TaiChGooglePlay
 Thông tin mới nhất về "Ch PLay bị lỗi" và một số cách sửa lỗi


Thông tin mới nhất về "Ch PLay bị lỗi" và một số cách sửa lỗi

By - 16:28
CH PLay là một ứng dụng khá là hoàn hảo đối với người sử dụng thiết bị Android, kể cả về số lượng và chất lượng ứng dụng, trò chơi thì đều không có một kho ứng dụng nào có thể so sánh được. Trong quá trình sử dụng thì đa số người dùng đều rất là yêu thích và đánh giá tốt về cửa hàng ứng dụng này, tuy nhiên một số người dùng thường gặp phải một số thông báo lỗi về CH Play trong quá trình sử dụng được chúng tôi tổng hợp như sau:



  • Ch Play bị lỗi liên quan đến máy chủ như: Ch PLay bị lỗi truy xuất thông tin từ máy chủ, hoặc lỗi không thể thiết lập kết nối đáng tin cậy tới máy chủ, lỗi này gây ra do phía server của Ch Play chứ không phải do trên thiết bị của bạn. 
  • Ch PLay bị dừng đột ngột, khi bạn mở CH Play với thông báo "Thật không may, Ch Play đã dừng lại", và không thể tiếp tục sử dụng được nữa
  • Lỗi không có kết nối trên CH Play cũng khá phổ biến và thường gặp phải.
  • Ngoài ra bạn còn có thể hay gặp phải lỗi khác như 492, 495, 101, rh01, 920, 941, 504, 911, 927...

Nguyên nhân của các lỗi này có thể là một trong các trường hợp sau:


  1. Không tải được ứng dụng, trò chơi vì đã cài quá nhiều, bộ nhớ đầy không đủ (lỗi này thì gỡ bỏ bớt app xóa file không cần thiết là xong)
  2. Tài khoản Ch Play bị lỗi (bạn có thể xóa tài khoản đăng nhập lại CH Play bằng tài khoản mới hoặc đăng nhập lại bằng tài khoản đã xóa)

Cách khắc phục CH Play Bị Lỗi

Dưới đây là các cách phổ biến giúp bạn khắc phục các lỗi thường gặp trên Ch Play và khá hiệu quả trong mọi trường hợp.
Xóa dữ liệu Ch Play:
Mở điện thoại và vào phần Cài đặt -> Quản lý ứng dụng -> tất cả các ứng dụng -> bạn tìm đến Ch Play (Google Play) và chọn xóa dữ liệu Ch Play
Xóa dữ liệu bộ nhớ đệm:
Bạn làm tương tự như trên và chọn Xóa bộ nhớ đệm
Xóa dữ liệu dịch vụ CH Play:
Cũng y chang như trên, và chọn xóa dịch vụ Ch Play
Đó là những cách khắc phục cơ bản nhất đối với mọi hiện tượng lỗi Ch Play, bạn thử làm theo và khởi động lại thiết bị của mình nhé, chúc bạn thành công.

Bình Luận: