TaiChGooglePlay
Bleach VS Naruto 2.6: Chơi Game Naruto 2.6 Mới Nhất, Hay Nhất


Bleach VS Naruto 2.6: Chơi Game Naruto 2.6 Mới Nhất, Hay Nhất

By - 16:36

Giới thiệu Naruto 2.6: Game Bleach VS Naruto 2.6

Naruto 2.6 hay Bleach VS Naruto 2.6 là một trong những phiên bản thịnh hành và hót nhất trong bộ sưu tập trò chơi Naruto miễn phí được nhiều người chơi yêu thích trên toàn thế giới.

Game Bleach VS Naruto 2.6 là tựa game thú vị thuộc thể loại hành động, nhập vai đơn giản được phát triển và xây dựng theo ý tưởng của bộ Manga cùng tên nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hình tượng nhân vật cậu thanh niên trẻ tuổi nhưng mang trên mình đầy sức mạnh và tài năng của một siêu anh hùng với nhiệm vụ chiến đầu chống lại các thế lực xấu để bảo vệ mọi người.

Bleach VS Naruto 2.6: Chơi Game Naruto 2.6 Mới Nhất, Hay Nhất a

Game Naruto 2.6 được xây dựng trên nền flash và được chơi trực tuyến trên các trình duyệt web có hỗ trợ flash player như firefox, google chrome hay cốc cốc nên rất thuận tiện và đơn giản với bất kỳ người dùng máy tính nào nếu muốn chơi. Mọi người hoàn toàn không cần cài đặt, cũng như không phải tải về máy hay tạo tài khoản khi chơi mà chỉ cần chọn các chức năng để tham gia vào các trận đấu với hướng dẫn chi tiết tiếng Việt trên màn hình cực đơn giản. Với lối chơi đơn giản, cốt truyện hấp dẫn, đặc biệt với những ai đã từng thần tượng hay yêu thích các nhân vật trong bộ manga Naruto thì đây chắc chắn là một trò chơi cần khám phá và không thể bỏ qua.Mang đến cho bạn sự đơn giản trong cách chơi, chọn nhân vật cũng như điều khiển nhân vật nhập vai là vô cùng đơn giản cùng hệ thống kỹ năng, chiêu thức đẹp mắt từ cơ bản đến nâng cao đáp ứng được mong muốn của cả người chơi mới tham gia cũng như cả game thủ đầy kinh nghiệm, chuyên nghiệp.

Các tính năng chính trên Naruto VS Bleach 2.6

1. Các kỹ năng, tuyệt chiêu phong phú, đa dạng

Hệ thống kỹ năng và nhiều chức năng trên trò chơi được bổ sung update làm mới trong phiên bản 2.6 này mang đến sự ưng ý và hài lòng hơn cho người chơi. Với ngôn ngữ chính là tiếng Anh, có một số bản Việt Hóa, nếu bạn muốn chơi dễ hơn thì tìm các bản Naruto 2.6 Tiếng Việt để chơi được thuận lợi nhé. Đặc biệt hơn là trò chơi cho phép bạn chạy trực tuyến trên nền tảng web và không cần download và cài trên máy tính, với đầy đủ các tính năng tuyệt vời nhất của phiên bản cũ và có thêm một số thay đổi về giao diện chính hay hệ thống nhân vật, kỹ năng... Game Bleach VS Naruto 2.6 mang tới cho chúng ta lối chơi cực kỳ lôi cuốn, phong phú và thoải mái chọn lựa nhân vật yêu thích có trên hệ thống hoàn toàn miễn phí, hệ thống bản đồ, chế độ chơi, thiết lập điều khiển và tùy chỉnh khác cho phù hợp với thói quen và kỹ năng chơi riêng của từng người đều không bị giới hạn.

Bleach VS Naruto 2.6: Chơi Game Naruto 2.6 Mới Nhất, Hay Nhất b
Các chế độ chơi và chọn chức năng trên màn hình đều được phép dùng chuột để thao tác và điều khiển giống như cách control cũ trước đây của bộ điều khiển game gắn liền với tuổi thơ "dữ dội" của nhiều thế hệ game thủ trẻ với 4 nút di chuyển cơ bản và các nút tấn công, phòng thủ quen thuộc, nếu bạn đã từng tham gia các trò đối kháng dạng flash khác thì việc bước vào các trận đấu trong game Naruto 2.6 là khá dễ dàng và không mất nhiều thời gian làm quen, tập luyện thêm. Bước vào đấu trường trong Naruto 2.6 với tất cả mọi người chơi đều có 2 nhiệm vụ chính là tấn công và phòng thủ thật tốt, đánh bại các đối thủ để bước sang các level khác và trở thành siêu anh hùng mà bạn mong muốn.

Trò chơi cung cấp thêm nhiều skill đa dạng, bổ sung các nhân vật mới trong phiên bản này. Kỹ năng công - thủ cũng hết sức đa dạng và linh hoạt, người chơi có thể sử dụng các chiêu thức ẩn thân hay chạy trốn, tấn công đánh úp đối thủ với tốc độ nhanh, bất ngờ với các chiêu thức có thể hóa giải và chống đỡ tốt các đòn đánh từ phía đối thủ. Bản đồ chơi trong các game đối kháng flash là khá giới hạn, với Bleach VS Naruto cũng vậy, bản đồ khá hẹp và hạn chế nên chủ yếu các anh hùng tranh tài và thể hiện kỹ năng và sự di chuyển linh hoạt trên đấu trường, chạy qua lại thường xuyên, liên tục hay bay nhảy liên tục trong lúc giao tranh, đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng của game naruto cũng như tất cả các trò chơi flash đối kháng khác, cũng chính là nét đặc sắc, ấn tượng làm nên thành công và sự nổi tiếng của trò chơi này.

2. Cốt truyện quen thuộc, hấp dẫn hơn

Là trò chơi được chuyển thể từ cốt truyện nổi tiếng và quen thuộc, đó là bộ truyện, phim hoạt hình Naruto gắn bó với lứa tuổi thiếu nhi của nhiều người từ lâu với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và cho đến nay nó vẫn hót không kém. Đồ họa chân thực được khắc họa từ các nhân vật nổi tiếng có trong siêu phẩm Naruto mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mọi người. Các nhân vật trong game được chia thành nhân vật chính và các nhân vật phụ, tùy vào sở thích riêng của mỗi người để chọn nhân vật nhập vai, đại diện cho người chơi khi bước vào trận đấu. Game có kích thước, dung lượng nhỏ gọn, load nhanh trên trình duyệt web nên ít khi giật lag, tạo được sự thoải mái khi chơi và điều khiển nhân vật, người chơi cũng không cần quan tâm về tính tương thích với hệ thống bởi nó được nhúng trên nền web, phù hợp với mọi dòng máy tính và phiên bản hệ điều hành windows, mac khác nhau.

3. Chế độ chơi không thay đổi

Người chơi có 3 chế độ chơi chính khi bước vào đấu trường Naruto 2.6 là Training (luyện tập), Single (chơi với máy) và Team Play (chơi 2 người hay theo nhóm). Các chế độ chơi Single và Training bạn có thể chơi 1 mình dễ dàng, còn nếu muốn chơi nhiều người hãy bật chế độ Team Play để chơi cùng bạn bè cho vui nhé. Nếu bạn chưa từng chơi game đối kháng trước đó thì cần trải qua quá trình luyện tập trước khi chính thức tham gia vào đấu trường cùng mọi người để làm quen cách chọn nhân vật, cách điều khiển, cách di chuyển, cách phòng thủ hay sử dụng kỹ năng sao cho thuần thục để áp dụng một cách linh hoạt, sáng tạo nhất vào trò chơi, nhanh chóng đánh bại đối thủ để đi tiếp các vòng sau.

Bleach VS Naruto 2.6: Chơi Game Naruto 2.6 Mới Nhất, Hay Nhất c
Game có lối chơi khá giống với Ngọc rồng và một số siêu phẩm flash khác trên máy tính vốn là những game khá nổi tiếng và được ưa chuộng ở Việt Nam. Không quá cầu kỳ, phức tạp trong thiết kế hay cách chơi, game vẫn ngày càng nhận được sự tham gia, ủng hộ của nhiều game thủ hơn, chơi vui giải trí mà không hề tốn kém hay tốn thời gian như các trò chơi nạp thẻ khác.

4. Hệ thống nhân vật phong phú

Bleach VS Naruto 2.6 mang tới cho chúng ta hơn 40 nhân vật chính và phụ khác nhau để chọn nhập vai vào các đấu trường yêu thích, con số đó có lẽ đã đủ để đáp ứng được yêu cầu của đông đảo người chơi khi muốn tham gia phải không nào. Việc chọn các nhân vật đều hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chọn bất kỳ nhân vật yêu thích nào kể cả giống với đối thủ đều được. Tuy nhiên thì cần tích điểm thưởng để có được các nhân vật hình mẫu mà bạn mong muốn dễ hơn.

5. Hệ thống bản đồ đa dạng hơn

Tiếp theo phần lựa chọn nhân vật chính là chọn bản đồ, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa bạn với đối thủ để so tài cao thấp. Có tới 14 địa điểm khác nhau đa dạng về phong cảnh thiên nhiên và địa hình cho bạn chọn, do đó bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán với đồ họa lặp đi lặp lại mỗi khi tham gia, hãy chọn các bản đồ khác với những lần chơi trước để thưởng thức và khám phá về thiên nhiên mang đến cảm hứng chiến đấu tốt nhất cho bạn và đối phương.

6. Âm thanh đặc sắc, phù hợp với hành động trong game

Hiệu ứng âm thanh của trò chơi là rất quan trọng, ngoài việc đảm bảo được nhân vật và bản đồ đa dạng thì âm thanh cũng phải phù hợp với các tiêu chí mà người chơi đã chọn, phù hợp với bối cảnh và từng hành động diễn ra trên đấu trường. Mang đến cảm hứng và trải nghiệm tốt hơn, nâng cao sự tập trung để công thủ và xuất chiêu thích hợp nhất, nhanh chóng làm tiêu hao HP cho đối phương và rút ngắn thời gian dành chiến thắng.

So với các phiên bản cũ thì Naruto 2.6 không có nhiều thay đổi khác biệt trong việc thiết kế audio, vẫn giữ nguyên các âm thanh đặc trưng khi di chuyển, tấn công hay các hành động khác, vừa tạo ra sự chân thực, quen thuộc cho người chơi. Các kỹ năng quen thuộc trong bộ phim naruto đều được khắc họa đầy đủ và chân thực trong phiên bản trò chơi bleach vs naruto 2.6 này từ hình mẫu nhân vật cho đến các hiệu ứng dành cho hành động, kỹ năng được thể hiện đều cuốn hút, hấp dẫn khiến người chơi khó rời mắt khỏi màn hình.

Cách chơi game Bleach VS Naruto 2.6

Chuột và bàn phím máy tính là những bộ điều khiển không thể thiếu với bất kỳ trò chơi PC nào trên máy tính, hãy sử dụng chuột để chọn các chức năng của trò chơi và dùng bàn phím để chọn nhân vật như sau:
Bleach VS Naruto 2.6: Chơi Game Naruto 2.6 Mới Nhất, Hay Nhất d

Người chơi 1:

  • W S A D để di chuyển lên, xuống, trái, phải
  • J để tấn công
  • Enter để mở menu khi đang chơi.
  • U: tấn công từ xa
  • I O: dùng kỹ năng, tuyệt chiêu
  • K: Nhảy cao
  • L: Chạy nước rút

Người chơi 2:

Dùng các phím mũi tên để di chuyển lên, xuống, trái, phải
  • 1 để tấn công
  • Space để mở menu khi đang chơi.
  • 4: tấn công từ xa
  • 5 6: dùng kỹ năng, tuyệt chiêu
  • 2: Nhảy cao
  • 3: Chạy nước rút

Chơi game Bleach VS Naruto 2.6 Online miễn phí

Để chơi game này, bạn có thể truy cập các trang web uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới như game24h, 4399, snokido, trochoinet, vuigame để trải nghiệm và thưởng thức phiên bản Naruto VS Bleach 2.6 và các game đối kháng, hành động nhập vai khác miễn phí.

Download Bleach VS Naruto 2.6 cho PC, Mobile

TaiChGooglePlay sẽ tìm kiếm và cập nhật link tải trò chơi này để bạn tải về, cài đặt trong thời gian sớm nhất. Hãy tham khảo thêm các ứng dụng, phần mềm hay khác dành cho PC, Mobile miễn phí trên website này mỗi ngày để tải về máy tính, laptop, điện thoại những tiện ích hay, chất lượng nhất nhé.
Bình Luận: