TaiChGooglePlay
Tải AppVn Apk về máy - kho ứng dụng AppStoreVn miễn phí


Tải AppVn Apk về máy - kho ứng dụng AppStoreVn miễn phí

By - 08:55
Appvn được biết đến với cái tên khá quen thuộc là AppStoreVn bởi đông đảo người dùng Android hay IOS ở Việt Nam. Đây là một kho tải ứng dụng, trò chơi lớn do người Việt phát triển với nhiều tính năng đặc biệt và diện mạo có sức hấp dẫn lớn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ mà các kho tải khác không hề có.
Appvn - Tải kho ứng dụng Appstorevn miễn phí về máy a

Ứng dụng Appvn được tung ra vào đúng thời điểm mà các cửa hàng nổi tiếng trên thế giới như CH PLay và App Store đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và dường như không có đối thủ. Mặc dù vậy nhưng với sự nỗ lực và cố gắng hết mình của nhóm phát triển AppVN Team đã biến APPVN thành sản phẩm chiến lược và đột phá mạnh mẽ. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn thì số lượng người dùng Việt Nam đã tăng lên cao vọt trung bình 1,3 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng, có thời điểm đỉnh cao Appvn đã đạt mốc 2 triệu lượt tìm kiếm, con số này vượt xa cả CH PLay của Android hay AppStore của IOS đã dần khẳng định được vị trí, sự lớn mạnh và uy tín của kho ứng dụng này với sở thích và chọn lựa hàng đầu của người dùng Việt.

Appvn là gì?

Appvn hay AppStoreVn là cùng một ứng dụng do hãng Appvn.Com phát triển trên cả 3 nền tảng hệ điều hành là Android, iOS và Windows Phone. Do đó đối tượng sử dụng phần mềm này cũng rộng và đa dạng hơn so với các kho ứng dụng riêng biệt của Android hay IOS. Appvn là kho tải ứng dụng, trò chơi và một số nội dung số khác gồm hình nền, nhạc chuông, sách, phim... tương đối đầy đủ cả về số lượng lẫn chất lượng khiến cho ứng dụng này ngày càng trở lên tin cậy và được nhiều người yêu thích sử dụng trên smartphone của mình.

Appvn - Tải kho ứng dụng Appstorevn miễn phí về máy b

Appvn còn là một mạng xã hội riêng của những game thủ hay những người dùng yêu thích và đam mê công nghệ, internet và smartphone, nơi bạn hay bất kỳ ai khác đều có thể chia sẻ trao đổi với nhau những phần mềm hay, tiện ích và ứng dụng hữu ích, những trò chơi trí tuệ hay những kinh nghiệm chơi game, sử dụng internet và máy tính, mobile cực kỳ vui nhộn, bổ ích cho những ai tham gia. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về Appvn ở đâyhttps://ichplay.blogspot.com/2018/04/tai-appvn-4.0.html với phiên bản 4.0 khá rõ ràng và chi tiết nhé.

Tính năng hay của Appvn

Là ứng dụng VN có giao diện đẹp, được thiết kế với những màu sắc cực kỳ đơn giản, thân thiện với đối tượng sử dụng là người dùng VN. Với những chi tiết đồ họa mang tính thẩm mỹ cao, không cầu kì nhưng lại vô cùng tinh tế, mới mẻ, hấp dẫn vừa mang nét dân gian nhưng cũng nổi bật lên phong cách mới, hiện đại, mang tính công nghệ cao và tầm cỡ quốc tế.
Appvn - Tải kho ứng dụng Appstorevn miễn phí về máy c
  • Tìm kiếm ngày càng chính xác, thông minh hơn để đưa ra những kết quả đúng với những gì người dùng cần tìm.
  • Cho phép download game, ứng dụng dưới dạng tệp tin .APK mà không cần tài khoản đăng nhập. Bạn có thể tải file APK trực tiếp từ APPVN về điện thoại hay máy tính sau đó chép sang thiết bị muốn cài đặt để cài và sử dụng là xong.
  • Tổng hợp và phân loại trực quan, dễ tìm, dễ tải hơn, với các nhóm chủ đề được chia nhỏ chi tiết hơn theo sở thích cá nhân riêng của từng đối tượng sử dụng khác nhau
  • Tương thích và hiển thị đẹp trên các máy tính bản có kích thước màn hình và độ phân giải khác nhau.
  • Hỗ trợ cài trên PC windows qua phần mềm giả lập Android (BlueStacks, Nox App Player...).
  • Tải xuống nhanh hơn chỉ với một chạm mà không phải chờ quá lâu.
  • Cập nhật thường xuyên các ứng dụng dành cho di động trên toàn thế giới như Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype,... và những siêu phẩm trò chơi hàng đầu được hàng triệu game thủ quan tâm, theo dõi như MineCraft PE, Pokemon GO.
  • Bộ sưu tập hình nền + nhạc chuông cũng là một điểm nhấn quan trọng mà nhiều người quan tâm mỗi khi truy cập và sử dụng Appvn.
  • Cùng hàng trăm bộ sưu tập hot nhất, thú vị và bất ngờ nhất mà bạn có thể tham khảo hay xem thêm khi sử dụng phần mềm này.
  • Chia sẻ nhiều hơn các trò chơi, ứng dụng miễn phí 100%, nơi mà bạn có thể tải game hay mà không mất tiền.
  • Thoải mái đọc sách, truyện mọi lúc, mọi nơi khi bạn có thời gian rảnh dỗi.
  • Quản lý game, ứng dụng trên máy hiệu quả hơn mà không cần đến các phần mềm manager nào khác.
  • Thoải mái thay đổi thiết bị của bạn sang sử dụng nền tảng khác mà vẫn có Appvn để dùng.
  • Dùng ngay mà không cần tạo tài khoản hay đăng nhập nếu chỉ muốn download thông thường.
  • Dễ dàng upload các ứng dụng, trò chơi hay do chính bạn lập trình hay tạo ra.
  • Ngày càng update nhiều nội dung hay, chất lượng cao.
  • Hỗ trợ thêm tính năng quét mã QR (QR CODE)
  • Xem tin tức về công nghệ, game, app hot nhất trong ngày.

Tham gia quay số trúng thưởng và nhận quà ảo từ Appvn với các giftcode, đồ khủng trong game.
Và còn hàng trăm các tính năng tuyệt vời khác mà chúng tôi chưa đề cập đến trong bài viết này. Bạn đọc quan tâm có thể Tải Appvn về máy và tự mình khám phá sau nhé.

Tải Appvn - AppStoreVn miễn phí

Mặc dù có nhiều tính năng hữu ích và tuyệt vời như vậy nhưng Appvn hay AppStoreVn lại là một tiện ích hoàn toàn miễn phí mà bất kỳ người dùng điện thoại màn hình cảm ứng thông minh nào cũng đều có cơ hội sở hữu được. Bất kỳ một trang web hay link tải nào tính phí download người dùng cho ứng dụng này đều là giả mạo và không đáng tin cậy, hãy thận trọng trước khi tải xuống từ những nguồn như vậy trên internet để đảm bảo an toàn cho thiết bị và thông tin cá nhân trên máy của bạn nhé.
Appvn - Tải kho ứng dụng Appstorevn miễn phí về máy d
Nếu bạn băn khoăn là ở đâu cho Tải Appvn miễn phí thì bạn không cần phải mất công lần mò hay tìm kiếm thêm mà có thể download trực tiếp ngay trên trang web này, chúng tôi chia sẻ tới bạn link download Appvn APK và các bản dành cho nền tảng khác hoàn toàn miễn phí link trực tiếp từ nhà phát hành hay các nhà phân phối uy tín số 1 trên thế giới.

Tải Appvn 4.0 về máy 

Phiên bản được tìm kiếm và sử dụng rộng rãi nhất, nhiều nhất cho tới lúc này là Appvn 4.0 hay AppStoreVn 4.0 có thể nói là nhanh và ổn định hơn so với các phiên bản cũ trước đây:

Appvn - Tải kho ứng dụng Appstorevn miễn phí về máy e
Và như vậy là https://taichgoogleplay.blogspot.com/ đã chia sẻ full với mọi người về link download appvn. Hãy chọn phiên bản phù hợp cho dòng máy và hệ điều hành mà bạn đang dùng để có được phiên bản AppStoreVn tương thích tốt nhất.



Bình Luận: