TaiChGooglePlay
Download uTorrent - Tải File Siêu Tốc Qua Giao Thức P2P Mới Nhất


Download uTorrent - Tải File Siêu Tốc Qua Giao Thức P2P Mới Nhất

By - 10:59
Làm công việc mà thường xuyên cần tải file, dữ liệu trên internet về máy tính, laptop hàng ngày bạn nên sử dụng uTorrent, một trong những ứng dụng hỗ trợ tải và chia sẻ file qua giao thức mạng P2P ngang hàng được nhiều người yêu thích. uTorrent giúp bạn download file, dữ liệu về máy nhanh chóng, an toàn, upload và download file trong môi trường bảo mật hơn với tốc độ cao do được tối ưu hóa băng thông và giảm quá tải cho đường truyền mạng internet. Với phần mềm này, người dùng có thể quản lý, theo dõi và biết được tình trạng sử dụng dữ liệu trên internet đầy đủ và chi tiết thông qua biểu đồ được thống kê và cung cấp cho bạn.

Download uTorrent - Tải File Siêu Tốc Qua Giao Thức P2P a

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tiện dụng, tăng tốc độ tải và chia sẻ file hiệu quả, giao diện thân thiện, dễ sử dụng uTorrent ngày càng nhận được sự tin tưởng và hài lòng của đông đảo người dùng trên toàn thế giới, số lượng người tìm đến và tải về ngày một nhiều và tăng lên nhanh chóng. Bạn đã tải uTorrent về máy chưa? Hãy tiếp tục khám phá thêm các thông tin, tính năng và nhiều điều thú vị khác về phần mềm này ngay sau đây nhé.

Tính năng chính trên uTorrent

Phần mềm uTorrent giúp tải file nhanh, siêu tốc hoàn toàn miễn phí, phương thức hoạt động chính dựa trên mô hình Client - Server (máy khách - chỉ được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi hiện nay trên internet với nguyên lí hoạt động chính là máy khách gửi yêu cầu để máy chủ xử lý sau đó trả kết quả về cho máy khách) phổ biến trên toàn thế giới.

Dễ dàng quản lý và thống kê được tính trạng chia sẻ dữ liệu với biểu đồ thông kê trên phần mềm, cung cấp một trang biên dịch để mô tả hoạt động của các quá trình tải dữ liệu do cộng đồng người dùng uTorrent tạo ra.

Download uTorrent - Tải File Siêu Tốc Qua Giao Thức P2P b
Chia nhỏ dữ liệu khi download file có kích thước lớn từ phía người dùng. Từ hệ thống máy chủ, dữ liệu tải về và được truyền từ máy chủ đến người dùng sẽ qua một quá trình xử lý và phân mảnh dữ liệu, giúp cho việc tải về nhanh hơn.

Khi sử dụng uTorrent người dùng được phép tùy chọn cho mình mô hình sử dụng để thực hiện việc download file và dữ liệu cho phù hợp nhất, có 2 mô hình mà người dùng có thể chọn và áp dụng là private, và muốn sử dụng người dùng cần phải đăng ký để trở thành thành viên của hệ thống.

Dữ liệu được download về máy sẽ được kiểm duyệt và không lo các vấn đề liên quan đến bản quyền dữ liệu, do đó người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng cũng như là hỗ trợ cho những người dùng khác khi họ cần.

Phiên bản uTorrent 3.4.3 Build 40760 Mới Nhất có gì hấp dẫn

- Tăng tốc độ download file, dữ liệu nhanh hơn so với phiên bản cũ uTorrent 3.4.2 Build 37754
- Cập nhật nhiều tính năng hay cho phiên bản Beta (thử nghiệm).
Phần mềm uTorrent được tối ưu giúp cho việc sử dụng tài nguyên trên hệ thống máy tính là ít nhất và có được đầy đủ các tính năng hỗ trợ của BitTorrent Client. Ngoài phần mềm uTorrent bạn có thể tìm hiểu thêm các phần mềm cũng có tính năng tải file Torrent khác như Bittorrent, Vuze hay BitComet...

uTorrent là phần mềm hiệu quả khi muốn download hay upload các file có dung lượng lớn trên internet từ máy tính, do đó việc tải file kích thước lớn sẽ không bị hạn chế hay khó khăn, với uTorrent mọi thứ trở lên đơn giản hơn rất nhiều.

Download uTorrent - Tải File Siêu Tốc Qua Giao Thức P2P c

uTorrent sử dụng giao thức P2P (Peer-to-Peer = ngang hàng) để tăng tốc độ tải file lên nhiều lần tương tự như BitTorrent, không những thế phần mềm này còn là một chuyên gia về quản lý file download trên máy chuyên nghiệp, và sau khi tải dữ liệu xong phần mềm còn giúp bạn tự động tắt máy tính, nhờ vậy bạn có thể chủ động hơn cho công việc của mình mà không cần chờ tải file xong, vừa giúp bạn hoàn thành nhiều công việc khác vừa tiết kiệm năng lượng cho máy tính, tiết kiệm điện tốt hơn.

Để bắt đầu với phần mềm uTorrent bạn chỉ cần nhận về file .torrent được chia sẻ với thông tin, file và data cần tải xuống, tiếp theo đó bạn mở file bằng uTorrent để tải về máy hoặc đơn giản hơn chỉ cần click vào link chia sẻ nó sẽ tự động nhận và tải về cho bạn nhanh chóng, dễ dàng. Hiện nay uTorrent đã và đang trở thành một bittorrent client nổi tiếng và thân thiện với nhiều người dùng trên toàn thế giới, là một công cụ không thể thiếu trong việc tải các file dạng torrent được chia sẻ trên internet. Việc của bạn là Download uTorrent và cài đặt để hỗ trợ cho công việc tải file của mình được tăng tốc nhan nhất. Là một ứng dụng hỗ trợ đa nền tảng, nay uTorrent có đầy đủ các phiên bản dành cho các nền tảng Windows, Mac, Android và Linux cho bạn chọn tải về.

Nếu bạn muốn có được tốc độ tải file torrent tuyệt vời hơn nữa thù có thể tham khảo thêm BitComet là phần mềm được đánh giá là có tốc độ tải file nhanh nhất hiện nay.

Cấu hình tắt máy tính tự động sau khi tải file xong với uTorrent

Bước 1: Mở phần mềm uTorrent
Bước 2: Chọn trên thanh công cụ menu Options, chọn Auto Shutdown và chọn Shutdown when download complete.

Như vậy mỗi khi download xong máy tính của bạn sẽ tự động được tắt nên có thể yên tâm đi ra ngoài hoặc làm các công việc khác mà không cần phải đơi tải xong nữa nhé. Bạn có thể tham khảo hoặc chọn thêm tính năng khác như:chọn:

  1. Quit when download complete (Dừng phần mềm khi tải xong)
  2. Quit when everything download complete (Dừng khi tất cả mọi thứ được tải xong)
  3. Hibernate when download complete (Bật trạng thái ngủ đông khi tải xong)
  4. Hibernate when everything download complete (Bật trạng thái ngủ đông khi tất cả các file được tải xong)
  5. Standby when download complete (Bật chế độ stand by khi tải xong)
  6. Standby when everything download complete (Bật chế độ Stand By khi toàn bộ file được tải xong)
  7. Reboot when download complete (Tải xong sẽ khởi động lại máy tính)
  8. Reboot when everything download complete (Khi toàn bộ file được tải xong, khởi động lại máy ngay sau đó)

Lý do bạn nên sử dụng uTorrent trên windows

µTorrent là công cụ tuyệt vời nhất để bạn tải về các file dữ liệu torrent hiệu quả và tốc độ cao được chia sẻ trên internet an toàn, bảo mật và tiết kiệm tối đa thời gian với những file dữ liệu lớn. Là một phần mềm nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, có thể sử dụng nhanh với khả năng tự động điều chỉnh băng thông phù hợp, được tích hợp những công nghệ hỗ trợ download hot hàng đầu. Nhắc đến tính năng tải file Torrent thì trên TaiGoogleChPlay còn có một công cụ khác cũng hỗ trợ tính năng này đó là trình duyệt Cốc Cốc, ngoài ra Cốc Cốc cũng hỗ trợ thêm nhiều tính năng download tuyệt vời khác mà các tiện ích hỗ trợ download không có được như download video trên youtube, facebook hay bất kỳ web site xem phim, clip, video khác dễ dàng. Bạn có thể download cốc cốc miễn phí ở đây.

Cho đến nay uTorrent đã không còn xa lạ mà trở lên gần gũi, quen thuộc và thân thiện với nhiều người dùng, giúp download file trên máy tính an toàn, tin cậy, phần mềm có khả năng hoạt động tốt trên cả di động và máy tính mang đến nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng trên mọi thiết bị khác nhau.

Tải nguyên trên internet ngày càng phong phú, dồi dào với nhiều loại khác nhau giúp mọi người dễ dàng có được thứ mình cần nhanh chóng và chính xác nhất, đồng thời internet cũng là nơi để mọi người chia sẻ hay tải về các dữ liệu phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí hàng ngày. Để tải file nhanh, tiết kiệm thời gian thì hàng loạt các ứng dụng hỗ trợ download như IDM, Free Download Manager cũng được ra mắt người dùng với khả năng hỗ trợ cực kỳ thông minh và tiện ích, tuy nhiên thì các phần mềm này đều phải trả phí mới có thể sử dụng được đầy đủ các chức năng của nó.

Download uTorrent 64bit mới nhất cho windows 7, 8, 10

Tải về phần mềm uTorrent phiên bản 3.5.4 mới nhất 2019 trên TaiChGooglePlay và cài đặt hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm hàng loạt các tính năng tuyệt vời hỗ trợ tốt nhất cho công việc tải file, dữ liệu trên itnernet hàng ngày của bạn. Xem thêm các ứng dụng, phần mềm thú vị khác được cập nhật hàng ngày trên trang chủ để khám phá, trải nghiệm hay tải về nếu muốn cực đơn giản.
Bình Luận: