TaiChGooglePlay
Tải Java - Download Java 8, 7, 9 64bit, 32bit mới nhất


Tải Java - Download Java 8, 7, 9 64bit, 32bit mới nhất

By - 10:28

Tải Java - Giúp khởi chạy App Java trên máy tính

Phần mềm Java hay còn gọi là Java Runtime Environment (JRE) giúp người dùng chạy các ứng dụng hay trò chơi trên máy tính windows được viết code, lập trình bằng ngôn ngữ Java giúp mọi người có thể chơi game, duyệt web, mở ứng dụng chát kết nối, trò chuyện cùng bạn bè trên toàn thế giới hay sử dụng để tính toán lãi suất thế chấp hay hiển thị các hình ảnh 3D trên màn hình laptop đẹp, chất lượng cao, rõ nét hơn.

Tải Java - Giúp khởi chạy App Java trên máy tính a

Các tính năng chính của Java Runtime Environment

- Hỗ trợ người lập trình tạo ra các ứng dụng, phần mềm hay trò chơi Java chạy trên di động hay các nền tảng hệ điều hành khác dễ dàng và hoàn toàn tương thích.

Tải Java - Download Java 8, 7, 9 64bit, 32bit mới nhất a
- Phát triển các ứng dụng không cần dịch vụ web hay sử dụng trình duyệt web trên máy tính, mobile.
- Xây dựng và phát triển website, các ứng dụng nhúng trên diễn đàn, website, các dịch vụ chạy trên nền tảng web, các web store, hay tạo các cuộc thăm dò, mẫu template html hay nhiều tiện ích ứng dụng thực tiễn khác.
- Sử dụng Java kết hợp cùng với các ứng dụng khác để tạo ra các dịch vụ, ứng dụng hữu ích khác trên máy tính.
- Lập trình ra các ứng dụng di động, vi xử lý, các tiện ích hay miễn phí hoặc chi phí cực rẻ.

Java giúp tự tạo, phát triển các ứng dụng trên nền tảng java cho mobile, pc

Nếu bạn là lập trình viên hay nhà phát triển ứng dụng java cho di động, máy tính bảng hay pc thì đây là một môi trường tốt để bạn viết và tạo ra các chương trình phần mềm trên nền tảng Java Platform hàng đầu, cung cấp và hỗ trợ đầy đủ các tiện ích, thư viện, các tính năng và thành phần cần thiết để bạn đóng gói ứng dụng chạy trên các nền tảng khác dễ dàng mà không cần cài java đi kèm.

Tải Java - Download Java 8, 7, 9 64bit, 32bit mới nhất b

Tạo website, các ứng dụng nhúng trên web, dịch vụ web nhanh, nhẹ hơn.

Tạo lập các website viết bằng java sẽ giảm tải cho việc load dữ liệu từ máy chủ về màn hình máy tính của người dùng, java giúp load dữ liệu, hình ảnh nhanh, nhẹ hơn so với các website thông thường, Java Runtime Environment sẽ kết hợp với một máy ảo Java (Java Virtual Machine) khi cài nó sẽ thiết lập Plug-In để tạo cho việc thực thi các Applet trên trình duyệt web trên các hệ điều hành của người dùng.

Dễ dàng thiết lập cấu hình mạng và tùy chỉnh các ứng dụng khác

Các nền tảng cơ bản của Oracle có trong Java cũng sẽ cung cấp một ứng dụng dạng Control Panel để người dùng sử dụng thiết lập cấu hình mạng, các tệp tin internet tạm thời, cho phép người dùng thao tác để quản lý các thiết lập, truy cập vào các tính năng cao cấp Debugging, Java console, Default Java for Browsers, Java Plug-in, JavaFX runtime, Java Runtime Environment Auto-Download or Security cực đơn giản và thao tác nhanh chóng.
Tải Java - Download Java 8, 7, 9 64bit, 32bit mới nhất c

Xây dựng các ứng dụng có khả năng chạy trên các môi trường khác

Java được ứng dụng để phát triển khác nhiều ứng dụng như phần mềm diệt virut, trò chơi, hay các chương trình chát, ảnh, web hay các forum, ứng dụng online khác trên cả máy tính và điện thoại di động với chi phí thấp, hiệu quả cao và nhiều người yêu thích, hài lòng về chất lượng.

Phát triển các ứng dụng di động phổ biến

Mặc dù đã có Android hay IOS, Windows Phone nhưng Java vẫn là một phần mềm hót trên di động hiện nay, vẫn nhiều người trên thế giới đang dùng điện thoại Java không chỉ với mục đích nghe, gọi mà còn dùng để lướt web, chơi game, vào facebook, chạy ứng dụng, phần mềm khác. Java cũng được các lập trình viên, nhà phát triển ứng dụng dùng để tạo ra các ứng dụng, game hay khác dành cho Android và IOS, Symbia, Windows Phone hay Blackberrys vốn rất nhanh, nhẹ, miễn phí hoặc chi phí rất thấp. Java cũng tương tự như .Net Framework là một Plug-in không thể thiếu trên windows và trên TaiChGooglePlay cũng đã cập nhật phiên bản Java mới nhất để bạn tải về máy và sử dụng nếu chưa cài hoặc cần cập nhật.

Phiên bản Java 9

Phiên bản mới nhất Java 9 được tăng cường thêm khả năng bảo mật cho các ứng dụng Java trên hệ thống máy tính và web, dịch vụ web lên mức cao hơn, thay vì việc cho phép ứng dụng tự động chạy như trước đây thì nay Java 9 sẽ đưa ra cảnh báo tới người dùng trước khi họ đồng ý hay muốn khởi chạy một ứng dụng hay trò chơi nào đó mà chưa được kiểm duyệt.

Phiên bản Java 9 a
Java 9 hay các phiên bản khác của Java là nền tảng quan trọng và có tới hơn 6,5 triệu nhà phát triển phần mềm sử dụng, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, ngành nghề khác nhau trên hầu hết các thiết bị công nghệ, máy tính, điện thoại và mạng internet. Bạn nên Download Java 9 cho PC windows 7, 8, 8.1, 10 hay XP hoàn toàn miễn phí ngay trên trang web này, bản chuẩn, an toàn cho hệ thống máy tính của bạn.

Phiên bản Java 9 b
JRE là công nghệ tuyệt vời hiện nay, linh hoạt trong sử dụng và ứng dụng thực tiễn, mang lại hiệu quả cao cho công việc, học tập hay phục vụ cho nhu cầu giải trí của con người, hỗ trợ trên cả nền tảng di động với khả năng bảo mật, an toàn cao, với hiệu suất hoạt động nhanh, nhẹ trở thành một trong những ứng dụng lý tưởng cho các nhà phát triển công nghệ trên cả máy tính và điện thoại di động. Hiện nay không chỉ game java, ứn dụng java, website viết bằng java hay các dịch vụ web cũng trở lên phổ biến và được nhiều người dùng yêu thích về chất lượng cũng như sự ổn định của những sản phẩm này. Nếu bạn yêu thích và đam mê với lập trình Java thì đây cũng là một công việc đang hót và lương khá cao cho bạn khi làm việc tại các công ty lập trình Java.

Ưu điểm của Java 9 mới nhất

Java là một trong những platform đáng tin cậy để phát triển nhiều apps khác nhau trên di động và PC trong thời gian vừa qua, do đó việc đảm bảo an toàn cũng như sự ảnh hưởng tới hệ thống luôn được nhóm phát triển quan tâm nhiều hơn. Ý tưởng về modularizing Java đã có trong bản Java 8 nhưng cho đến khi Java 9 được cập nhật vào 21 tháng 9 mới chính thức được đẩy lên với nhiều thay đổi quan trọng trong cấu trúc của JRE (Java Runtime Environment) và JDK.
Java có khả năng encapsulation mạnh mẽ nhờ vào các Module System để cho các module của nó có thể mở rộng hơn đủ để deploy cho các thiết bị nhỏ nhất. JRE là nền tảng quan trọng của Java Platform và JDK cung cấp và hỗ trợ những yếu tố cần thiết, quan trọng nhất cho một chương trình Java chạy trong môi trường đó. JDK cũng gồm cả JRE, các mã lệnh được viết bởi Java chỉ có thể hiển thị bởi máy ảo java, đây cũng là một phần không thể thiếu của JRE và các dịch vụ libraries, garbage collection cũng là của rumtime.
Ưu điểm của Java 9 mới nhất a
Sự thay đổi của JDK Directory Structure nhằm tăng thêm tín bảo mật, cải thiện hiệu suất làm việc, hỗ trợ cho các ứng dụng java chạt trên JRE thật dễ dàng, bạn có thể tùy chọn cài JRE hay JDK theo nhu cầu và mục đích của riêng mình. Sự khác biệt rõ nhất chính là ở Directory Structure trong Java 9.

Ngoài ra ghì JDK Modules cũng được chia thành một set các modules khác nhau, người dùng có thể dễ dàng yêu cầu set tùy theo khi biên dịch, build time hay khi thực thi với nhiều cấu hình khác nhau, module dành riêng cho JDK thường có tên bắt đầu là jdk.


Phiên bản Java 8

Java 8 đang là bản được sử dụng phổ biến, nhiều nhất hiện nay trên PC windows, Java 8 đã update nhiều phiên bản khác nhau như:
>> Java 8 update 181
>> Java 8 update 171
>> Java 8 update 161
>> Java 8 update 151
Bạn cũng nên download Java 8 update với 2 bản chính là 32bit và 64bit hoàn toàn miễn phí nếu chưa có  phần mềm này hoặc đang sử dụng phiên bản cũ hơn để chạy các ứng dụng Java hoặc liên quan đến Java trên máy tính, laptop cá nhân của mình. Java 8 có ưu điểm là nhỏ gọn, giao diện đẹp, thân thiện, dễ sử dụng, các chức năng xử lý và tương thích mạnh mẽ trên môi trường windows, khả năng bảo mật và an toàn được tăng cường, đa dạng các chế độ điều chỉnh, quản lý hay thiết lập các chương trình Java dễ dàng, giúp người dùng truy cập các ứng dụng hay dịch vụ cao cấp trong công việc hay giải trí, học tập trên máy tính. Java 8 còn hỗ trợ người lập trình viết code ứng dụng, trò chơi hay website và biên dịch chương trình trực tiếp trên máy tính để đảm bảo tính hoàn thiện và không có lỗi trước khi đóng gói và phát hành sử dụng cho các thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác. Tải Java 8 là cách đơn giản nhất để bạn chạy được các chương trình ứng dụng Java trên máy tính mà không cần cài thêm ứng dụng hay tiện ích mở rộng khác.
Phiên bản Java 8 a
Hiện nay với sự phát triển và bùng nổ mạnh mẽ của nghành công nghệ thông tin, máy tính, di động và internet thì kéo theo đó cũng là sự phát triển và nở rộ của các ngành công nghiệp phần mềm, các ứng dụng được phát triển nhiều, đa dạng, phong phú hơn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng trên toàn thế giới cả di động và thiết bị để bàn với chất lượng và khả năng tương thích đã được hoàn thiện và tối ưu hơn rất nhiều. Tuy nhiên thì nhiều ứng dụng chạy trên windows vẫn không thể chạy độc lập được mà cần có plugin hay tiện ích mở rộng đi kèm, Java là một trong những Plug-In không thể thiếu trên máy tính của bất kỳ ai đang dùng hệ điều hành windows.

Phiên bản Java 7 update

Mặc dù đã có bản 8 và 9 nhưng Java 7 vẫn là bản cài được nhiều người dùng hay các lập trình viên lựa chọn để download và cài trên máy tính của mình. Java 7 cũng trải qua nhiều lần update với các phiên bản khác nhau như:
>> Java 7 Update 79
>> Java 7 Update 51
>> Java 7 Update 80
>> Java 7 Update 25
>> Java 7 Update 3
Với 2 bản chính là 64bit và 32bit hỗ trợ full các phiên bản hệ điều hành windows mà bạn đang sử dụng hiện nay.
Bản Java 7 Update 67 cũng là một bản tối ưu tốt hơn trong việc hỗ trợ chạy ứng dụng viết bằng ngôn ngữ lập trình Java, tăng cường bảo mật cho các ứng dụng Java và ứng dụng Web, và ở phiên bản Java 1.7.0.25 64bit bạn cũng thấy được ưu điểm nổi bật của phiên bản này là hỗ trợ viết ứng dụng và sử dụng Java trên các trình duyệt web khác nhau là rất ổn định.

Phiên bản Java 7 update a

Mô tả chi tiết về Java

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các phần mềm có chức năng tương tự như Java Runtime Environment với nhiều tiện ích khác hay, thiết kế giao diện phù hợp, khả năng làm việc mạnh mẽ, mức độ bảo mật cao và thoải mái tùy chỉnh ví dụ như Eclipse Classic. Tuy nhiên thì Java vẫn đang là ứng dụng hoàn hảo, mạnh mẽ được nhiều người yêu thích và tin dùng nhất hiện nay, sau khi download Java về máy bạn có thể thiết lập cấu hình các tính năng cao cấp như Default Java For Browesers, JavaFX Runtime, Java Plug-In,  Java Runtime Environment Auto-Download or Security, Debugging, Java console... cùng hàng loạt các tính năng thú vị khác dễ dàng và thân thiện với những ai thường xuyên sử dụng và làm việc với phần mềm này.
Mô tả chi tiết về Java a
Java hay JRE tên gọi đầy đủ và chính xác là Java Runtime Environment giúp bạn thoải máy sử dụng và mở các chương trình ứng dụng hoặc trò chơi tương thích với công nghệ Javaf trên các nền tảng thiết bị khác nhau, ngoài trò chơi hay apps thì còn có nhiều tiện ích khác như phần mềm chát, trình duyệt web, ứng dụng tích hợp trên các dịch vụ website trực tuyến...

Tương tự như Java thì Eclipse Classic tạo lập cho bạn một môi trường làm việc rất trực quan với Java, là một trong những ứng dụng tạo môi trường phát triển tích hợp cho Java để người dùng có thể mở và thưởng thức các ứng dụng hay xây dựng các chương trình phần mềm Java dựa trên nền tảng công nghệ Eclipse, ngoài những tính năng Java cơ bản thì phần mềm này còn cung cấp cho chúng ta bộ mã nguồn trọn gói và đầy đủ nhất trên nền tảng là Eclipse miễn phí.

Mô tả chi tiết về Java b
Bạn cũng cần và nên khám phá thêm về Oracle Java một công nghệ Java khá nổi tiếng sử dụng trên các nền tảng windows, mac hay linux hiện nay mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn về môi trường thực thi Java của mình được an toàn, ổn định nhất, khi mà java đang trở thành một chủ đề nóng được người dùng và các kỹ thuật viên, lập trình viên và các công ty phần mềm trên thế giới quan tâm và phát triển mạnh mẽ với hàng loạt các ứng dụng được dùng trong thực tiễn phục vụ tốt cho công việc và khả năng hỗ trợ, tối ưu trên nhiều thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau thì sử dụng Java, Oracle hay Eclipse là rất cần thiết và nên tìm hiểu, khám phá, sử dụng các ứng dụng trong từng trường hợp công việc cụ thể sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm thời gian được nhiều hơn cho bạn và mọi người.
Mô tả chi tiết về Java c
Khi cài Java ngay lập tức là bạn đã có thể thực thi các ứng dụng hay chương trình phần mềm đã hoàn thành hay đang viết code của bạn trên máy tính, laptop dễ dàng nhất trong thời gian nhanh chỉ khoảng chưa đầy một phút, với những người dùng không chuyên về lập trình hay sử dụng máy tính với các nhu cầu và công việc khác thì hoàn toàn có thể sử dụng mà không cần thiết lập hay cấu hình gì thêm, thoải mái chơi game, lướt web hay sử dụng các dịch vụ trực tuyến viết bằng Java nhanh chóng, bảo mật mà không hề ảnh hưởng hay chiếm dụng quá nhiều tài nguyên của hệ thống. Java chạy ẩn dưới dạng chế độ nền nên hoàn toàn không ảnh hưởng hay làm phiền tới việc dùng các ứng dụng hay tiện ích khác trên hệ thống máy tính, laptop.

Mô tả chi tiết về Java d

Java giúp bạn thực thi nhanh các ứng dụng Java trên windows như các ứng dụng phần mềm, chát, nhắn tin, văn phòng, đồ họa, các trò chơi trí tuệ, các website học trực tuyến hay nhiều nội dung, tiện ích khác có sử dụng ngôn ngữ Java được ổn định và tương thích tốt nhất, ngòa ra thì khi sử dụng phần mềm Java bạn có thể cài thêm máy ảo Java để chạy thêm các ứng dụng di động trên máy tính như trên điện thoại mà không cần đến các máy điện thoại thoải mái hơn, thỏa thích chọn và cấu hình cho các máy điện thoại chạy java ngay trên màn hình lớn của PC thật tiện lợi và đơn giản, nhanh hơn, mượt hơn so với dùng mobile rất nhiều.

Không kém gì so với Java thì Java Launcher cũng có cung cấp cho bạn môi trường chạy java trên máy tính cực tốt, mang đến nhiều tính năng hỗ trợ tạo môi trường khởi chạy hay thực thi ứng dụng an toàn, xây dựng các chương trình và gỡ lỗi cho các mã nguồn java khá hiệu quả, biên dịch và đóng gói phần mềm của bạn để chạy trên các thiết bị hệ điều hành khác.

Java trên PC dành cho nền tảng và thiết bị Java cũng quan trọng như Bluestacks cho android trên PC vậy, Java không chỉ hoạt động trơn tru trên windows 10 mà còn chạy rất ổn định trên các phiên bản hệ điều hành windows khác, với bản windows 32bit hay 64bit sẽ có phiên bản Java 32bit và Java 64bit tương thích và phù hợp với các bản windows đó. Bạn nên kiểm tra chính xác phiên bản hệ điều hành windows để chọn đúng bản cài để tránh xung đột hay xảy ra các lỗi không mong muốn trong lúc sử dụng.
Mô tả chi tiết về Java e
Java mới nhất hiện tại đang là phiên bản Java 9, tuy nhiên thì các bản Java 8 hay Java 7 cũng không phải là lỗi thời hay không sử dụng được, vẫn hoàn toàn phù hợp cho các phiên bản windows hay ứng dụng java mới nhất nhé. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm download Java 8 hay download java 7 về cài và sử dụng vẫn tốt như bản 9 vậy.

Có lẽ một tiện ích cũng không thể thiếu đối với những ai yêu thích game java hay test ứng dụng java trên máy tính đó chính là Kemulator, một phần mềm chất lượng và tốt hàng đầu để chơi game điện thoại java trên máy tính mà không cần sử dụng hay không cần có điện thoại java trong tay, với những game, ứng dụng phổ biến kinh điển như game avatar, khí phách anh hùng hay ứng dụng Ola chat, Yahoo, Minecraft một thời gắn liền với các dòng điện thoại java hay giả lập mobile Kemulator trên máy tính mà cho đến nay vẫn còn rất hữu ích và nhiều người sử dụng.

Tải Java - Download Java 8, 7, 9 mới nhất 64bit, 32bit

Java là phần mềm miễn phí,tương thích với hầu hết các máy tính và laptop win 7, win 10, win 8/ 8.1, win xp 32bit và 64bit với kích thước nhỏ gọn, tải về và cài đặt nhanh chóng, dễ dàng, bạn có thể tải Java mới nhất và miễn phí đầy đủ các phiên bản ngay sau đây:
Tải Java
Download Java 9 build 141 early accessDownload
Download Java 8 Update 191Download
Download Java 8 Update 171Download
Download Java 8 update 161Download
Download Java 9.0.1 64bitDownload
Download Java 9.0 64bitDownload
Download Java 8 update 151Download
Download Java 8 update 144Download
Download Java 8 update 141Download
Download Java 8 update 131 / 9 build 177 early accessDownload
Download Java 8 update 131 / 9 build 167 early accessDownload
Download Java 8 update 121 / 9 build 155 early accessDownload
Download Java 8 update 121 / 9 build 153 early accessDownload

Hãy chọn cho mình phiên bản Java phù hợp nhất, miễn phí để sử dụng chạy ứng dụng, game Java trên PC thật đơn giản, dễ dàng. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: