trên điện thoại Android ở Việt Nam (tên gọi khác của CH PLay là Google Play hay Cửa hàng Play Store) đã và đang rất phổ biến trên hầu hết tất cả thiết bị Android trên toàn thế giới. Tại đây bạn có thể yên tâm tìm hiểu, chọn lựa, tìm kiếm cũng như cài đặt trực tiếp tất cả những ứng dụng miễn phí về thiết bị của mình hay mua nếu có nhu cầu. Tại CH PLay, khi ứng dụng hay trò chơi được đưa lên kho tải sẽ được kiểm duyệt bởi Google nên bạn không cần lo lắng về bản quyền, phần mềm độc hại hay nhiễm virut. 

Cách Tải và Cài đặt, đăng nhập Ch Play trên Máy tính Win 7/8/10/11

Tải BlueStacks về máy tính ở đây http://www.bluestacks.com/vi/index.html

Hướng dẫn trên phiên bản BLueStacks cũ:

Cài đặt BlueStacks trên máy tính PC của bạn.

Khi cài đặt Xong BlueStacks  bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Google (thực ra thì Ch Play đã được cài đặt sẵn tích hợp cùng với BlueStack rồi chứ không như các phiên bản trước đây bạn phải cài đặt riêng biệt), bạn chỉ cần đăng nhập là sử dụng được Ch PLay trên PC:

Sau khi đăng nhập xong bạn sẽ thấy biểu tượng Ch Play xuất hiện và bạn có thể sử dụng luôn được, mở bằng cách click chuột vào Play Store và tìm kiếm, tải về, cài đặt bất kỳ trò chơi, ứng dụng nào trên cửa hàng ứng dụng mà bạn muốn:

 

Truy cập vào cửa hàng ứng dụng sẽ có giao diện như sau:

  • Tôi có thể Tải Google Play cho PC không?
  • Làm sao để chơi game Android trên Máy Tính?
  • Cách tải game, ứng dụng APK về máy tính bàn?

 

Đó là những vấn đề mà rất nhiều bạn đang gặp phải và đã liên hệ với Admin để được tư vấn, giúp đỡ, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn giải quyết các vấn đề đó một cách đơn giản, nhanh chóng. Có rất nhiều nguyên nhân để bạn muốn cài Ch Play cho PC, có bạn nói với mình nhờ hướng dẫn cài do máy điện thoại hỏng, mà game bạn ý đang chơi hàng ngày nên cần cài gấp, có bạn thì thấy chơi game trên điện thoại di động chậm, hay giật lag, muốn chuyển sang máy tính, có bạn khác thì muốn thử xem cảm giác chơi trên PC nó như thế nào… mặc dù lý do khác nhau nhưng họ đều có chung một mục đích, ý tưởng và sở thích là chuyển đổi chơi game trên điện thoại sang máy tính.

Ch Play là cửa hàng ứng dụng và trò chơi dành cho mọi thiết bị Android, hầu hết các điện thoại Android, máy tính bảng Android đều dễ dàng để cài đặt và không có gì khó khăn. Bạn biết đấy Android, iOS hay Windows là các nền tảng hệ điều hành do các nhà phát triển khác nhau thiết kế, các ứng dụng trò chơi trên nền tảng này không thể cài đặt và sử dụng trực tiếp trên nền tảng khác được, bạn có thể tải về một file exe trên điện thoại nhưng không thể cài đặt trực tiếp được, tương tự như vậy một app, game Android không thể cài đặt được trên windows nếu không có một phần mềm tiện ích trợ giúp điều đó. Thật may mắn là hiện nay có rất nhiều ứng dụng giả lập Android biến PC của bạn thành máy tính bảng hoặc điện thoại Android với các tính năng giống hệt 100%, một trong những phần mềm giả lập được sử dụng phổ biến nhất là BlueStacks một ứng dụng cho phép chạy ứng dụng điện thoại trên Windows và Mac dễ dàng. Được phát triển vào năm 2011 cho đến nay đã có hơn 85 triệu người sử dụng để chơi game trên màn hình PC cực lớn và đa số họ đều rất yêu thích và nhận xét tốt về BlueStacks.

Cài CH PLay trên PC với BlueStacks 5 mới nhất 2023

Nay đã có BlueStacks 10 mới nhất 2023 hoạt động hiệu quả, nhanh và ổn định hơn và tuy nhiên thì nhiều người vẫn thích BlueStacks 5 hơn nên mìn sẽ hướng dẫn trên BlueStacks 5 nhé,  máy tính cài BlueStacks 5 cần đảm bảo cấu hình tối thiểu sau đây:
  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên (Win 8/8.1/10/11)
  • Vi xử lý (CPU): Intel, ADM
  • Bộ nhớ trong RAM: Tối thiểu 4GB hoặc cao hơn.
  • Ổ cứng trống: Tối thiểu 5GB
  • Yêu cầu quyền quản trị trên máy tính
  • Driver cho đồ họa cần update lên bản mới nhất
Bước 1: Truy cập vào trang chủ BlueStacks ở đây: https://www.bluestacks.com/vi/index.html
Bước 2: Bấm chọn nút Tải Ngay BlueStacks 5

Cài CH PLay trên PC với BlueStacks 5 mới nhất 2023 a
Bước 3: Tải xong mở tệp tin cài đạt và chọn Install Now để cài BlueStacks 5 trên PC.
Cài CH PLay trên PC với BlueStacks 5 mới nhất 2023 a1
Bước 4: BlueStacks sẽ cài những chương trình cần thiết và CH Play để bạn chỉ việc đăng nhập vào sử dụng.
Bước 5: Cài xong sẽ xuất hiện biểu tượng CH PLay trên màn hình chính của phần mềm BlueStacks, bấm vào để mở chạy CH PLay Store.
Cài CH PLay trên PC với BlueStacks 5 mới nhất 2023 a2
Bước 6: Bấm chọn Sign in để đăng nhập Play Store bằng tài khoản Google của bạn.
Cài CH PLay trên PC với BlueStacks 5 mới nhất 2023 a3
Bước 7: Điền vào thông tin đăng nhập

Cài CH PLay trên PC với BlueStacks 5 mới nhất 2023 b
Bước 8: Sau khi đăng nhập hoàn thành bạn trở về màn hình chính, chọn CH Play từ màn hình BlueStacks 5

Cài CH PLay trên PC với BlueStacks 5 mới nhất 2023 b1

Bước 9: Chọn ứng dụng, trò chơi bạn muốn tải về hay tìm kiếm những app, game mới để cài, trải nghiệm trên máy tính dễ dàng.

Ưu điểm của Ch Play trên Máy Tính PC


  • Chơi game trên màn hình cực lớn, thoải mái, thỏa sức chơi hết mình, với màn hình lớn bạn sẽ dễ nhìn mọi thứ xung quanh hơn, không phải nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại cũng sẽ giúp bạn bảo vệ mắt tốt hơn.
  • Tải dữ liệu, game, ứng dụng trên CH Play nhanh hơn, với công nghệ đặc biệt, sử dụng mạng internet hoặc wifi trên máy tính giúp cho việc download và cài đặt mọi thứ trở lên nhanh chóng và đơn giản nhất, nhanh hơn nhiều lần so với sử dụng download trên di động.
  • Thao tác, xử lý các hành động, nhiệm vụ trong game nhanh hơn, với chuột và bàn phím PC mọi thao tác khi chơi game sẽ nhanh phát huy tối đa về hiệu suất và tốc độ trong trò chơi hơn là chỉ sử dụng ngón tay chạm thông thường.
  • Giao diện Mobile quen thuộc, BlueStacks cung cấp một giao diện tablet rất thân thiện quen thuộc và không khác gì một thiết bị Android cả, vì thế bạn sẽ không cần phải nghiên cứu hay học để sử dụng, vì bạn đều biết cả rồi.
  • Cài game không giới hạn, đó là điều mà ai cũng mong muốn, bạn có thể cài rất nhiều game nặng trên PC mà không lo về không gian lưu trữ và bộ nhớ, với các PC cực khủng như Core i3, Core i5, Core i7 thì ổ cứng, ram, main, chip quá là khủng rồi phải không các bạn.
  • Xử lý dữ liệu nhanh nhất, đôi khi trên mobile dữ liệu xử lý bị lỗi do tràn bộ nhớ, đó là điều rất bình thường, nhưng khi chuyển sang PC bạn không còn gặp phải vấn đề này nữa.
  • Cài Ch PLay trên PC là giải pháp an toàn nhất khi cài đặt các game, ứng dụng Android trên máy tính.

Và còn nhiều, rất rất nhiều các tính năng hay nữa mà khi cài CH Play và chơi game trên máy tính bạn sẽ thấy rõ. Vậy làm sao để tải, cài đặt Ch Play về máy tính được? Xem hướng dẫn tiếp theo của chúng tôi ngay sau đây bạn nhé

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn bạn Cài đặt BlueStacks + Ch PLay trên Máy tính PC nhanh và đơn giản nhất, có bất kỳ thắc mắc cần trợ giúp bạn comment dưới đây nhé. Nếu thấy bài viết hay, bổ ích cho bạn và mọi người xin vui lòng chia sẻ trên Facebook, G+ để mọi người cùng biết nhé.

Tải về một số phần mềm giả lập Android tích hợp sẵn ChPlay


Download Remix OS - Chạy Song Song Android Và Windows Trên PC Remix OS

Phần mềm Remix OS hay Remix OS Player do hãng Jide Technology phát hành có khả năng tạo ra hệ điều hành Android trên máy tính, laptop wi...

TẢI VỀ
KOPLAYER - Hướng dẫn cách tải KOPlayer về máy tính KOPLAYER

Koplayer cũng là ứng viên sáng giá lọt vào top những phần mềm giả lập Android nhanh, nhẹ và tốt nhất 2019 dành cho máy tính, laptop hệ điề...

TẢI VỀ
Droid4X - Cách tải Droid4X cho PC Windows 7/10 mới nhất Droid4X

Droid4X là một trong những phần mềm giả lập Android nhanh và nhẹ nhất trên máy tính, laptop phù hợp với các máy cấu hình thấp và yếu hiệ...

TẢI VỀ
Tải Nox App Player/ NoxPlayer 6.2.6.1 - Phần mềm giả lập Nox Mới Nhất Nox App Player

Nox App Player là gì? Nox hay tên đầy đủ là Nox App Player là phần mềm giả lập Android cực nhanh và nhẹ so với nhiều giả lập khác, tươn...

TẢI VỀ
BlueStacks - Hướng dẫn tải và sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks BlueStacks

Xem Nhanh Nội Dung Chính BlueStacks - Phần Mềm Giả lập Android nhẹ nhất trên PC Ưu điểm nổi bật của phần mềm BlueStacks ...

TẢI VỀ
Bình Luận: