TaiChGooglePlay
Download Ghost Win 10 32bit, 64bit Full Soft - Nhẹ, Full Driver


Download Ghost Win 10 32bit, 64bit Full Soft - Nhẹ, Full Driver

By - 16:19

Ghost Windows 10 là gì?

Ghost Win 10 là bản nén sao lưu hệ điều hành Windows 10 phiên bản chuẩn chính thức của nhà phát hành Microsoft dành cho máy tính, laptop. Người dùng có thể sử dụng bản ghost này để cài đặt lại, khôi phục hệ điều hành windows 10 về trạng thái tốt nhất như vừa mới cài lại win, tuy nhiên thì việc ghost win 10 sẽ diễn ra nhanh hơn, đồng thời cài đầy đủ driver và một số phần mềm, ứng dụng cơ bản cần thiết nhất để có thể sử dụng máy tính ngay sau khi ghost xong như trình duyệt web, phần mềm xem video, nghe nhạc, phần mềm soạn thảo văn bản, gõ tiếng Việt, nén và giải nén, diệt virut, ghi đĩa, chỉnh sửa ảnh... giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tối ưu hóa được hệ thống và giảm bớt khó khăn trong việc tìm kiếm driver thủ công.



Ghost Win 10 bản chuẩn 32bit, 64bit sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất với nền tảng hệ điều hành windows 10 Pro version 1709 mới nhất của hãng Microsoft.

Cấu hình cài đặt Ghost Win 10

  • Vi xử lý 1GHz hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ trong tối thiểu (min) RAM 2GB cho bản 64bit và 1GB cho bản 32bit.
  • Ổ cứng trống tối thiểu (min) 14GB cho bản 64bit và 10GB dành cho bản 32bit.
  • Yêu cầu về Card đồ họa tối thiểu là DirectX 9.

Lý do chính để bạn nên sử dụng Ghost Win 10

Ghost là cách làm phổ biến và quen thuộc không chỉ với các kỹ thuật viên máy tính mà còn được nhiều người dùng PC, Laptop sử dụng trong những trường hợp như:

>> Nâng cấp hệ điều hành Windows 10 từ các bản cũ thấp hơn như win 7 hay win 8.1

>> Máy tính của bạn sử dụng đã lâu và trở lên chậm chạp, đơ máy khiến cho công việc và các ứng dụng của bạn chạy trên hệ thống không hiệu quả như mong muốn.


>> Hệ điều hành đang sử dụng bị lỗi, không truy cập được.


Và một số lý do khác khiến cho việc khởi động, sử dụng trở lên khó khăn, chậm và không hiệu quả như mong muốn. Và đã đến lúc bạn cần cài mới lại hệ điều hành của mình. Tất nhiên nếu bạn am hiểu về máy tính cũng như có kinh nghiệm về cài hệ điều hành, phần mềm thì Cài Windows là cách tốt nhất để làm mới hệ điều hành của bạn, tuy nhiên nếu bạn không chắc chắn về việc tìm kiếm được đầy đủ Driver cho hệ điều hành sau khi cài xong hay không cũng như không có quá nhiều thời gian để ngồi chờ đợi Win cài xong thì Ghost là giải phải quá tuyệt vời và đơn giản cho bạn trong trường hợp này.

Ghost Windows 10 hay các phiên bản khác rất đơn giản với sự hỗ trợ của các phần mềm ghost phổ biến như Onekey Ghost, Norton Ghost... không cần đĩa boot CD hay Boot từ USB nữa, thời gian hoàn thành rất nhanh chóng, và với bản full driver thì các driver cho phần cứng đều được tự động cài đặt nên bạn không cần tìm kiếm và cài thủ công nữa. Ghost sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức lại vừa đầy đủ phần mềm cần thiết cũng như driver cho thiết bị của bạn, có lẽ đây cũng chính là những lý do để bạn đến với TaiChGooglePlay.BlogSpot.Com hôm nay phải không nào.

Cách chọn bản ghost win 10 chất lượng

Trên internet có khá nhiều trang web, blog chia sẻ các phiên bản ghost win 10 32bit, 64bit khác nhau, trong đó không tránh khỏi những bản ghost kém chất lượng, đã bị cá nhân hóa hoặc không đầy đủ như bạn mong muốn. Chính vì thế nếu cài xong sử dụng sẽ không được lâu, hay bị lỗi, chậm khiến cho công việc của bạn bị gián đoạn và không được như ý muốn. Vì vậy việc chọn cho mình bản ghost đầy đủ, an toàn, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu đặt ra cho người dùng, và nắm bắt được những nhu cầu và mong muốn đó từ phía các bạn, chúng tôi đã tìm kiếm để chia sẻ tới mọi người bản ghost win 10 32bit và 64bit chất lượng, chuẩn nhất để bạn hoàn toàn yên tâm cài đặt, sử dụng thoải mái và được lâu hơn.

Trên bài viết này, TaiChGooglePlay sẽ chia sẻ tới bạn bản Ghost Win 10 Pro mới nhất 2018, link tải trực tiếp trên Google Drive nhanh, nhẹ và an toàn, sử dụng thoải mái, tùy chỉnh và cấu hình theo sở thích, phong cách của bạn bởi đây là bản không cá nhân hóa nên bạn có thể chỉnh sửa làm bản ghost sao lưu hệ điều hành cho riêng mình để khôi phục khi cần.

Bản Ghost Win 10 Pro 32bit, 64bit là bản chính thức của Microsoft, cài nhanh, mượt không thua kém gì bản windows 10 mới cài, tích hợp đầy đủ các phần mềm, ứng dụng cần thiết, tự nhận cài full driver hoàn toàn tự động giúp mọi người tiết kiệm được thời gian hơn.

Bạn cũng nên tạo cho mình một bản Ghost Win 10 để lưu trữ trên máy tính để có thể nhanh chóng khắc phục khi có sự cố cũng như sao lưu, backup dữ liệu cũng là việc bạn nên thực hiện thường xuyên cho dù mọi thứ vẫn ổn và Norton Ghost hay Onekey Ghost là những phần mềm tuyệt vời hiện nay được nhiều người dùng và chuyên gia máy tính lựa chọn, khuyên dùng.

Ưu điểm, nhận xét và đánh giá của người dùng


Nếu như cài win chiếm của bạn rất nhiều thời gian, công sức cũng như việc khó khăn trong tìm kiếm và cài đúng các trình điều khiển cho phần cứng máy tính thì Ghost lại mang lại hiệu quả hơn rất nhiều, vượt trội hơn so với cài win, tiết kiệm thời gian và không phải cài thêm các tiện ích điều khiển sau khi hoàn thành. Tính ra ghost win 10 hay bất kỳ phiên bản nào khác chỉ chiếm khoảng 10 - 20 phút trong khi cài win + driver + soft cũng chiếm của bạn ít thì 1-2 giờ đồng hồ, còn không thì cũng nửa ngày như chơi. Vậy bạn đã thấy sử dụng cách nào thuận lợi và hiệu quả hơn rồi phải không nào.

Ghost là cách làm mới lại hệ điều hàn của bạn 100% so với bản cũ đang sử dụng, bạn không cần phải nhờ nhân viên cài đặt mà có thể tự mình cài dễ dàng trong nửa giờ đồng hồ, đừng lo lắng, hãy tự tin mà làm thử đi nhé.

Ghost windows 10 không cần CD, USB không cần Hiren's Boot CD thậm chí không cần vào Dos để gõ lệnh bởi khi sử dụng các phần mềm nổi tiếng như Onekey Ghost hay Norton Ghost thì mọi thứ dễ như là uống nước vậy, quá nhanh, quá đơn giản.

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit bản Professional

Dung lượng: 4,3 GB


Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hay và hữu ích cho mọi người nhé!



Bình Luận: