TaiChGooglePlay
BlueStacks - Hướng dẫn tải và sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks


BlueStacks - Hướng dẫn tải và sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks

By - 22:39

BlueStacks - Phần Mềm Giả lập Android nhẹ nhất trên PC

Linh Hoang Thuy

Phần mềm BlueStacks hay tên đầy đủ là BlueStacks App Player là một trong những giả lập Android nhẹ nhất tốt nhất trên máy tính và laptop nền tảng Windows, Mac hay Linux giúp người dùng thưởng thức hệ điều hành Android trên máy tính, trải nghiệm trò chơi, ứng dụng mobile trên màn hình lớn cực đã, cực thú vị. BlueStacks còn được sử dụng để chạy thử nghiệm các game, apps mobile trước khi chính thức ra mắt người dùng di động.
BlueStacks - Tải BlueStacks 2/3/4 - Phần mềm giả lập Android nhẹ 2018 a


Phiên bản mới nhất 2018 của BlueStacks là bản 4.0 với nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ kết nối nhanh chóng, hiển thị tốt trên các màn hình có độ phân giải cao, khác nhau, mở nhiều màn hình cùng lúc để chạy nhiều game, mở nhiều ứng dụng thông qua các tab trên một màn hình hiển thị duy nhất giống như tab của trình duyệt web. BlueStacks được liên kết trực tiếp với các kho ứng dụng và tích hợp sẵn cửa hàng CH Play mang đến cho bạn kho giải trí khổng lồ, phong phú và đầy đủ các chủ đề yêu thích mà trên di động khó có được.

Phần mềm giả lập Android BlueStacks là một trong những tiện ích hàng đầu, xuất sắc và tốt nhất hiện nay, với số lượng đông đảo người dùng và đánh giá cao về sự hỗ trợ chơi game, chạy ứng dụng hoàn hảo, tính đa nhiệm và tương thích tốt trên các phiên bản máy tính và hệ điều hành khác nhau. Phần mềm này phù hợp với cả những máy cấu hình thấp, yếu chứ không yêu cầu cấu hình cao nên bạn có thể yên tâm download về máy nếu như đang sử dụng các máy tính có cấu hình trung bình hoặc thấp đều phù hợp nhé. BlueStacks hỗ trợ người dùng mở hầu hết các ứng dụng phổ biến hay nhất trên Android cũng như các trò chơi hot nhất hiện nay với chức năng chạy đa nhiệm, nhiều màn hình nên có thể mở nhiều game cùng lúc dễ dàng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực thú vị, bất ngờ mà trên mobile không có, và còn rất nhiều chức năng quan trọng, hay và tuyệt vời khác chúng tôi sẽ chia sẻ ngay trên bài viết này, mời bạn và mọi người cùng xem, theo dõi.

BlueStacks - Tải BlueStacks 2/3/4 - Phần mềm giả lập Android nhẹ 2018 b

Với BlueStacks App Player người chơi sẽ có được hầu hết các phiên bản game Android đang hot nhất, hay mới nhất trên cửa hàng Google Play cập nhật thường xuyên, thêm vào đó là bộ sưu tập ứng dụng, trò chơi riêng trên kho ứng dụng BlueStacks Store (cửa hàng BlueStacks), do vậy trên PC bộ sưu tập của bạn sẽ lớn hơn rất nhiều, thoải mái chọn chủ đề và nội dung yêu thích để sử dụng, giải trí hay học tập, làm việc mỗi ngày mà không cần dùng đến smartphone Android vẫn có được mọi thứ trên hệ điều hành này.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm BlueStacks

BlueStacks là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích game, ứng dụng Android mà không có điều kiện mua điện thoại hay máy smartphone cấu hình yếu không đủ điều kiện để cài những trò chơi mà bạn yêu thích như các game khủng hot nhất 2018 gồm có Tru Tiên 3D, Tam Quốc, Gunny Mobi, Liên Quân Mobile, MineCraft PE, PUBG Mobile... thật dễ dàng mà không cần quan tâm về yêu cầu cấu hình cài đặt. Vì vậy Tải BlueStacks về máy tính là cách tốt nhất, giải pháp tuyệt vời nhất để sử dụng những siêu phẩm Android cực thoải mái, cực đã.

Đã có phiên bản BlueStacks 4 mới nhất, tuy nhiên thì cũng chưa có nhiều người dùng và hầu hết đang sử dụng bản BlueStacks 3 và 2, đây đều là những bản cập nhật và tối ưu tốt nhất nên bạn có thể sử dụng bất kỳ phiên bản nào nếu muốn. Nếu thích đầy đủ tính năng cũng như nhận được sự hỗ trợ tốt nhất bạn nên cài BlueStacks App Player 4 sẽ có được lợi thế tốt nhất về hiệu suất làm việc, khả năng xử lý đồ họa cũng như tốc độ chơi sẽ nhanh hơn.

BlueStacks - Tải BlueStacks 2/3/4 - Phần mềm giả lập Android nhẹ 2018 c

Phần mềm giả lập Android hiện nay đang trở lên cần thiết và phổ biến với hầu hết những người dùng PC có nhu cầu giải trí hay làm việc với ứng dụng Android, hàng loạt các giả lập Android nhanh nhất, nhẹ nhất nằm trong top các ứng dụng giả lập Android hàng đầu hiện nay cũng được chia sẻ và giới thiệu rất nhiều trên các trang web, blog, diễn đàn phần mềm. Tùy theo thói quen sử dụng mà người dùng có thể chọn và sử dụng tiện ích nào dễ nhất, thân thiện nhất cho mình. BlueStacks được đánh giá là phần mềm có giao diện trực quan, dễ sử dụng, hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có Tiếng Việt nên phù hợp với hầu hết người dùng PC ở Việt Nam, cho phép game thủ chơi game Android trên màn hình lớn của máy tính theo dạng tab giống như trình duyệt, do vậy mỗi tab mở ra bạn có thể mở một trò chơi, ứng dụng, hay bất kỳ thứ gì đó trên BlueStacks giống như là một tiến trình riêng biệt, điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ mở được nhiều trò chơi cùng lúc, đăng nhập các tài khoản game khác nhau trên các tab riêng biệt, do vậy vừa chơi game, vừa chát chít, trao đổi thông tin với nhau qua Zalo, Viber, Skype, Messenger cực dễ dàng, tương tác với những người chơi khác cùng team hay đối thủ giờ đây không còn là vấn đề quá khó mà trở lên cực kỳ dễ phải không nào.

BlueStacks - Tải BlueStacks 2/3/4 - Phần mềm giả lập Android nhẹ 2018 d

Một tiện ích hỗ trợ chơi game khác được nhiều người chơi quan tâm đó là Cheat Engine giúp người chơi thay đổi các thông số, giá trị trong game thật đơn giản, hỗ trợ tăng tốc độ chơi game để người chơi có được sự thoải mái nhất, chơi nhanh nhất.

Giả lập Android BlueStacks không chỉ đang là ứng dụng hot số 1 ở Việt Nam và đây cũng là nền tảng giả lập chơi game Android hàng đầu trên thế giới, hỗ trợ chơi game Android cực tốt, mở nhiều game cùng lúc hay đồng bộ dữ liệu, tương thích trên các thiết bị tuyệt vời, cho phép người chơi giao tiếp, tương tác với nhau ngay trên giao diện BlueStacks.

Thậm chí là xem video về game, livestream những game hot để chia sẻ tới bạn bè, những người chơi khác trở lên đơn giản hơn nhiều.BlueStacks App Player bản mới nhất được đánh giá cao bởi người dùng PC, các kỹ thuật viên và những người phát triển phần mềm, trò chơi bởi những ưu điểm và sự cải thiện ngày càng chuyên nghiệp, đầy đủ và tuyệt vời hơn trước, cho phép người dùng chơi game Android không cần smartphone, chạy các ứng dụng Android trên máy tính với công nghệ hàng đầu Layercacke giúp chơi bất kỳ trò chơi nào của Android hay cửa hàng BlueStacks trên màn hình lớn, các màn hình laptop có độ phân giải hay kích thước khác nhau với chất lượng hiển thị rõ nét, đẹp và tinh tế nhất. BlueStacks cũng là ứng dụng hàng đầu giúp các nhà phát triển game, apps chạy thử nghiệm ứng dụng của mình để kiểm tra lại trước khi phát hành bản chuẩn, chính thức trên di động. BlueStacks cũng được tích hợp với tính năng phát trực tiếp Facebook Live để phát trực tiếp Live Stream các video về game mobile đang chơi lên tài khoản Facebook cá nhân của mình.

BlueStacks - Tải BlueStacks 2/3/4 - Phần mềm giả lập Android nhẹ 2018 e

Trước đây khi chưa có BlueStacks cũng như smartphone ở thị trường Việt Nam còn chưa nhiều thì phần lớn các máy điện thoại đều sử dụng là nền tảng Java, cho đến nay thì những dòng máy Java vẫn còn một lượng lớn người đang sử dụng. Với Java Mobile thì bất kỳ ai cũng biết tới phần mềm Kemulator một phần mềm giả lập Mobile đỉnh cao trên máy tính dành cho các dòng máy Java. Với Kemulator thì việc chạy các ứng dụng hay game Java Mobile trên máy tính cực kỳ đơn giản, hiển thị rõ nét, load dữ liệu nhanh và chơi thoải mái, cấu hình với bất kỳ màn hình và dòng máy Java nào bạn muốn chỉ với một vài bước cơ bản. Những tựa game quen thuộc trên Java hay ứng dụng khá hot mà bạn đã từng biết đến như game avatar, phong vân truyền kỳ, khí phách anh hùng, yahoo messenger, ola chat.... đều có thể chạy trên máy tính nhanh, mượt, nhẹ, thoải mái mở nhiều app, game mà bạn muốn nhanh chóng, an toàn, mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn vẫn là tín đồ của dòng máy Java này thì có thể tìm và download Kemulator để dùng và khám phá thêm nhé.

BlueStacks - Tải BlueStacks 2/3/4 - Phần mềm giả lập Android nhẹ 2018 f

Phần mềm BlueStacks luôn chiếm lĩnh thị trường máy tính và mặc định trở thành một trong những ứng dụng giả lập Android tốt nhất, nhẹ nhất và hiệu quả nhất hiện nay, luôn chiếm được sự yêu mến và đánh giá cao từ phía đông đảo người dùng windows, được tích hợp thêm công cụ BlueStacks Cloud Connect Android cho phép đồng bộ ứng dụng giữa PC và Mobile Android để trải nghiệm mọi thứ mà trên hệ điều hành Android có thì nay trên PC cũng đều có được, thậm chí là còn hơn thế nữa.

Phiên bản BlueStacks 3 cũng là một bản khá mới mẻ gần đây khi mà bản cập nhật BlueStacks 4 chưa ra mắt, với nhiều chức năng hay, và hỗ trợ đầy đủ hơn như chơi nhiều game cùng lúc, chơi nhanh, nhẹ, mượt hơn, giao diện đẹp và tinh tế hơn trong từng thiết kế, đường nét và cách bố trí các chức năng hay các nút lệnh trên màn hình giao diện chủ của phần mềm. Phiên bản 2 so với bản BlueStacks 2 đã được cải thiện và nâng cấp hơn khá nhiều. Vì thế nếu chưa quen dùng bản mới nhất thì bạn có thể download BlueStacks 3 về máy hoàn toàn miễn phí ở phần link download mà chúng tôi chia sẻ trên bài viết này nhé mọi người.

Ngoài BlueStacks thì Droid4X cũng được biết đến là một trong những giả lập Android nhẹ được nhiều game thủ và nhà phát triển ứng dụng chọn lựa để chạy sản phẩm của mình trên màn hình lớn, phần mềm khá hiệu quả, chạy nhanh, kích thước nhỏ gọn, đặc biệt hơn trên Droid4X còn hỗ trợ người dùng chức năng phát WiFi, chỉnh âm lượng hay chỉnh độ phân giản, sáng tối, thay hình nền hay áp dụng một số chế độ riêng khác. Nếu quen dùng Droid4X thì bạn có thể download phần mềm này về máy ở đây.
BlueStacks - Tải BlueStacks 2/3/4 - Phần mềm giả lập Android nhẹ 2018 g

BlueStacks App Player là một giả lập thông minh, hiệu suất nhanh, ổn định, được sử dụng rộng rãi trên phần lớn các máy tính hệ điều hành windows. Bạn có thể sử dụng BlueStacks để kết nối tới các kho ứng dụng trên Mobile như Ch Play hay Appvn đều được, cài và chơi game Android Mobile đơn giản, đầy đủ mọi thứ không khác gì trên Mobile thậm chí còn có nhiều chức năng hay hơn trên điện thoại, là giải pháp hay và cần theiets cho  những ai yêu thích game android hiện nay mà không có điện thoại smartphone để dùng.

Phiên bản BlueStacks 4, 3 đã cung cấp cho người dùng chức năng quay video và phát trực tiếp các trận đấu so tài hay trên toàn thế giới, hỗ trợ quay các video khác không thông qua màn hình phần mềm, việc của bạn là chọn trò chơi và bật tính năng BlueStacks TV lên là xong, có thể bắt đầu Live Stream luôn và ngay nếu muốn. Đây có lẽ là tính năng tuyệt vời mà nhà phát hành mang tới, được game thủ mong đợi từ lâu. Phần mềm giả lập BlueStacks ngày càng được nhiều người dùng máy tính biết đến và luôn tăng trưởng theo sự phát triển của số lượng người dùng PC ngay sau khi ra mắt bản BlueStacks 3 thì số lượng người dùng đã tăng lên mạnh mẽ, hầu hết những game phổ biến, các ứng dụng hot trên các cửa hàng ứng dụng hay trên smartphone Android đều có thể sẵn sàng cài vào máy từ trên cửa hàng BlueStacks hoàn toàn miễn phí. Mặc dù là một phần mềm chất lượng, tốt và tương đối hoàn hảo nhưng cũng không tránh khỏi những lúc mà phần mềm này gặp phải các lỗi không mong muốn, tuy nhiên bạn xem thông báo và nghiên cứu kỹ một chút là có thể khắc phục nhanh và không cần phải lo lắng nhiều, nếu bạn không xử lý được có thể chia sẻ dưới bài viết này để mọi người cùng thảo luận và đóng góp ý kiến giúp bạn nhanh nhé.

Tính năng chính trên BlueStacks mới nhất cho PC win 7, win 10

So với các bản cũ trước đây thì bản update BlueStacks 3 và BlueStacks 4 đã cho ra mắt nhiều tính năng bổ sung mới hấp dẫn hơn, đẹp hơn nhằm cuốn hút thêm nhiều lượng người dùng tham gia sử dụng trên máy tính của mình hơn. Có nhiều ưu điểm nổi bật trong các bản cập nhật mới này, tuy nhiên chúng tôi sẽ điểm qua một số chức năng hot, quan trọng đang được nhiều người dùng và nhà phát triển ứng dụng, trò chơi quan tâm nhiều trong thời gian gần đây:

1. Tính tương thích hệ thống.

Tính tương thích là khả năng hoạt động được trên hệ thống máy tính của người dùng, điều đó có nghĩa là nó có thể chạy được trên các máy tính có cấu hình và phiên bản hệ điều hành khác nhau. Các máy cấu hình thấp hoàn toàn phù hợp để cài BlueStacks 3, 4 và sử dụng bình thường, những hạn chế hay nhược điểm khó chịu trước đây cũng đã được loại bỏ và không còn làm phiền bạn nữa. Sau khi cài xong phần mềm BlueStacks 3 và BlueStacks 4 sẽ tự động cấu hình và điều chỉnh sao cho phù hợp với cấu hình và độ phân giải của màn hình máy tính nhất, tối ưu các game, apps mà bạn đang sử dụng được nhanh hơn, giúp hoạt động nhanh, ổn định, mượt trên PC, Laptop, Desktop win 7, win 10, win 8, win 8.1 hay win xp dễ dàng và hiệu quả nhất.

2. Tính đa nhiệm

Với phiên bản BlueStacks 1 trước đây thì hoàn toàn không có tính năng này, có nghĩa là người dùng chỉ mở được 1 cửa sổ duy nhất giống như trên di động và muốn chơi game khác thì phải tắt cửa sổ hiện tại để mở game, ứng dụng mới nếu muốn. Tuy nhiên từ phiên bản 2 trở đi phần mềm BlueStacks đã bổ sung thêm tính đa nhiệm trên phần mềm, có nghĩa là Android giả lập Mobile sẽ hoạt động nhiều nhiệm vụ cùng lúc, mở nhiều game, ứng dụng hơn trên một cửa sổ thông qua các tab, mỗi tab có một nhiệm vụ riêng và không phụ thuộc vào nội dung trên tab khác. Và bạn có thể mở ra nhiều tab cùng lúc vẫn không vấn đề gì.

3. Tính năng chát, tương tác người dùng tốt hơn.

BlueStacks cung cấp cho người dùng hệ thống chat để trò chuyện, trao đổi thông tin với nhau, tương tác với các người chơi khác nhằm mục đích giao lưu, học hỏi chiến thuật, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân hay nhiều mục đích trò chuyện khác. Ở phiên bản 3 và 4 thì BlueStacks đã hoàn thiện tính năng này hơn rất nhiều. Không chỉ chát người chơi còn được sở hữu hệ thống phím điều khiển tiện lợi nhất, phục vụ và đáp ứng được nhiều tình huống chơi game khác nhau, game thủ có thể gán các phím mặc định trên BlueStacks hoặc thiết lập các phím tắt điều khiển của riêng mình dễ dàng.

4. Phát trực tiếp (Live Stream) thú vị hơn

Tính năng phát trực tiếp trên BlueStacks cũng được đánh giá cao, ở phiên bản 3 trở đi thì được bổ sung và nâng cấp thêm tính năng phát sóng trực tiếp này để hỗ trợ người dùng chơi game tốt hơn, với các thao tác đơn giản, ngay lập tức người dùng có thể bắt đầu video stream của mình để chia sẻ tới cộng đồng, website hay facebook thất quá đơn giản, hay đăng tải lên Twitch để cả thế giới cùng theo dõi và kết nối tới hàng triệu người dùng BlueStacks khác trên toàn thế giới.

Tính năng Live Stream trên BlueStacks

Từ phiên bản BlueStacks 2 trở lên người dùng đã có thêm tính năng phát trực tiếp bổ sung, có thể stream game mobile trực tiếp thông qua mạng xã hội Twitch - một trong những dịch vụ phát sóng video trực tiếp lớn phổ biến nhất trên thế giới. Với chức năng bổ sung này bạn sẽ thoải mái chia sẻ những video tuyệt vời những khoảnh khắc bá đạo nhất trong game để bạn bè và người chơi khác cùng thưởng thức, trải nghiệm. Tính năng tream game trên BlueStacks rất đơn giản, nó được mở kèm với cửa sổ BlueStacks TV, để bắt đầu bạn click vào Twitch và chọn vào biểu tượng camera và hoàn thành các bước tiếp theo cho đến khi phát thành công được video. Lưu ý là bạn cần tạo tài khoản Twitch sẵn trước đó và đăng nhập nhé. Ngay sau khi thiết lập xong, người dùng hay game thủ khác có thể nhanh chóng xem được video trực tiếp do bạn phát trên BlueStacks hoặc trên các trình duyệt web Google Chrome và Mozilla FireFox hoặc chia sẻ link video trực tiếp để bạn bè cùng xem.

Dễ dàng nhận thấy rằng tính năng phát trực tiếp trên BlueStacks đang được ưa chuộng và được mong đợi từ lâu, bỏ qua những khó khăn khi chơi game trên điện thoại smartphone Android màn hình nhỏ bé và không có khả năng vừa chơi vừa phát trực tiếp nên khó khăn để kết nối và chia sẻ tới bạn bè về những tài năng và sự đẳng cấp trong các trận thi đấu của mình, với tính năng tuyệt vời này, BlueStacks đã thu hút thêm hàng triệu lượt người dùng mới download và đang tăng trưởng mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại và sắp tới.

BlueStacks - Tải BlueStacks 2/3/4 - Phần mềm giả lập Android nhẹ 2018 h

Một giả lập Android khác rất thú vị là Windroy, phần mềm này cũng có số lượng người dùng tương đối lớn, cho phép chơi game hay mở ứng dụng Android trên toàn màn hình máy tính, Windroy cũng có khả năng mở nhiều tiện ích, trò chơi hơn, chạy nhanh và mượt trên mọi phiên bản hệ điều hành windows, vista, windows 7, windows 8 và là một ứng dụng miễn phí cho mọi người.

Ở bản BlueStacks 2 đã có thể chơi được nhiều game khác nhau trên giao diện chính của chương trình bằng cách mở các tab khác nhau, các cài đặt hay thao tác cấu hình cũng khá đơn giản và được thực hiện tự động bởi phần mềm, đặc biệt hơn BlueStacks App Player 2 còn chỗ trợ chơi những game khủng, hot nhất, mở cài các ứng dung hạy trên Android kể cả bản mới nhất mà bản cũ chưa có hay phải tự cài các kho ứng dụng như Ch Play hay các kho tải khác mới có thể dùng được.

BlueStacks phát hành phiên bản cho cá nhân được sử dụng rất rộng rãi, ngoải ra còn có phiên bản BlueStacks For Enterprise cho doanh nghiệp, có nhiều tính năng phù hợp cho công ty, doanh nghiệp sử dụng để đóng gói các trò chơi, ứng dụng để có thể thay trực tiếp trên môi trương windows không cần giả lập nữa hoặc để kiểm thử ứng dụng sắp hát hành. Doanh nghiệp chỉ cần đóng gói file apk trên BlueStacks là có thể cho phép người dùng trải nghiệm cài trực tiếp được. Một phần mềm có nhiều điểm tương đồng và khá thú vị như BlueStacks đó là Nox App Player - giả lập Android trên PC nhưng chỉ là bản bình thường chứ chưa hỗ trợ cho doanh nghiệp như BlueStacks, chính vì thiếu đi phiên bản này mà so với BlueStacks phần mềm Nox đã giảm đi số lượng người dùng lớn hơn rất nhiều.

Ngay sau bản BlueStacks 2 là các bản cập nhật mới liên tục như BlueStacks 3, BlueStacks 4 với nhiều điểm mới mẻ.

Phiên bản BlueStacks 2 có gì đặc biệt

Phiên bản BlueStacks 2 đánh dấu bước phát triển quan trọng của ứng dụng này khi đạt tới con số hơn 100 triệu người dùng trong thời gian gần đây. Phiên bản 2 có nhiều tính năng vượt trội và khác biệt hoàn toàn so với bản 1 đầu tiên, nhanh hơn, đa nhiệm và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản và nâng cao của người dùng và các doanh nghiệp ứng dụng, phần mềm. Hàng loạt tính năng mới được bổ sung, hãy cùng chúng tôi điểm qua các tính năng nổi bật sau đây:
- Giao diện phẳng, đẹp hơn
- Hỗ trợ đa nhiệm, mở nhiều tiện ích trên các tab khác nhau.
- Tương thích với hầu hết các dòng máy tính PC, laptop
- Chạy mượt, ổn định trên các phiên bản win 7, win 10, win 8.1 hay win XP dễ dàng.
- Hỗ trợ các bản hệ điều hành khác như Mac OS.
- Phát trực tiếp thoải mái hơn.
Nếu như bản cài cũ chỉ hỗ trợ cài game, apps trên Android, chơi game trên PC thì nay đã có thể phát trực tiếp trên Facebook, phát video đang chơi game trên BlueStacks và chia sẻ nhanh cùng cộng đồng game thủ. Nhanh tay download ngay BlueStacks 2 miễn phí ở dưới đây nhé.

Vậy BLueStacks TV là gì? Là tính năng hỗ trợ phát và truyền tải nội dung video trực tuyến, trực tiếp của các game thủ như các trận đấu, chiến thuật hay khi chơi game mobile trên BlueStacks cùng các game thủ khác. Với các tính năng quan trọng là đa nhiệm và khả năng xử lý dữ liệu nhanh, an toàn thì phiên bản 2 cũng là bản xứng đáng để bạn tin dùng. Từ bản 2 trở đi bạn có được màn hình giải trí sắc nét hơn, rộng hơn, cài các game khủng yêu thích nay đã trở lên cực kỳ đơn giản và hiệu quả rất nhiều.
Nhà phát triển BlueStacks App Player đã mang đến cho người dùng sản phẩm tuyệt vời nhất, và khi cài một số ứng dụng phổ biến hay khác như Facebook, Instagram, hay các trò chơi hot như Clash Of Clans cũng được cài để bạn sẵn sàng chơi miễn phí, được tối ưu hóa để hỗ trợ người chơi thoải mái cùng mở nhiều ứng dụng không giới hạn., thậm chí là cả ứng dụng Zalo, Viber hay Skype đều không ngoại lệ.

Hiện nay thị trường game và apps mobile đã và đang trở lên nóng hổi và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng và các nhà phát triển ứng dụng di động smartphone, ngày càng có nhiều game hot, ứng dụng hữu ích hơn ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu công việc, giải trí, học tập của người dùng ngày càng tốt hơn, đa dạng hơn sử dụng tiện lợi trên các smartphone hơn, tuy nhiên thì việc cài cùng lúc mọi ứng dụng hay đều không khả dụng bởi dung lượng bộ nhớ điện thoại là có hạn, nên việc sử dụng giả lập Android BlueStacks là rất cần thiết và tối ưu nhất. Vì vậy mà BlueStacks không ngừng nâng cấp cải thiện sản phẩm của mình ngày một tốt hơn, đa tính năng hơn để hỗ trợ người dùng được đầy đủ hơn, cũng là để cạnh tranh chiếm lĩnh vị trí đứng đầu bảng trong top các ứng dụng giả lập Android nhẹ nhất, tốt nhất trên PC.

Khi sử dụng BlueStacks người dùng hoàn toàn không cần phải thiết lập hay cấu hình lại Android SDK mà chạy được ứng dụng trực tiếp trên cửa hàng Google PLay, thỏa mãn mọi nhu cầu và sở thích với game online trên màn hình PC nay đã trở lên quá dễ dàng phải không nào.

BlueStacks 4 mới nhất và các tính năng cập nhật

- Download và cài game android trên cửa hàng bluestacks và google play thật đơn giản, nhanh chóng, tốc độ, an toàn và miễn phí.

- Update thêm nhiều ứng dụng mới và phiên bản CH Play mới nhất.

- Chạy được hầu hết các ứng dụng Android trên PC.

- Chơi game, chạy ứng dụng ở chế độ toàn màn hình.

- Hỗ trợ đa nhiệm với các tab giống như trên trình duyệt.

- Chạy nhanh, ổn định, hiển thị rõ nét, đẹp trên nhiều màn hình và độ phân giải khác nhau.

Download BlueStacks Mới Nhất - Tải Về PC Win 10/ 7/ 8.1/ XP 32bit, 64bit miễn phí

Tải Về BlueStacks 4.40.10 mới nhất 2019

Tải Về BlueStacks 3

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Tải Về BlueStacks 2

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Tải Về BlueStacks 1 

  • Liên kết tải xuống: DOWNLOAD

Tải BlueStacks về máy tính hoàn toàn miễn phí, ngay sau đây taichgoogleplay.blogspot.com sẽ chia sẻ tới bạn và mọi người link tải BlueStacks 2, 3, 4 mới nhất 2018 về máy tính, pc, laptop win 7, win 10, win 8/ 8.1 và win xp dễ dàng trên cả bản windows 32bit và 64bit bản chuẩn trực tiếp từ máy chủ nhà phát hành.

Nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm về tải BlueStacks cho PC hãy liên hệ hoặc comment dưới bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn hoặc trợ giúp bạn sớm nhất.
Bình Luận: