TaiChGooglePlay
Tải Nox App Player/ NoxPlayer 6.2.6.1 - Phần mềm giả lập Nox Mới Nhất


Tải Nox App Player/ NoxPlayer 6.2.6.1 - Phần mềm giả lập Nox Mới Nhất

By - 14:44

Nox App Player là gì?

Nox hay tên đầy đủ là Nox App Player là phần mềm giả lập Android cực nhanh và nhẹ so với nhiều giả lập khác, tương thích với nhiều cấu hình và máy tính, laptop windows do hãng Nox Team phát hành với phiên bản mới nhất là NoxPlayer 6.2.6.1 nay đã có mặt trên https://taichgoogleplay.blogspot.com để bạn download và cài miễn phí.

Tải Nox App Player/ NoxPlayer 6.2.6.1 - Phần mềm giả lập Nox Mới Nhất a

Tải Nox Player 6 về máy tính, laptop là cách đơn giản và hiệu quả nhất để cài ứng dụng Android và chạy game mobile trên PC nhanh, chơi thoải mái mà không lo giật lag, trải nghiệm nhiều tính năng thú vị, hấp dẫn khác với hàng loạt các tiện ích hỗ trợ tốt nhất cho những máy cấu hình cũ, thấp và yếu để bạn đạt được hiệu quả chơi game cao nhất. Với Phần mềm giả lập Android Nox việc bạn có thể tải về bất kỳ nội dung nào có trên smartphone Android bao gồm cả cửa hàng Google Play Store về máy tính dễ dàng.

Tải Nox App Player/ NoxPlayer 6.2.6.1 - Phần mềm giả lập Nox Mới Nhất b
NoxPlayer được đánh giá là nhanh và nhẹ trên hầu hết các PC có cấu hình vừa và thấp, người dùng có thể thoải mái download và cài bất kỳ game, apps Android nào để trải nghiệm cũng như sử dụng đầy đủ nhất mọi tính năng của hệ điều hành Android trên máy tính cá nhân của mình, thỏa sức thể hiện tài năng của game thủ cũng như học và làm việc với các tiện ích Android được thuận lợi và tối ưu hóa tốt hơn so với dùng trên di động.

Tính năng chính của phần mềm giả lập Nox App Player

  • Mang đến cho người dùng hệ điều hành Android chuẩn, đầy đủ nhất trên máy tính, laptop cực ấn tượng.
  • Cập nhật phiên bản Android 4.4.2 mới, đầy đủ mọi tính năng.
  • Dễ dàng điều khiển chuột và bàn phím laptop, pc với bộ điều khiển và gamepad được hỗ trợ.
  • Cài sẵn phiên bản chợ ứng dụng Google Play phiên bản mới.

Tính năng chính của phần mềm giả lập Nox App Player a
Nox App Player là một trong những giả lập Android phổ biến và nhiều người dùng hiện nay trên toàn thế giới, mang đến cho bạn cách trải nghiệm game và ứng dụng Android hoàn toàn mới mẻ, độc đáo và ấn tượng, không thua kém bất kỳ giả lập Android hàng đầu nào hiện nay. Khi mở và chạy Nox cung cấp cho bạn một giao diện hoàn toàn giống với các thiết bị Android hay dùng tạo được cảm giác thân thiện, và dễ dàng sử dụng nhất, đồng thời việc tích hợp sẵn CH PLay cũng giúp cho người dùng sở hữu nhiều apps, games hay miễn phí và update mới mỗi ngày. Ngoài ra thì NoxPlayer cũng hỗ trợ và cho phép người dùng download các tệp tin apk từ các nguồn khác nhau về máy tính và cài đặt trực tiếp hoặc cai trên Play Store tùy theo sở thích người dùng.

NoxPlayer cũng giúp quản lý file download về tốt hơn

Bạn có thể tải về các ứng dụng hay trò chơi và lưu trữ trên giả lập như trên bộ nhớ của điện thoại di động, do đó việc quản lý và thao tác với các tệp tin này cũng rất đơn giản, chuyên nghiệp và thuận tiện thậm chí hơn cả trên điện thoại rất nhiều. Nó cho phép bạn cài các ứng dụng hay chơi những game Android yêu thích trên màn hình lớn của PC, LapTop, không những thế phần mềm giả lập này còn cung cấp cho bạn cách để chơi game Android hiệu quả hơn với sự trợ giúp và hỗ trợ của bàn phím, chuột máy tính và bộ điều khiển chơi game ngoài dễ dàng, trải nghiệm game cực tốt và chưa bao giờ lại thú vị đến thế. Người dùng cũng có thể tạo và chọn folder cho thiết bị Android ảo này và truy cập thao tác trên các folder đó như trên một thiết bị Android thực sự.

Cấu hình, thiết lập và cài đặt trên Nox App Player dễ dàng

Nox cho phép người dùng thiết lập các cấu hình hay cài đặt riêng theo ý muốn trong phần mềm giả lập này. Cũng tương tự như BlueStacks thì NoxPlayer cũng mang đến cho bạn khả năng tùy chọn chơi ở chế độ Multiplayer để có thể mở và sử dụng nhiều ứng dụng và trò chơi hơn chỉ với một màn hình duy nhất, mỗi ứng dụng khi mở sẽ ở trên một màn hình riêng giống như một màn hình mobile riêng do đó bạn có thể mở nhiều trò chơi hay nhiều tài khoản game khác nhau cùng lúc, thậm chí vừa sử dụng phần mềm chát, mạng xã hội vừa chơi game đơn giản. Điểm nổi bật của Nox chính là nó được thiết kế và nâng cấp để hỗ trợ gamepad và bộ điều khiển cùng sự hỗ trợ của chuột và bàn phím PC mang đến những trải nghiệm và cách thưởng thức game hay nhất, tốt nhất vượt trội hơn so với bất kỳ thiết bị smartphone Android nào.

Tính năng chính của phần mềm giả lập Nox App Player b
Nếu bạn là người yêu thích chơi game di động, thường xuyên chơi các game hành động, nhập vai ARPGs hay các game đấu súng, game đua xe thì việc sử dụng bàn phím điều khiển với các phím A S D W có lẽ đã quá quen thuộc đến mòn cả phím, cũng vậy khi chơi trên PC bạn hoàn toàn có thể dùng bàn phím máy tính để sử dụng các kỹ năng, tuyệt chiêu cũng như sử dụng các chiến thuật và cách đánh của mình vô cùng linh hoạt, nhanh và đơn giản hơn nhiều, đối phương khó mà chống đỡ được.

Tính năng chính của phần mềm giả lập Nox App Player c

NoxPlayer có khả năng chạy ổn định và tương thích trên hầu hết các dòng PC, Laptop của các hãng sản xuất khác nhau, do đó bạn không cần quan tâm xem máy tính của mình là Dell, Asus hay Acer bởi mọi máy đều có thể cài được nhé. Thêm vào đó là sự tương thích tốt trên phiên bản hệ điều hành Windows 10 mới nhất cũng giúp người chơi game có được trải nghiệm tốt hơn về đồ họa, hiệu suất của game trên win 10, win 7, hay win 8/ 8.1 tốt nhất. Nox còn cho phép bạn thay đổi cấu hình và thiết lập để tăng tốc cho giả lập này giúp cho việc sử dụng RAM, CPU hợp lý hơn, giúp cho game chạy nhanh hơn mà không ảnh hưởng tới hệ thống và các phần mềm, ứng dụng khác đang chạy trên windows. Bạn cũng có thể tùy chỉnh độ phân giải của màn hình cũng như lượng RAM, CPU dựa vào cấu hình của máy tính sao cho phù hợp nhất. Và ngoài NoxPlayer thì Droi4X cùng là một tiện ích hàng đầu phù hợp cho máy tính cấu hình thấp, yếu mà chúng tôi muốn bạn tham khảo và dùng thử.

Lý do nên sử dụng Nox App Player thay cho các giả lập Android khác

Mang tới trải nghiệm nhanh và mượt hơn trên windows

Là phần mềm phát triển dành cho PC với khả năng tích hợp nhiều tiện ích, công cụ thông minh và tiên tiến hiện nay giúp người dùng có được những trải nghiệm chơi game và mở ứng dụng thú vị hơn so với trên smartphone, áp dụng những công nghệ mới hàng đầu với nền tảng Android 4.4.2, tương thích với mọi phiên bản windows và pc khác nhau, tương thích tốt trên x86/AMD, hoạt động nhanh, ổn định, chiếm ít RAM, CPU, độ tin cậy cao, thoải mái chơi game tốc độ.

Tương thích trên hầu hết mọi nền tảng và thiết bị

Điều đó cho phép bạn cài đặt được cả những trò chơi mới nhất trên Android, thoải mái cập nhật, tải ứng dụng mới về giả lập dễ dàng.

Là một giả lập đa tính năng

Hỗ trợ hàng loạt các tính năng giả lập hàng đầu mà người dùng cần, hỗ trợ bàn phím, gamepad, bộ điều khiển game, quay video và chụp ảnh màn hình, cài nhiều game, app thoải mái hơn...
Với NoxPlayer người chơi thoải mái mở game di động để chơi hoặc chạy thử nghiệm các ứng dụng chuẩn bị ra mắt cho Android ngay trên PC mà không cần đến smartphone. Và đặc biệt hơn tiện ích Google Play hàng tỷ người tin dùng có sẵn mặc định trên Android nay cũng được tích hợp và có sẵn trên giả lập Nox ngay sau khi cài đặt thành công cho phép bạn sở hữu cả các ứng dụng trên cửa hàng cũng như tải về các file apk về máy tính đáp ứng được tốt mọi nhu cầu về giải trí, học tập cũng như làm việc của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Thưởng thức nội dung mình yêu thích trên màn hình lớn của PC với độ phân giải cao, sắc nét không giới hạn về số lượng game, apps mở cùng lúc thì còn gì tuyệt vời và thú vị hơn thế, điều mà điện thoại khó có thể làm được.

Nox App Player là cái tên đầy đủ về cả ý nghĩa và hay hơn tên cũ Nox mặc định nhiều, nó thể hiện được những tính năng mà người dùng muốn ngay từ tên gọi cũng giống như BlueStacks App Player, được đánh giá là một trong những giả lập Android hàng đầu hiện nay, mang đến cả thế giới của điện thoại Android đến máy tính của bạn, giúp chơi game hiệu quả hơn. Với Nox App Player thì việc chơi nhiều game, mở nhiều ứng dụng, chơi nhanh và đã hơn so với một màn hình mobile nhiều lần, đó cũng là lý do mà khines cho ngày càng nhiều người tìm đến download và cài đặt NoxPlayer hơn.

Nox được đánh giá là một giả lập tốt, chất lượng và an toàn cho PC cũng như thông tin người dùng, tuy nhiên thì nó chưa phải là phần mềm giúp bạn trải nghiệm game tốt nhất hiện nay, mà mạnh nhất thì phải kể đến BlueStacks với bản mới nhất là BlueStacks 4 giúp có được những hình ảnh đẹp, rõ và chân thực nhất khi chơi game, ít giật lag, tuy nhiên thì nó lại có nhược điểm là khá nặng, chỉ phù hợp cho những máy tính có cấu hình vừa và cao.

Nox App Player là giả lập Android nhanh, gọn, nhẹ trên máy tính nhưng cung cấp tới người dùng đầy đủ những tính năng cơ bản và cao cấp trên Android mà không cần dùng smartphone. Với Nox bạn sẽ được sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn khi chạy game hay mở ứng dụng của điện thoại trên máy tính cá nhân, tuyệt vời hơn nữa khi Nox cũng được tích hợp Google Play sẽ mang đến sự chọn lựa đầy đủ và đa dạng hơn cho nhu cầu, sở thích giải trí, học tập hay phục vụ cho công việc được tốt nhất, hiệu quả cao nhất. Bạn có thể download các tiện ích hay cho Android để cài cho windows 10 mới nhất thoải mái không bị hạn chế, ngoài mục đích chơi game, giải trí thì đây còn là  chương trình hay để các nhà phát triển game, apps kiểm thử sản phẩm nội dung của mình trên nền tảng Android mà không cần chạy trên các thiết bị Android thực sự.

Một tiện ích thú vị tiếp theo không kém gì Nox đó chính là KoPlayer, phần mềm giả lập cũng tương đối nhẹ và được nhiều người dùng yêu thích, để chơi và thử nghiệm game Android cực tốt, phần mềm này có ưu điểm là mang tói cho người dùng hướng dẫn đầy đủ và chi tiết hơn về tính năng chơi game của giả lập mà không cần phải tự tìm hiểu hay tham khảo trên những website khác.

NoxPlayer luôn cải tiến, đổi mới và nâng cấp sản phẩm của mình, bổ sung thêm các tính năng, chế độ chơi mới, fixed lỗi phiên bản cũ mang đến cho người dùng bản chuẩn, hoàn hảo hơn, cung cấp môi trường và các chức năng hoàn hảo cho người dùng có được hệ điều hành Android trên cả mong đợi trên PC windows, tạo ra một diện mạo tương tự như mobile. Nếu bạn là một game thủ mobile hay thường xuyên sử dụng phần mềm Android thì đây là lựa chọn không thể tốt hơn cho bạn. Download Nox App Player ngay hôm nay và cùng khám phá, tìm hiểu mọi chức năng tốt và thú vị nhất của phần mềm này.

Những cập nhật mới trong các phiên bản Nox Player 6

1. NoxPlayer 6.2.6.0

Bản update 6.2.6.0 mang đến cho người dùng nhiều thay đổi và đột phá mới được tối ưu hóa về mọi mặt như điều khiển bàn phím, chế độ click chuột liên tục, đồng bộ vị trí ảo, không gian khởi động và phản hồi, theme Center. Ngoài ra bản này cũng vá nhiều lỗi khó chịu trên bản cũ như lỗi cấu hình nút macro, lỗi tối ưu hóa trình quản lý, lỗi treo ứng dụng, lỗi cấu hình bàn phím và card đồ họa.

2. NoxPlayer 6.2.5.2

Bản này tiếp tục cập nhật và sửa lỗi trong các bản cũ gồm các lỗi về update ROM trong Multi-Drive, lỗi tương thích với game Epic Seven.

3. NoxPlayer 6.2.5.0

Có chút ít thay đổi được bổ sung như thêm giao diện Halloween ở Theme Center và tối ưu hóa cấu hình điều khiển bàn phím.

4. NoxPlayer 6.2.3.9

Cập nhật bổ sung các tính năng và sửa lỗi, fixed các lỗi tạo folder để chia sẻ một số model, sửa lỗi máy ảo, lỗi thay đổi vị trí, lỗi AMD, lỗi hiển thị ở game Identity V và thêm tính năng đa ngôn ngữ với Help.

5. NoxPlayer 6.2.3.1

Vẫn là những thay đổi nhỏ về tối ưu tính năng và sửa lỗi, như cấu hình bộ điều  khiển, thêm tổ hợp phím tắt, lỗi hiển thị khi sử dụng màn hình độ phân giải cao ở một số dòng smartphone. Sửa lỗi về khóa chuột, kích hoạt phím boss, lỗi cài apk khi mạng có vấn đề...

6. NoxPlayer 6.2.2.0

Thay đổi nhỏ về điều khiển và thiết kế, xử lý lỗi kẹt Multi-Drive, tải chậm, thêm tính năng "Quit" tối ưu hóa tốc độ màn hình, xử lý lỗi crash, lỗi treo màn hình, nút lệnh macro không hợp lệ và nhiều thay đổi tích cực khác.

7. NoxPlayer 6.2.1.1

Gồm những thay đổi, bổ sung và sửa lỗi mới, thêm Android 7.1.2, tối ưu hóa về trình ghi âm Macro, giữ phím, click nút cấu hình và nhập văn bản cùng nhiều tiện ích khác. Sửa lỗi hay gặp bản Nox trước đó.

8. NoxPlayer 6.2.0.0

Tăng tốc chuột khi chơi một số game, áp dụng và thay đổi bố cục bàn phím chính.

9. NoxPlayer 6.1.0.1

Tối ưu hóa cho một số game hay, mới, sửa lỗi tương thích và khởi động game.

10. NoxPlayer 6.0.9.0

Hỗ trợ nhiều công cụ sửa lỗi, đoán lỗi cho trình giả lập, lỗi cài driver NIC và tối ưu cho phần mềm chạy nhanh và mượt hơn, hiệu suất chơi game tốt hơn.

Cách cài đặt Nox App Player trên máy tính

Áp dụng cài đặt cho PC hệ điều hành win 10, win 7, win 8/ 8.1 dễ dàng.
Bước 1: Mở file cài đặt sau khi đã tải xuống thành công, tích chọn ô I have read and accept the Nox License Agreement và nhấn Install để cài đặt. Nếu muốn cài đặt tùy chỉnh thì nhấn chọn Custom và cài theo mong muốn của bạn.
Cách cài đặt Nox App Player trên máy tính a

Bước 2: Quá trình cài sẽ tự động được diễn ra, bạn chỉ cần chờ cho tới khi hoàn tất, nhớ tắt các trình quét virut trên máy đi nhé.

Cách cài đặt Nox App Player trên máy tính b

Bước 3: Cài xong nhấn Start để bắt đầu mở và sử dụng phần mềm Nox App Player.

Cách cài đặt Nox App Player trên máy tính c
Tiếp tục một số bước cho đến khi vào giao diện chính thức của Nox App Player để cài game, apps và bắt đầu trải nghiệm những điều thú vị nhất từ phần mềm.

Hướng dẫn tăng tốc cho giả lập Nox Player 6

Bước 1: Check RAM trên máy tính
Bước 2: Chạy Nox và vào Setting. (đổi sang ngôn ngữ Tiếng Việt cho dễ dùng nhé-> Vào General chọn Language và chọn Tiếng Việt-> Save Changes để lưu lại thiết lập).

Hướng dẫn tăng tốc cho giả lập Nox Player 6 a

Bước 3: Vào Cài đặt cao cấp và chọn tùy ý lượng RAM muốn cấp cho giả lập với mức thấp (768 MB), vừa (1024 MB) và cao (1536 MB).

Hướng dẫn tăng tốc cho giả lập Nox Player 6 b

Bạn có thể thay đổi tùy ý sao cho lượng RAM sử dụng trên giả lập là phù hợp và không ảnh hưởng đến các ứng dụng khác trên máy tính cũng như hoạt động bình thường và ổn định của hệ điều hành.

Sau đó khởi động lại phần mềm để cập nhật thay đổi.

Download Nox App Player/ Nox Player 6 mới nhất

Tải Nox App Player 6.2.6.0  (323.12 MB).
Nhanh tay Tải Nox Player 6 mới nhất về máy và xem hướng dẫn cài đặt Nox ngay trên bài viết này. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: