TaiChGooglePlay
Ch Play IOS - Tải và cài Ch PLay cho iPhone, iPad miễn phí


Ch Play IOS - Tải và cài Ch PLay cho iPhone, iPad miễn phí

By - 16:15

Ch PLay với App Store

Ch Play là chợ ứng dụng lớn nhất có trên hầu hết các smartphone hệ điều hành Android đều biết tới. Mặc dù là bản cài được phát triển dành riêng cho Android nhưng người dùng điện thoại trên các nền tảng hệ điều hành khác vẫn luôn mong muốn có một bản Ch Play dành cho thiết bị của mình và luôn tìm kiếm cách tải, cách cài đặt để có được Play Store này trên máy trong đó có một bộ phận không hề nhỏ người dùng iPhone, iPad nền tảng IOS của Apple vẫn luôn khao khát và tìm kiếm phiên bản CH Play cho IOS để sử dụng như trên các máy Android.
Ch Play IOS - Tải và cài cho iPhone, iPad miễn phí b

iPhone, iPad là các dòng sản phẩm nổi tiếng và có thương hiệu được cả thế giới biết đến và tin tưởng về chất lượng, mẫu mã cũng như các ứng dụng, trò chơi dành cho IOS cũng hoàn toàn khác biệt. Để đáp ứng cho nhu cầu giải trí, học tập, làm việc của người dùng smartphone IOS thì Apple đã phát triển cửa hàng App Store cài sẵn trên các máy cảm ứng của hãng. AppStore cũng là một kho tải khổng lồ lớn nhất trên IOS, thậm chí có những khoảng thời gian App Store còn vượt xa cả Ch Play về cả số lượng ứng dụng, trò chơi lẫn các nội dung số khác trên kho tải của mình.

Ch Play cho IOS 7, IOS 8, IOS 9, IOS 10, IOS 11

Mặc dù đã sở hữu kho tải lớn nhất của hãng Apple (App Store) nhưng nhiều người dùng iPhone, iPad vẫn mong muốn có được cửa hàng Ch Play trên thiết bị của mình cho dù là thiết bị IOS 7, 8, 9, 10 hay 11 đều có những tỷ lệ % tìm kiếm nhất định. Có nhiều nguyên nhân để họ tìm đến với CH Play trong đó có một số lý do sau đây:
Nhiều ứng dụng yêu thích mà người dùng IOS không tìm thấy trên App Store.
Ứng dụng, trò chơi phải trả phí trong khi đó thì họ chỉ muốn dùng miễn phí.
Nhiều nội dung không hỗ trợ quốc gia là Việt Nam.
Muốn được thưởng thức và trải nghiệm Ch Play trên iPhone, iPad.
Kho nhạc khổng lồ với hàng triệu ca khúc hót, update liên tục mỗi ngày.
Kho apps, game với rất nhiều game hay mà lại hoàn toàn miễn phí.
Kho phim cực khủng, nhiều phim bom tấn hot nhất trên các rạp chiếu phim.
Các chương trình TV show hay nhất trên toàn thế giới mà bạn có cơ hội trải nghiệm cực thú vị.
Kho sách điện tử hay, những ai hay đọc sách online đều khó có thể bỏ qua menu này.
Và có thể tải được Ch Play cho máy IOS hay không thì cùng theo dõi bài viết này để biết câu trả lời chính xác nhé.

Tải CH PLay cho iPhone, iPad

Làm thế nào để Tải CH PLay cho iPhone 3, iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPHone 5s, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 7, iPhone 8, iPhone 7 Plus, iPhone X?
Ch Play IOS - Tải và cài cho iPhone, iPad miễn phí a

Không có phiên bản chính thức nào của CH Play dành cho các thiết bị IOS dưới dạng file cài đặt. Tuy nhiên có một số cách sau đây để bạn có thể sử dụng các phiên bản khác nhau của cửa hàng Play Store này trên smartphone IOS của mình (tuy nhiên sẽ bị giới hạn rất nhiều các tính năng).

Cách 1: Sử dụng giả lập Android trên iPhone, iPad.

Nếu có một phần mềm giả lập Android dành cho IOS bạn hoàn toàn có thể tải xuống và cài đặt Ch Play cũng như các ứng dụng Android trên iPhone, IPad của mình thật quá đơn giản. Mình cũng chưa thử tìm kiếm các chương trình giả lập như vậy, tuy nhiên bạn có thể lên các trang web để tìm kiếm và dùng thử nhé. Nếu OK hãy chia sẻ ngay tới mọi người để cùng thưởng thức.

Cách 2: Sử dụng phiên bản website của CH Play trên iPhone, iPad

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần mở trình duyệt web và truy cập vào CH Play theo địa chỉ https://play.google.com/store?hl=vi :

  • Google Play Apps (ứng dụng)
  • Google Play Games (trò chơi)
  • Google Play Musics (âm nhạc)
  • Google Play Books (sách điện tử)
  • Google Play Newsstand (tin tức)
  • Google Play Movies & TV (phim và truyền hình tv show hot nhất trên toàn thế giới).

Bạn hoàn toàn có thể xem full nội dung chi tiết về ứng dụng như trên các thiết bị khác mà không bị giới hạn, có thể tham gia đánh giá, bình luận về các ứng dụng mà bạn quan tâm trực tiếp trên website.
Với các sách điện tử, nhạc, phim đã mua trên Android bạn hoàn toàn có thể xem và chạy được nội dung này trên iPhone, iPad của mình dễ dàng. Thoải mái duyệt và xem các ứng dụng và game phổ biến như Facebook, Zalo, Messenger, Viber, SKype, LINE, Pokemon GO... trực tiếp ngay trên màn hình IOS.

Cách 3: Sử dụng theme Android trên iPhone và đổi tên App Store thành Ch PLay.

Với cách này bạn sẽ tải xuống một theme Android về máy iPhone của mình, sau khi cài xong màn hình iPhone sẽ giống như các biểu tượng của Android và bạn có thể đổi tên App Store thành CH Play với biểu tượng giống hệt như CH Play trên Android OS.
Để thực hiện theo cách này bạn có thể tham khảo bài viết:

Chúc bạn có được những trải nghiệm thú vị và khám phá tuyệt vời nhất khi truy cập Ch Play trên iPhone.
Bình Luận: