TaiChGooglePlay
Tải CH Play Apk mới nhất 2023 về điện thoại Android miễn phí


Tải CH Play Apk mới nhất 2023 về điện thoại Android miễn phí

By - 12:02
Tải CH Play về điện thoại Android - cài đặt, cập nhật cửa hàng CH PLay apk miễn phí mới nhất 2023 giúp tải App và trò chơi game cực nhanh, dễ dàng, an toàn.
Tải CH Play Apk mới nhất 2023 về điện thoại Android miễn phí a

Tải CH Play APK - Download cửa hàng Play phiên bản mới nhất 2023 về máy Android hoàn toàn MIỄN PHÍ.

CH PLay là một ứng dụng quan trọng bậc nhất đối với hệ điều hành Android, hàng tỷ người đang sử dụng nó như là một công cụ hữu ích và an toàn nhất để tải về máy những app hay trò chơi từ những nhà phát hành nổi tiếng trên toàn thế giới. Sử dụng điện thoại hay máy tính bảng Android mà chưa biết đến hoặc không có CH Play thì không khác gì bạn đang sử dụng một thiết bị nghe gọi thông thường như máy "cục gạch" khá "lạc hậu" phải không nào. Vậy thì CH Play là gì? Nó quan trọng như thế nào đối với người dùng điện thoại và hệ điều hành Android, Cách tải CH Play Apk, cài đặt và sử dụng nó như thế nào hay những vấn đề, lỗi thường gặp và cách xử lý dễ dàng nhất thì mời bạn cùng tham khảo bài viết ngay sau đây của chúng tôi nhé.
Xem thêm:
Cách tải ứng dụng CH Play về máy tính PC Win 7/10 nhanh nhất
Cách khắc phục lỗi không vào được Ch PLay trên điện thoại Android

Cách tải Ch Play cho iPhone, iPad IOS
Một số lỗi thường gặp trên CH Play
Tải CH Play Apk mới nhất 2023 về điện thoại Android miễn phí a

Thông tin bổ sung về CH Play

Tên
Thuộc tính
Tên ứng dụng:
Google Play Store
Phát hành:
Google LLC
Phiên bản:
34.2.13-21 [0] [PR] 503494674 by Google LLC
Tên gói:
com.android.vending
Cập nhật:
29 tháng 1, 2023
Dung lượng:
53,8 MB
Cần có:
Android 5.0 trở lên
Dung lượng:
53,8 MB
Download và sử dụng:
Miễn Phí
Lượt cài đặt:
1.000.000.000+
Xếp hạng nội dung:
Mọi người
Danh mục:
Cửa hàng ứng dụng
Tổng hợp và chia sẻ:

CH Play là gì và vì sao nên tải CH Play về điện thoại?

CH PLay xuất hiện trên điện thoại của người dùng Việt và còn được biết tới với tên gọi khác là Cửa hàng Play (hay cửa hàng Google Play) hay tên gọi nước ngoài của app này là Play Store hay Google Play Store). Được phát triển và cung cấp chính thức bởi Google và có mặt trên hầu hết tất cả các thiết bị Android như điện thoại, máy tính bảng hay trên những phần mềm giả lập Android và mọi người đều quen thuộc biết đến như là một kho tải, thư viện hay cửa hàng chứa đựng tất cả những ứng dụng, game, phần mềm, sách, nhạc, phim, TV miễn phí, có phí.
CH PLAY APK
Download CH Play APk về máy điện thoại Android là hoàn toàn miễn phí giúp bạn thoải mái tải ứng dụng, trò chơi hoặc mua những app, game trực tiếp từ cửa hàng rất thuận tiện, hữu ích. Kho tải này có sẵn trên hầu hết tất cả thiết bị Android chính hãng khi bạn mua tại cửa hàng điện thoại cho dù là máy của hãng nào đi nữa, miễn cứ chạy Android là có CH PLay được cài đặt mặc định nên nó tương thích tốt và hoạt động ổn định trên những máy này mà ít khi gặp sự cố. Ở đây có đủ ứng dụng bạn cần mà ít khi phải tìm và tải về từ những bên thứ 3 khác trừ trường hợp mà ứng dụng không phù hợp hay hỗ trợ ở khu vực, quốc gia của bạn tuy nhiên thì nếu biết thêm về thủ thuật chuyển vùng, quốc gia trên CH Play thì bạn hoàn toàn có thể tải về tất cả. Đối với những máy xách tay từ Trung Quốc như điện thoại Xiaomi, Huawei... không có sẵn CH Play thì về Việt Nam bạn hoàn toàn có thể tự mình tải, cài đặt dễ dàng.
CH play apk download

Tại sao chúng ta cần tải CH Play

Hàng tỷ người đang sử dụng ứng dụng CH PLay, hàng triệu ứng dụng, trò chơi khác cũng thường xuyên được cập nhật, tải lên cửa hàng này để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ làm việc cho đến học hành hay giải trí hàng ngày trực tuyến và ngoại tuyến trên điện thoại thông minh của mọi người trên toàn thế giới. Là ứng dụng kho tải số 1 trên thế giới đồng thời với giao diện tiếng Việt sẵn có tại Việt Nam nên app Ch Play đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu của mình ở thị trường quốc gia này về tải phần mềm, ứng dụng và game di động.

Bình thường cửa hàng Play Store đã được cài trên điện thoại, máy tính bảng, thậm chí trên máy tính nó cũng có sẵn trong những giả lập Android phiên bản mới hiện nay nên chúng ta có thể sử dụng mà không cần phải tải. Nhưng nhiều khi chúng ta lỡ xóa nhầm, ẩn đi ứng dụng này hoặc mới được bạn bè, người thân tặng máy xách tay từ nước ngoài thì cần phải tải CH Play apk về máy.

Tải CH Play Apk có miễn phí, đơn giản hay không? Cách tải, cài đặt như thế nào và tải ở đâu là tốt nhất?
- Mình sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này trong bài viết, hãy theo dõi chi tiết và làm theo đúng những gì mình hướng dẫn nhé.

Tính năng chính nổi bật

Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng

Phiên bản mới nhất 2023 đã có mặt trên APKPure, hãy download và cập nhật thay thế cho phiên bản cũ để khám phá những ứng dụng yêu thích trên một giao diện được thiết kế theo phong cách hiện đại và chuyên nghiệp, đơn giản, thân thiện và rất dễ để sử dụng ngay cả khi bạn là người mới. Bố cục và phân loại rất rõ ràng chia theo những mục, chủ đề hay tiêu chí cụ thể nên mọi người có thể duyệt xem, lựa chọn hay tìm kiếm rất nhanh chóng mà không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn nào.
Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng
Những ứng dụng, game nổi bật sẽ xuất hiện ngay trên trang chủ, hoặc tìm kiếm theo tên bằng cách gõ vào từ gợi ý ngay trên thanh tìm kiếm ở vị trí trên cùng, nếu đang di chuyển bạn có thể nhấn chạm vào biểu tượng micro để tìm kiếm bằng giọng nói của mình mà không cần nhập văn bản.

Luôn cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng

Tất cả những ứng dụng hay trò chơi trên CH Play sẽ được thường xuyên cập nhật tự động và bạn luôn tải về là bản mới nhất từ nhà phát hành ngay trên cùng một link tải. Nhờ vậy bạn luôn có được trải nghiệm những phiên bản mới tốt nhất một cách dễ dàng, không cần phải tìm hay thao tác gì thêm để có được bản mới từ nhà phát triển. Ngoài ra thì bạn có thể bật tính năng cập nhật tự động trên điện thoại của mình để tất cả mọi apps trên máy luôn ở trạng thái tốt nhất, không phải thao tác thủ công.

Play Protect giúp ngăn chặn phần mềm độc hại

Sau bao ngày mong mỏi thì Google cũng cho ra mắt tính năng Play Protect để ngăn chặn hiệu quả những ứng dụng có thể gây hại cho thiết bị người dùng. Tất cả những ứng dung khi đưa lên kho ứng dụng này đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ Google, nó sẽ giúp hạn chế những vấn đề về bảo mật, rủi ro không mong muốn xảy ra như những ứng dụng giả mạo, độc hại.
Play Protect giúp ngăn chặn phần mềm độc hại
Tính năng này cũng hỗ trợ người dùng tìm ra những ứng dụng hay đưa ra cảnh báo về những nội dung có thể gây hại hoặc những vấn đề liên quan đến bảo mật hay giúp bạn xác định vị trí và tìm thiết bị của bạn hiệu quả khi đăng nhập trên Android.com.

Đề xuất, gợi ý ứng dụng có thể bạn yêu thích

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa để đưa ra đề xuất và gợi ý những phần mềm, game, ứng dụng phù hợp dựa trên thói quen và sở thích riêng của từng người dùng. Dựa trên những thông tin mà người dùng xem, tìm kiếm, vị trí quốc gia, khu vực hay những thông tin liên quan khác mà Google sẽ đưa ra danh sách phần mềm cho bạn tham khảo. Rất nhanh chóng bạn sẽ tìm thấy được những ứng dụng hữu ích mà mình đang cần phù hợp cho công việc hay nhu cầu sử dụng của bản thân mà không cần phải nhớ tên hay thời gian đề dò tìm. Vậy những ứng dụng này nẳm ở đâu? Ngay trên trang chủ của ứng dụng CH Play > Cho bạn > Dựa trên hoạt động gần đây của bạn, kéo xuống xem mục Được đề xuất cho bạn, Đề xuất cho bạn, Sự kiện đang diễn ra.. và duyệt xem để tải về máy.

Truy cập sớm ứng dụng, trò chơi sắp ra mắt

Nhiều ứng dụng và trò chơi sẽ cho người dùng chơi, dùng thử trước khi bản chính thức được ra mắt để tham khảo ý kiến, góp ý của người dùng giúp nhanh chóng hoàn thiện để đưa ra bản phát hành tốt nhất đó chính là tính năng Early Access (truy cập sớm). Ngay cả khi ứng dụng chưa phát hành bạn đã được trải nghiệm những tính năng mới nhất và đây cũng chính là cầu nối để nhà phát triển và người dùng kết nối và hiểu nhau hơn.

Đánh giá và bình luận

Với tính năng này thì CH Play đã trở thành một cộng đồng người dùng đông đảo và tin cậy nơi mọi người có thể thoải mái phát biểu đúng, phản ánh chính xác suy nghĩ và biểu cảm của cá nhân về ứng dụng mới, bản cập nhật, tính năng hay lỗi để những người dùng tiếp theo biết hoặc nhà phát hành kết nối tới những người dùng sản phẩm của mình. Qua đánh giá bạn sẽ biết đâu là ứng dụng tốt, đâu là app hữu ích hay ứng dụng rác.
Đánh giá và bình luận

Ứng dụng - Apps

Google Play Applications là một danh mục lớn dành riêng cho các ứng dụng (một số phiên bản như trên website thì  bao gồm cả các trò chơi) dành cho hệ điều hành Android OS, bao gồm tất cả các ứng dụng miễn phí và trả tiền nằm xen kẽ nhau mà không có sự phân tách hay chia thành các menu khác. Các hệ điều hành khác muốn truy cập vào Play Store Apps thì bắt buộc phải sử dụng trình duyệt web và chỉ có thể duyệt, xem các thông tin về ứng dụng như phiên bản, hỗ trợ & tương thích với phiên bản Android nào, hãng nào phát hành, phiên bản bao nhiêu, thời gian cập nhật, kích thước file, lượt cài đặt, các đánh giá, nhận xét của người dùng khác đã sử dụng hoặc đang có nhu cầu... và khi duyệt phiên bản web như vậy bạn cũng có thể tham gia đánh giá và bình luận để trao đổi, thảo luận cùng mọi người về ứng dụng mà bạn quan tâm.

Ứng dụng - Apps
Việc tạo menu applications lớn trên Ch Play như vậy sẽ rất thú vị hơn với phần lớn người dùng và cả ứng dụng cửa hàng Play Store này, nội dung sẽ được lọc kỹ hơn và chỉ hiển thị các application mà không lẫn các nội dung hay sản phẩm số nào khác khi người dùng truy vấn hay tìm kiếm. Phạm vi tìm và duyệt nội dung sẽ nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian cũng như các bước phải thực hiện được rút gọn hơn rất nhiều vì thế việc tìm ra ứng dụng họ cần sẽ trở lên nhanh chóng và đơn giản hơn rất rất nhiều.

Tải Ch Play - Kho ứng dụng ChPlay Apk về điện thoại Android miễn phí 3
Trong menu ứng dụng còn được chia ra thành ứng dụng của tôi (my apps) và ứng dụng chung trên play store. Ứng dụng của tôi là những ứng dụng mà bạn đã mua hay đã thêm vào danh sách yêu thích từ các ứng dụng miễn phí trên cửa hàng và có thể truy cập nhanh mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải lục lọi tìm kiếm nữa. Ngoài ra bạn cũng có thể thấy ngay được các menu chính trong apps như:
Mới cập nhật: Tổng hợp các apps mới nhất hoặc phiên bản cập nhật mới nhất trong ngày, tuần hay tháng, với 5 ứng dụng hot nhất được hiển thị đầu tiên.
Ứng dụng - Apps a
  1. Ứng dụng phổ biến: là những ứng dụng có nhiều lượt tải, đánh giá hay quan tâm theo dõi, ở Việt Nam các ứng dụng phổ biến nhất trên Ch Play gồm Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype, Zing MP3...
  2. Những ứng dụng được xếp hạng hàng đầu: là những ứng dụng nằm trong top download nhiều nhất, nhận được sự đánh giá cao nhất từ phía người dùng.
  3. Ứng dụng đang thịnh hành: là ứng dụng được yêu thích trên quốc gia bạn hay toàn thế giới, có xu hướng sử dụng tăng lên mạnh mẽ trong tương lai.
  4. Ứng dụng đề xuất cho bạn: là những ứng dụng mà Ch Play gợi ý cho bạn, có thể sẽ cần thiết khi bạn chưa có hay lỡ gỡ bỏ cài đặt thì có thể nhanh chóng mà cài trực tiếp ngay ở đây.
  5. Các ứng dụng có dung lượng thấp: phù hợp hơn khi bạn sử dụng các dòng máy có cấu hình vừa phải hoặc thấp thì nên cài những ứng dụng trong list này, nó có dung lượng, kích thước nhỏ nên sẽ không chiếm quá nhiều dung lượng của thiết bị Android.
Ứng dụng - Apps a1
Ngoài ra CH Play còn phân loại theo rất nhiều các chủ đề hot khác nữa mà bạn có thể mở Ch Play và duyệt sẽ thấy như: ứng dụng có thể bạn thích, nhạc và âm thanh, ứng dụng do người biên tập chọn, công cụ và tiện ích, ứng dụng chụp ảnh đẹp (Camera 360, B612, Snow...), ứng dụng giao tiếp, nhắn tin, gọi điện (Zalo, Google Duo), trình duyệt web, bàn phím, ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng dành cho người yêu bóng đá, quản lý hệ thống, máy tính, ứng dụng văn phòng, quản lý file, quản lý thiết bị, đọc file, chỉnh sửa ảnh... cực kỳ hấp dẫn, thú vị ađang chờ đón bạn tự mình khám phá.
Play Games (trò chơi)
app

Trò chơi - Games

Google Play Games hay tiếng việt là Google Play Trò Chơi là một trong nhiều dịch vụ lớn được xây dựng và phát triển chỉ dành cho nền tảng hệ điều hành là Android hay giả lập Android OS. Các thiết bị khác như IOS hay Windows Phone và PC hoàn toàn có thể truy cập dịch vụ này trên nền tảng website miễn phí, tuy nhiên chỉ có những thiết bị Android mới tương thích và tải về sử dụng các dịch vụ liên quan đến trò chơi được. Ch Play Games cũng là một chủ đề tổng hợp của các sản phẩm trò chơi miễn phí với trả tiền xen lẫn với nhau, do vậy người dùng có thể xem và duyệt được cả những game trả phí với game miễn phí trên cùng một danh mục, chủ đề này. Nó cũng tương tự như Game Center trên Apple Store của IOS device Apple. 
Trò chơi - Games a

Với Google Play Games bạn hoàn toàn có thể cài trực tiếp như một ứng dụng riêng biệt trên cửa hàng ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.play.games.
Tiếp theo bạn chỉ cần nhấn vào nút Cài đặt là Google Play Trò Chơi sẽ được tải xuống và cài đặt nhanh chóng. Sau khi cài xong bạn có thể sử dụng nó như một ứng dụng độc lập và có thể tải nhanh bất kỳ trò chơi yêu thích nào về máy mà không cẩn mở CH Play như trước nữa.
  • Tạo hồ sơ cho game thủ: Nhanh chóng tạo ra các ID để đăng nhập game, tùy chỉnh profile cá nhân cho tài khoản game, tham gia thu thập điểm thưởng kinh nghiệm và thăng cấp bậc khi chơi thành thạo các game trên Ch Play.
  • Đua top trong bảng xếp hạng: nâng cao thành tích và thứ hạng trong bảng xếp hạng bằng cách vượt qua các thách thức trong game, vượt qua các đối thủ mạnh để kiếm thêm các phần thưởng và theo dõi thông tin ngay trên trò chơi, xem và so sánh nhanh tài khoản của bạn trong bảng xếp hạng nằm ở vị trí nào so với những người chơi khác.
  • Update sẵn các game trên cửa hàng CH Play.
  • Load và duyệt xem các game theo chủ đề hot nhất như trên cửa hàng Play Store.
  • Quay video chơi game: thật đơn giản để bạn có thể ghi lại các khoảnh khắc chơi game hay nhất, thú vị nhất để chia sẻ tới bạn bè hay thêm vào danh sách yêu thích trên thiết bị Android qua các video, clip tự quay.
Tuy nhiên Google Play Trò chơi chỉ khả dụng trên một số quốc gia và trong đó có VN hay chưa thì mình cũng chưa test, bạn thử và chia sẻ nhanh cùng mọi người nhé. 

Books - Sách điện tử chọn lọc

Cài ch play books là cách để nhanh chóng tiếp cận và thưởng thức được những cuốn sách điện tử mà bạn mua hoặc thuê từ Google Play.

Phiên bản này chạy hoàn toàn độc lập với Ch Play nhưng dữ liệu về những cuốn sách được update hoàn toàn giống như trên Ch Play với đầy đủ các cuốn sách trong kho sách của mình, với Ch Play Books bạn thoải mái chọn lựa cho mình được những cuốn sách hay trong hàng triệu sách điện tử, truyện tranh, sách giáo khoa, giáo trình, với nhiều thể loại như mới cập nhật, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với các cuốn sách trên Ch Play bạn có thể sử dụng tính năng đọc trực tiếp hay sử dụng audio books để nghe trong khi di chuyển hay mỏi mắt rất tuyệt vời. Mua sách bằng hình thức trả tiền mà không cần phải đăng ký.
Những tính năng mới của Google Play Sách:
- Cập nhật thêm Audio Books trên Google Play
- Mua nhiều sách mà không cần đăng ký theo tháng
- Xem trước nội dung mẫu của sách trước khi quyết định nên mua hay không
- Đọc dễ dàng trên cả Android, iOS, hay trình duyệt web trên các thiết bị khác khi đã mua
- Thỏa thích đọc sách giáo khoa, truyện, và nhiều thể loại sách khác trên cả Android, iOS ngay cả khi đang offline.
- Đồng bộ hóa các ghi chú với Google Drive để chia sẻ với nhóm của bạn dễ dàng hơn
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều về sách điện tử thì đây là một tiện ích không thể bỏ qua.

Music - Âm nhạc

Có gì khác biệt so với âm nhạc mà bạn hay thưởng thức trên Zing MP3 hay Nhaccuatui vẫn thường nghe, bạn nên cài Ch Play Musics để trải nghiệm sự khác biệt nhé, cửa hàng nhạc trên Ch Play cung cấp cho bạn các bản nhạc, bài hát, radio miễn phí mà bạn muốn nghe. Với kho nhạc hơn 50000 ca khúc bạn hoàn toàn có thể nghe được trên cả Android, iOS hay trên trình duyệt web cực dễ dàng.

Để sử dụng được âm nhạc trên Ch Play bạn cần đăng ký để nhận các bài hát theo yêu cầu và tải về nghe trực tuyến hoặc cả ngoại tuyến. Ứng dụng cũng hỗ trợ bạn thưởng thức âm nhạc trên youtube thật hấp dẫn theo sở thích của bạn.  

Movies & TV- Phim bom tấn, các chương trình truyền hình hot nhất thế giới

Thoải mái xem và tìm kiếm các bộ phim bom tấn hay các chương trình truyền hình tv show nổi tiếng trên toàn thế giới với Ch Play Movies & TV.

Bạn có thể mua hoặc thuê phim yêu thích, phim mới nhất hay các chương trình TV được hỗ trợ trên quốc gia của bạn. Xem phim trên điện thoại, máy tính bảng Android hay xem TV bằng Chromecast thật dễ dàng.

Đặc điểm nổi bật của CH PLay

Phần mềm ứng dụng Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng là kho ứng dụng khổng lồ, lớn nhất thế giới với hàng triệu game, ứng dụng Android đầy đủ các thể loại khác nhau mang đến cho mọi người cả thế giới giải trí trong một ứng dụng siêu nhỏ bé. Ch PLay còn có các tên gọi khác như "Android Market" (phiên bản đầu tiên), "Cửa Hàng Play" hay "Play Store". Với cài đặt giao diện và ngôn ngữ tiếng Việt thì cửa hàng này sẽ hiển thị trên thiết bị người dùng tại Việt Nam với tên là "Ch PLay". Ch Play là kho cài đặt ứng dụng Android lớn nhất với 2 loại chính là miễn phí và trả tiền nằm chung với nhau trong các danh mục do Google sắp xếp và phân nhóm.

Ngày nay các thiết bị di động rất hiện đại và tối tân, cấu hình cao, bộ nhớ khủng, giá cả lại rẻ, do đó để sở hữu một điện thoại hay máy tính bảng Android như Samsung, LG, Oppo, Asus, HTC... không còn khó khăn như trước đây nữa. Ở Việt Nam số lượng người sử dụng Android là rất lớn, nó thể hiện qua lượng tìm kiếm hàng tháng về các trò chơi, ứng dụng Android qua Google thống kê. Sở hữu một điện thoại di động tốt đi kèm với nhu cầu về giải trí rất cao của người dùng, việc cài game, ứng dụng trên các trang web thường sẽ không an toàn và bảo mật, người dùng sẽ gặp phải nhiều vấn đề không mong muốn như bị họ tính phí, gắn quảng cáo hay bất kỳ thứ gì đó mà chúng ta không thể nào biết được, do đó, tôi khuyên bạn nên tải về qua Ch Play nhé.

Ch Play VN chủ yếu quan tâm nhiều đến 3 danh mục chính là:
  1. Game (trò chơi): bao gồm tất cả các trò chơi online, offline của các nhà sản xuất game trong và ngoài nước với sự đa dạng phong phú về thể loại như game đua xe, game bắn súng, game thể thao, game thời trang... miễn phí hoặc phải thanh toán để sử dụng phiên bản đầy đủ. Game cũng được cập nhật, upload hàng ngày mà khi bạn duyệt qua trang chủ Ch Play bằng Máy Tính, PC hoặc trên điện thoại bạn cũng có thể dễ dàng xem và thấy được.
  2. Ứng dụng: bao gồm tất cả những phần mềm, tiện ích phục vụ cho nhu cầu giải trí, công việc, học tập, phần mềm tiện ích, sửa chữa, dọn dẹp hệ thống, mạng xã hội... 
  3. Sách: kho sách phong phú, nơi bạn có thể tìm thấy các cuốn sách nổi tiếng của các tác giả trên toàn thế giới, sách có thể free hoặc phải thuê mới xem được bạn nhé.
- Cung cấp nhiều game, app hay, có giá trị, miễn phí. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ miễn phí và tải xuống chỉ với một chạm đơn giản. Không phải game hay là phải trả tiền và ngược lại không phải game trả tiền nào cũng là game hay, cái này là do người upload lên để kinh doanh bạn nhé, do vậy bạn có thể yên tâm là mình hoàn toàn có thể sở hữu nhiều thứ hay mà không mất một xu nào nhé.
- Cập nhật thường xuyên, upload liên tục, bạn có thể thấy được sự thay đổi này hàng ngày khi mở Ch Play ra, bạn sẽ thấy nhiều sản phẩm mới được tải lên liên tục.
- Cập nhật giao diện mới, giao diện là rất quan trọng đối với nhà phát triển hướng tới người dùng, vì họ biết rằng người dùng nào cũng thích cái đẹp, sự đơn giản, và dễ sử dụng, do vậy họ đã không ngừng cải tiến sản phẩm của mình sao cho nó vừa đẹp nhưng cung phải thật là dễ dàng thao tác.
- Sản phẩm đa dạng, nhiều thể loại giải trí khác nhau: Phim, TV, Nhạc
- Hỗ trợ thanh toán qua PayPal, Viettel rất tiện lợi
- Gợi ý game, ứng dụng liên quan và phù hợp nhất với bạn dựa vào độ tuổi, sở thích và một số thông tin khác do bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản.
- Cài đặt nhanh, trực tiếp, không lưu trữ tải về nên không chiếm nhiều bộ nhớ.
- Tính năng "Dùng thử" giúp sử dụng, trải nghiệm trò chơi ngay cả khi chúng chưa được phát hành.

Tải CH Play APK về điện thoại Android - Hướng dẫn cài đặt chi tiết


Bạn làm theo hướng dẫn từng bước như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại (chrome, firefox hay cốc cốc...) và tìm với từ khóa là CH Play apk hoặc Google Play Store Apk.
Hướng dẫn cài đặt chi tiết a

Bước 2: Chọn và truy cập vào link tải google play store apk từ APKPure như hình.
Hướng dẫn cài đặt chi tiết a1

Bước 3: Nhấn nút Tải về APK và chọn tiếp Tải về APK một lần nữa.

Hướng dẫn cài đặt chi tiết a2

Bước 4: Vào phần quản lý file và tìm tệp tin có tên Google Play Store và mở file đó lên, tiếp theo chọn Cài đặt.
Bước 5: Hệ thống sẽ tiến hành cài CH Play vào máy, khi hoàn thành bạn nhấn Xong để xác nhận cài đặt hoàn tất.

Cách sử dụng Ch Play trên điện thoại để tải game, ứng dụng về máy

Để bắt đầu sử dụng được Ch Play bạn cần có một tài khoản Gmail (Google ID) để đăng nhập vào CH Play mới có thể sử dụng được. Nếu có tài khoản rồi bạn chỉ cần:
1. Đăng nhập CH Play
Còn chưa có tài khoản Google bạn cần tạo một tài khoản:
2. Đăng Ký Ch Play (trực tiếp qua ứng dụng hoặc bằng trình duyệt web cũng được)
Sau khi đăng nhập vào rồi bạn có thể sử dụng mọi tiện ích, tính năng và dịch vụ của Ch Play thoải mái.

Tổng kết và đánh giá

CH Play là ứng dụng tốt nhất trên di động với hàng tỷ lượt tải trên tất cả các thiết bị Android và giả lập Android:
  • Ch Play là một ứng dụng lớn, tiện ích, cần thiết và tốt cho mọi người dùng Android
  • Ứng dụng này đơn giản dễ sử dụng
  • Tải game, ứng dụng nhanh, ít bị lỗi
  • Nhiều trò chơi hay
  • Kho ứng dụng phong phú
Đến đây hình như hơi dài quá rồi, tôi muốn chia sẻ với bạn thêm rất nhiều điều thú vị về CH Play nhưng có lẽ hẹn gặp lại bạn trong một bài viết khác, đọc nhiều chắc cũng không phải là điều làm bạn thấy thích thú lắm phải không nào.
Chúc bạn cài đặt thành công và sử dụng ứng dụng Ch Play Android tốt nhé!
Bình Luận: