TaiChGooglePlay
Download Ghost Win 7 32bit, 64bit Full Driver - Nhẹ, Đa Cấu Hình


Download Ghost Win 7 32bit, 64bit Full Driver - Nhẹ, Đa Cấu Hình

By - 09:56

Giới thiệu Ghost Win 7

Ghost Win 7 bản đa cấu hình là bản nén, sao lưu hệ điều hành windows 7 bản chuẩn của Microsoft đã được cài đặt trên máy tính, laptop trước đó và được nén lại bằng phần mềm tạo file ghost để cài cho các máy tính khác với file định dạng chính phổ biến là *.GHO.

Ghost Win 7 64bit, 32bit - Tải bản nhẹ, chuẩn, full Driver 2018 a

Ghost Win 7 gồm 2 bản chính là 32bit và 64bit có thể cài trên hầu hết các máy tính để bàn và laptop khác, có khả năng tương thích với hầu hết các dòng máy của các hãng sản xuất khác nhau. Về cơ bản thì Ghost Win 7 là quá trình cài đặt lại hệ điều hành windows 7 trên máy tính nhanh chóng, đầy đủ và an toàn nhất, không cần sử dụng đến đĩa windows hay USB để cài đặt, thời gian cài nhanh, tự động cài sẵn full driver và một số phần mềm cơ bản hay dùng nhất như winrar, unikey hay bộ cài office. Bản Ghost Win 7 được cài và cập nhật từ bản windows 7 mới nhất với khả năng update vá lỗi tốt nhất do Microsoft phát hành. Bản Ghost Win 7 đa cấu hình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cài vào máy mà không cần kiểm tra cấu hình máy hay bất kỳ thông tin nào khác về độ tương thích cả về phần cứng lẫn phần mềm nhé.

Với phiên bản Ghost Win 7 bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại hệ điều hành mới của mình mà không cần đầu tư quá nhiều thời gian để cài win, tìm kiếm driver cho máy hay cài các ứng dụng cần thiết để sử dụng. Vấn đề là phải download bản ghost win 7 chuẩn nhất, bản gốc chưa chỉnh sửa hay cá nhân hóa để sử dụng miễn phí, thoải mái mà không lo bị lỗi hoặc sử dụng để tạo ra các bản sao lưu khác cho bạn bè, người thân hoặc để sử dụng khi cần.

Ghost Win 7 64bit, 32bit - Tải bản nhẹ, chuẩn, full Driver 2018 b
Vậy ghost win 7 là cách nhanh và an toàn, hiệu quả nhất để cài lại hệ điều hành windows 7 của bạn khi bị lỗi hoặc chậm không sử dụng được, không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức để có thể cài đặt mới hệ điều hành này từ đĩa DVD hay USB vốn rất khó khăn với nhiều người dùng máy tính thông thường do phải cài cả trình điều khiển lẫn các phần mềm khác và cần có sự hỗ trợ của một số thiết bị phần cứng khác như ổ DVD hay Hiren't Boot thì nay đơn giản hơn nhiều, bạn chỉ cần download phần mềm ghost ví dụ như Onekey Ghost sau đó chạy file ghost lên là xong, mọi việc còn lại cứ để phần mềm tự lo.

Ghost Win 7 64bit là file ghost dành cho hệ điều hành 64bit, bạn nên kiểm tra cấu hình phần cứng để chọn đúng bản cài cho chuẩn nhất nhé, vừa nhanh, ổn định lại phát huy được hết hiệu suất hoạt động của hệ thống máy tính. Bản Ghost Win 7 64bit giúp bạn cài nhanh cho các máy tính và laptop x64 với thời gian được rút ngắn hơn nhiều, không cần đến các ổ CD hay DVD, các đĩa Boot hỗ trợ hay thiết lập thêm trong BIOS để Boot từ CD hay USB nữa khác phức tạp và rắc rối phải không nào, vừa tiết kiệm, rút ngắn thời gian, mọi thứ sẽ trở lên đơn giản và đúng như ý muốn của bạn chỉ với một vài bước, thao tác cơ bản mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Cách ghost win 7 như thế nào thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhanh trong một bài viết hướng dẫn và chia sẻ khác.


Bản Ghost Win 7 như thế nào là tốt nhất?

Một bản Ghost chuẩn, tốt và đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người dùng máy tính và các kỹ thuật viên PC là một bản ghost có thể đáp ứng được các yêu cauauf tối thiểu như sau:
- Được tạo ra, nén từ phiên bản hệ điều hành windows mới cài đặt, bao gồm cả những tính năng vá lỗi và nguyên gốc từ nhà phát hành Microsoft.

- Phải là bản ghost đa cấu hình, có thể cài và tương thích trên hầu hết các dòng máy tính, laptop phổ biến hiện đại nhất hiện nay.

- Phải là bản Ghost Full Driver, Full Soft, nghĩa là tự động Cài driver sau khi ghost xong, và cài một số soft cần thiết như Office, trình duyệt, bộ gõ tiếng Việt...

- Bản Windows đã được vá lỗi và các lỗ hổng bảo mật, an toàn cho thiết bị và thông tin người dùng.

- Không bị rút gọn, chỉnh sửa, thêm bớt các thành phần nào đó của hệ điều hành windows 7.

- Khả năng tối ưu hóa tốt, giúp cài nhanh, chạy ổn định, tăng tốc hệ thống phần cứng và phần mềm tốt nhất khi sử dụng.

- Kích thước được tối ưu sao cho gọn, nhẹ nhất, dễ dàng sao chép, di chuyển để sử dụng cho các máy khác.

Hệ điều hành Windows 7 là phiên bản nâng cấp tiếp theo của windows do Microsoft phát hành và ra mắt vào năm 2008 với bản chuẩn cuối vá lỗi và lỗ hổng bảo mật tốt nhất được cài và sử dụng trên hầu hết các máy tính và laptop của người dùng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam hiện nay vẫn còn có hàng triệu người dùng hệ điều hành này trên các máy tính cá nhân, trường học hay công ty với 2 bản chính là windows 7 32bit và 64bit với các phiên bản windows 7 Ultimate (bản đầy đủ), Professional và bản Home. Mặc dù đã trải qua thời gian dài sử dụng nhưng đến nay đây vẫn là một bản windows có số lượng người dùng đông đảo và phổ biến nhất, không kém gì windows 8 hay windows 10 bởi những tính năng của nó rất tuyệt vời, đầy đủ, có giao diện đẹp, thân thiện và dễ sử dụng hơn các bản windows khác. Do đó nhu cầu tìm kiếm và Tải Ghost Win 7 32bit và 64bit cũng ngày càng tăng lên mạnh mẽ theo sự phát triển và tăng nhanh của PC và nhu cầu sử dụng máy tính của người dùng là ngày càng cao.

Hiện nay trên Internet và các website, diễn đàn có nhiều người dùng chia sẻ các bản Ghost Win 7 khác nhau, nên nguồn download miễn phí là rất nhiều nhưng nó cũng là một thách thức lớn với người dùng khi họ muốn chọn một bản ghost tốt nhất để tải về, với nhiều bản ghost tràn lan như vậy sẽ khiến cho người dùng rất khó phân biệt, chọn lựa và cảm thấy bối rối không biết là cái nào tốt, cái nào đầy đủ hơn, hoặc nếu gặp phải những bản ghost đã được cá nhân hóa thì sẽ gây ra cho bạn nhiều khó khăn và bất tiện khi sử dụng, đặc biệt hơn là trong các lĩnh vực và công việc nhạy cảm cần đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin như các dữ liệu, thống kê, báo cáo tài chính của doanh nghiệp, ngân hàng hay dữ liệu về điểm, học sinh, sinh viên của các trường đại học, cao đẳng hay dữ liệu, hồ sơ trong bệnh viện... thì cần có sự bảo mật cao, ưu tiên hàng đầu cho sự an toàn của hệ thống máy tính và dữ liệu trên máy tính đó. Hoặc nếu bạn muốn chọn một bản Ghost nhẹ hơn cho các máy tính có cấu hình thấp, yếu, thì download bản ghost win xp là phù hợp nhất, nhẹ nhất các máy tính yếu cũng có thể sử dụng dễ dàng được.

Ghost Win 7 64bit, 32bit - Tải bản nhẹ, chuẩn, full Driver 2018 c

Với mỗi người dùng Windows thì họ lại có nhu cầu sử dụng các bản windows 7 khác nhau, có người thích cài full driver và full soft, có người thích bản windows mà không driver hay các phần mềm ứng dụng cài sẵn, chính vì thế mà khó đáp ứng được hết những mong muốn hay yêu cầu của từng người dùng một. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bản ghost tương đối chuẩn, có cài sẵn driver và những tiện ích cần thiết nhất, nếu bạn thấy không phù hợp thì có thể cài và thiết lập lại theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình cho phù hợp nhất sau đó nén và tạo bản ghost khác cho mình.

Ghost Win 7 không cá nhân hóa nên bạn hoàn toàn có thể tạo một bản ghost win 7 32bit hay ghost win 7 64bit theo phong cách, sự sáng tạo và sở thích của riêng mình, thoải mái chỉnh sửa, cài đặt hay thiết lập bất cứ thứ gì bạn muốn để có một bản ghost win 7 như ý. Theo mình nghĩ thì Full Driver vẫn là chuẩn nhất bởi các phần mềm điều khiển này luôn cần thiết và bất kỳ máy nào cũng phải cài, như các driver chuột, bàn phím, âm thanh, đồ họa,... nếu thiếu máy tính sẽ hoạt động và hiển thị không được đẹp hoặc lỗi.

Bản ghost win 7 mà ChPlaya.Com chia sẻ ngay sau đây là hoàn toàn miễn phí, cập nhật mới, đầy đủ nhất của phiên bản windows 7 mới của nhà phát hành Microsoft được vá lỗi và bảo mật đầy đủ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé. Nếu bạn là kỹ thuật viên máy tính chuyên về khắc phục sự cố phần cứng hay phần mềm thì bản ghost này cũng rất phù hợp để bạn triển khai cài đặt cho khách hàng khi windows của họ bị lỗi và muốn cài lại win 7.

Để ghost win 7 bạn nên dùng phần mềm OneKey Ghost, đĩa Hiren Boot's hay dùng phần mềm Norton Ghost để thực hiện cho nhanh và dễ dàng hơn nhé, việc ghost Win 7 cũng tương tự như với các bản Ghost win 10 hay win 8/ 8.1, nếu bạn đã từng làm qua một vài lần thì nó cũng không khó với bạn đâu nhé. Phổ biến và hay dùng hiện nay là Onekey Ghost, phần mềm này có giao diện dễ sử dụng, không cần cài cũng như thao tác cực kỳ đơn giản, không cần thêm CD hay sự hỗ trợ nào khác.

Với File Ghost Win 7 32bit, 64bit chuẩn sẽ mất khoảng 10 - 20 phút để hoàn thành, tùy theo cấu hình máy, khi ghost các driver sẽ được tự động nhận diện và cài trên máy sao cho phù hợp nhất, vì thế bạn không cần phải tìm hay kiểm tra đúng driver cho hãng máy tính, laptop của mình đang dùng là gì mà vẫn có thể cài đúng, đầy đủ nhất.

Yêu Cầu Phần Cứng Tối Thiểu Để Cài Ghost Win 7 32bit, 64bit

CPU 1GHz hoặc cao hơn
Bộ nhớ trong RAM tối thiểu 1GB với bản 32bit, 2GB với bản 64Bit
Ổ cứng trống tối thiểu 20GB
Card đồ họa hỗ trợ DirectX 9 với WDDM 1.0 hoặc cao hơn

Ưu điểm của Ghost Win 7

  • Bản Ghost Win 7 được chia sẻ trên TaiChGooglePlay là bản được nén từ phiên bản windows 7 chuẩn, mới nhất, chính thức của nhà phát hành Microsoft, là bản chuẩn cuối của hệ điều hành này.
  • Là bản có đầy đủ chức năng vá lỗi, update đầy đủ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Là bản ghost đa cấu hình, full driver, tương thích và ổn định trên các máy tính và laptop mới nhất hiện nay.
  • Là bản pulic, không cá nhân hóa, người dùng có thể thoải mái khám phá, chỉnh sửa và tạo bản ghost theo phong cách của riêng mình.
  • Tối ưu hóa tốt hơn, tăng tốc phần cứng và hệ thống máy tính, cùng nhiều ưu điểm khác.

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit full driver - đa cấu hình

Mời bạn chọn phiên bản Ghost Win 7 phù hợp yêu thích nhất sau đây để tải về máy và sử dụng nhé:

Tải Ghost Windows 7
Ghost Win 7 64bitDownload
host Win 7 32bitDownload

Chúng tôi sẽ cập nhật các bước và hướng dẫn cách ghost win 7 32bit hay 64bit trong một bài viết khác gần đây. Chúc bạn có được bản ghost win 7 tốt nhất.

Bình Luận: