TaiChGooglePlay
Download IDM Silent - Tự Động Kích Hoạt Full Bản Quyền Mới Nhất 2019


Download IDM Silent - Tự Động Kích Hoạt Full Bản Quyền Mới Nhất 2019

By - 14:33
IDM hay Internet Download Manager là tiện ích hỗ trợ download nhanh và tốt nhất trên máy tính, laptop hệ điều hành windows hiện nay. IDM giúp tải file nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ download đa luồng, tối ưu hóa việc tải file và chia nhỏ dữ liệu với những file kích thước lớn, tăng tốc độ download lên gấp 5 lần so với thông thường.


Download IDM Silent - Tự Động Kích Hoạt Full Bản Quyền Mới Nhất 2019 a


IDM cũng là một ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp, hỗ trợ bắt link download tự động trên các trang web khó như facebook, youtube, nhaccuatui, tải file theo lịch, hàng đợi, cho phép tải về những file có kích thước lớn lên tới hàng GB với tính năng chia nhỏ và gộp dữ liệu không lo bị lỗi cùng hàng loạt các tính năng thú vị hàng đầu được nhiều người dùng yêu thích khác. Tuy nhiên thì IDM là một ứng dụng tính phí, do đó với phiên bản chuẩn mà bạn download về máy chỉ được phép dùng thử 30 ngày. Tuy nhiên hôm nay Taichgoogleplay sẽ chia sẻ tới bạn phiên bản IDM Silent có ưu điểm là tự động kích hoạt bản quyền miễn phí sau khi cài trên máy tính để bạn có thể sử dụng thoải mái và đầy đủ các tính năng khi download dữ liệu, file trên internet. Hoặc cách đơn giản hơn là bạn có thể dùng tiện ích IDM Trial Reset giúp làm mới, reset thời gian dùng thử, kéo dài thời gian dùng thử khi đạt tới ngưỡng trial là 30 ngày.

Tính năng chính, ưu điểm nổi bật của IDM Silent phiên bản 6.31 Build 3 mới nhất

Phiên bản IDM 6.28 Build 3 là bản update đầy đủ, hoạt động ổn định và khá hiệu quả trên máy tính, và hôm nay mình sẽ giới thiệu tới mọi người link download IDM 6.31 Build 3 Silent mới nhất dưới dạng file nén và cài đặt Silent. Nghĩa là bạn chỉ cần download và cài vào máy tính, không cần kích hoạt bản quyền sử dụng bởi khi cài phần mềm đã tự động làm giúp bạn hết rồi, việc của bạn là cài và sử dụng bình thường thôi nhé.

Download IDM Silent - Tự Động Kích Hoạt Full Bản Quyền Mới Nhất 2019 b

Phiên bản IDM 6.31 Build 3 Silent Final có khả năng cài tự động trên máy tính, giúp tăng tốc độ tải file nhanh hơn tới 5 lần so với bình thường, giúp tiết kiệm thời gian download dữ liệu, mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn cho mọ người. Thú vị và đặc biệt hơn là phần mềm này còn có khả năng khôi phục, sửa lỗi file download dở, tự động kết nối lại và tiếp tục download cho các file dữ liệu đang bị gián đoạn chưa xong do mất kết nối internet. Với giao diện và đồ họa đơn giản, dễ sử dụng nhưng không kém phần chuyên nghiệp, hấp dẫn người dùng, nhiều tính năng update mới hơn mang đến những trải nghiệm tải và quản lý file hàng đầu trên PC.

- Tương thích tốt trên phiên bản trình duyệt Google Chrome 30

- Sử dụng extension mới trên Google Chrome

- Bắt link download video tự động trên các trang web chia sẻ video như youtube, facebook...

- Khắc phục lỗi sử dụng CPU ở mức cao.

- Hỗ trợ cả IE 11 trên hệ điều hành windows 8.1

- Download video trên youtube tốt hơn

- Cập nhật, vá lỗi thường xuyên.

- Tương thích tốt trên các phiên bản windows 10, windows 8, 8.1.

- Hỗ trợ MMS và lập  lịch download đơn giản.

- Bổ sung bảng điều khiển tải IDM cho các web-player giúp download video dạng flash dễ dàng trên nhiều trang web cung cấp video định dạng flash.

- Tương thích với các phiên bản và trình duyệt mới nhất hiện nay.

- Nhiều chức năng được cải tiến, cập nhật và thay đổi tối ưu hơn.

- Fix các lỗi liên quan đến download trên trình duyệt hay một số website như Dailymotion.

- Cài đặt nhanh, đơn giản.

- Thêm tính năng check virut khi download file nếu trên máy bạn có cài phần mềm diệt virut.

- Cho phép người dùng lập lịch download theo thời gian đã quy định.

- Hỗ trợ download toàn bộ mọi thứ trên một website mà bạn muốn cực đơn giản.

- Hỗ trợ thêm nhiều máy chủ Proxy hơn.

- Cho phép update trực tiếp trên giao diện phần mềm khi có bản cập nhật mới hơn.

- Tùy chỉnh giao diện và cấu hình phần mềm để sử dụng cho phù hợp.

- Cho phép giới hạn băng thông download

- Quản lý file download, xóa file trực tiếp ngay trên giao diện quản lý của IDM.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, có tiếng Việt.

Cách cài đặt IDM Silent bạn nên biết

Nếu bạn không làm đúng các bước như trong hướng dẫn, chắc chắn bạn sẽ không có được bản cài kích hoạt bản quyền và full tính năng sử dụng dẫn đến việc không download được file trên internet như mong muốn. Bạn tham khảo các bước sau để thực hiện cho đúng nhé:

Bước 1: Gỡ sạch toàn bộ phiên bản IDM cũ ra khỏi máy, nếu dùng cách gỡ thông thường sẽ không hết được mà bạn nên dùng phần mềm Your Uninstaller hoặc Revo Uninstaller Pro để gỡ triệt để nhé.

Bước 2: Khởi động lại máy tính của bạn.

Bước 3: Giải nén file IDM Silent đã tải vè và chạy file cài đặt trong Folder IDM đã giải náy.

Bước 4: Nhập tên máy tính và bắt đầu trải nghiệm mọi tính năng tuyệt vời do IDM Silent mang lại thôi.

Đánh giá, nhận xét về phần mềm IDM Silent

IDM Silent là một phiên bản tiện ích và cần thiết cho những người dùng máy tính, laptop muốn sở hữu IDM để download dữ liệu hàng ngày mà không có điều kiện sử dụng phiên bản tính phí đầy đủ.

Tải IDM Silent Full Mới Nhất là cách đơn giản, hiệu quả nhất giúp bạn cài IDM tự động kích hoạt full bản quyền để sử dụng IDM thoải mái hơn và không bị hạn chế như phiên bản dùng thử. Ngoài ra thì chúng tôi cũng muốn chia sẻ thêm với bạn tiện ích IDM Reset Trial cũng giúp bạn kéo dài thời gian dùng thử của IDM sau khi đã hết số ngày dùng thử đó, nói chung là đều rất tuyệt vời.

Vậy còn chờ gì nữa mà chưa tải IDM Silent về máy?

Download IDM Silent Mới Nhất 2019

  • Liên Kết Tải Xuống : DOWNLOAD (Đang cập nhật...)
Có nhiều phiên bản IDM Silent để bạn chọn và download về máy, tuy nhiên bản IDM Silent 6.31 Build 3 trên Taichgoogleplay.blogspot.com đang là bản update mới nhất và miễn phí để bạn download về máy, bạn có thể tham khảo thêm các phiên bản khác trên sinhvienit, tinhte để biết cách cài và sử dụng nhé.


Bình Luận: