TaiChGooglePlay
Download Remix OS - Chạy Song Song Android Và Windows Trên PC


Download Remix OS - Chạy Song Song Android Và Windows Trên PC

By - 19:40
Phần mềm Remix OS hay Remix OS Player do hãng Jide Technology phát hành có khả năng tạo ra hệ điều hành Android trên máy tính, laptop windows với khả năng mô phỏng hệ điều hành Android cực tốt, chất lượng. Remix OS mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất với Android với khả năng kết hợp sử dụng chuột và bàn phím cực thú vị khi thao tác sử dụng trên hệ điều hành này, điều mà trên smartphone Android chưa từng có.


Với thiết kế đẹp, đơn giản, nhiều tính năng hay thú vị được cung cấp và bổ sung trong bản Remix OS 3.0 mới nên phần mềm ngày càng thu hút thêm được nhiều người dùng tham gia hơn. Remix OS cung cấp tới hơn 1,6 triệu ứng dụng Android khác nhau để người dùng truy cập trực tiếp từ máy tính, laptop cá nhân của mình, thưởng thức game di động trên màn hình lớn, độ phân giải cao còn gì thú vị hơn thế. Hãy download Remix OS về máy và cài đặt miễn phí ngay trên TaiChGooglePlay nhé.

Các tính năng chính của Remix OS

- Nhỏ gọn, đơn giản cho mọi người sử dụng.

- Cài đặt nhanh chóng, thân thiện với mọi người.

- Tạo lập hệ điều hành Android với đầy đủ các chức năng như một phiên bản Android thực sự trên di động.

- Hỗ trợ chạy nhiều ứng dụng cùng lúc trên màn hình lớn của PC, LapTop

- Kết hợp với chuột và bàn phím để thao tác mọi thứ trên Android cực hấp dẫn.

- Quản lý file hiệu quả với trình quản lý tệp tin giống như trên hệ điều hành windows.

Remix OS mang tới cho mọi người dùng máy tính các tính năng và những tiện ích mà trên Android OS có. Kể cả kho ứng dụng khổng lồ Google Play cũng sẽ giúp bạn tải về các ứng dụng hay, trò chơi hấp dẫn về máy tính và laptop cá nhân của mình, ngoài ra bạn có thể truy cập và download nhiều ứng dụng Android hơn nữa từ nhiều nguồn cung cấp khác .


Ứng dụng cũng cho phép bạn tùy chỉnh kích thước màn hình theo ý muốn hoặc mở các ứng dụng Android ở chế độ toàn màn hình giúp thưởng thức mọi thứ trở lên tuyệt vời hơn, đặc biệt là các game thủ thì việc tận hưởng các trò chơi trên màn hình lớn sẽ thoải mái và thú vị hơn rất nhiều. Hãy tải Remix OS và thử ngay hôm nay.

Remix OS cũng là một tiện ích cung cấp tới người dùng tính đa nhiệm, đây là một tính năng mà trên các giả lập Android PC đều làm rất tốt, nhờ đó mà người dùng có thể mở nhiều ứng dụng khác nhau cùng lúc hay nhiều tài khoản game trên các cửa sổ khác nhau trên phần mềm, quản lý dễ dàng và không hề ảnh hưởng đến nhau.

Hệ điều hành Android ảo này cũng cho phép người dùng lưu trữ file trên hệ thống tương tự như trên windows, do vậy sử dụng Remix OS trên windows sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều điều thú vị, tuyệt vời trong việc khám phá, thưởng thức hay sử dụng các nội dung, ứng dụng, trò chơi Android mà không cần sử dụng smartphone vẫn có thể có được những gì mà Android có.

Ưu điểm nổi bật của Remix OS

Bạn có thể cài phần mềm này trực tiếp từ ổ cứng máy tính, các thiết bị lưu trữ như USB hay thẻ nhớ đều được, bạn có thể sao chép và mang theo dùng trên các máy tính khác dễ dàng tùy thích. Cài đặt xong bạn có thể boot máy để sử dụng hệ điều hành Android trên máy tính của mình với Remix OS.

Mặc dù bạn sử dụng Android nhưng Remix OS lại giúp bạn sử dụng nó như một phiên bản windows đơn giản với khả năng hỗ trợ nhiều cửa sổ làm việc có thể dùng kết hợp với chuột và bàn phím máy tính cực tiện dụng, việc tìm kiếm các ứng dụng cũng khá đơn giản với kho ứng dụng CH PLay mặc định nổi tiếng trên di động mang đến cho người dùng sự chọn lựa thoải mái và hài lòng nhất. Ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ thêm các tổ hợp phím tắt kết hợp với chuột để thực hiện các tính năng cần thiết khác nhanh chóng và thuận tiện.

Quản lý file trên Remix OS cũng khá chuyên nghiệp với các thao tác sao chép, di chuyển, xóa các tệp tin trên phiên bản Android này, với các trò chơi mọi người có thể thiết lập chế độ và kích thước màn hình tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Cài đặt Remix OS trên máy tính

Để cài đặt phần mềm Remix OS trên máy tính là không hề khó, ngay sau đây Taichgoogleplay sẽ chia sẻ và hướng dẫn bạn cách và các bước thao tác cài đặt Remix OS nhanh chóng, hiệu quả nhất trên PC windows 7, 8, 10 32bit, 64bit đơn giản nhất bằng cách sử dụng USB. Bạn cần chuẩn bị sẵn một USB có dung lượng tối thiểu là 8GB trống, cách thực hiện như sau:

Bước 1: Giải nén phần mềm Remix OS mà bạn đã tải về trên website.
Bước 2: Mở và khởi động file Remix_OS_for_PC_Installation_Tool để tiến hành cài đặt.
Bước 3: Tìm trong mục File ISO tệp tin .ISO đã giải nén.
Bước 4: Trong phần Type: USB DriveDrive bạn chọn đến USB của mình nhé.
Bước 5: Nhấn OK để bắt đầu quá trình cài đặt Remix OS trên PC.

Bạn cần lưu ý là cần sao lưu các dữ liệu quan trọng trên USB của mình sang một thiết bị lưu trữ khác để tránh mất dữ liệu do quá trình cài này sẽ xóa mọi thứ đang có trên USB.

Tiếp theo bạn cần khởi động lại máy tính khi cài đặt hoàn tất.

Và muốn sử dụng phần mềm này bạn chỉ cần kết nối USB đã cài đó với máy tính là xong hoặc mang theo dùng cho các máy tính, laptop khác bởi giờ đây USB của bạn đã trở thành một hệ điều hành Android di động thực sự.

Đánh Giá, Nhận Xét

Phần mềm Remix OS luôn nhận được sự ưa thích và đánh giá cao bởi nhiều người dùng PC, là một trong những tiện ích hay, thú vị mang tính công nghệ cao tới cộng đồng người dùng internet. Với Remix OS giờ đây người dùng đã có thể sử dụng hệ điều hành Android trên máy tính, laptop và chỉ cần cài một lần trên USB mà có thể dùng cho nhiều máy tính khác nhau dễ dàng, thưởng thức các game, apps Android cực tuyệt vời, thú vị và ấn tượng trên máy tính mỗi ngày thì còn gì vui hơn.

Nếu bạn không muốn sử dụng Remix OS thì bạn có thể sử dụng Android thông qua các phần mềm giả lập Android hàng đầu khác đang khá hot, phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay như BlueStacks, NoxPlayer, Droid4X hay KoPlayer với nhiều tính năng, tiện ích tốt nhất, mới nhất mà trên các thiết bị Android có.

Download Remix 3.0 OS Mới Nhất Cho Máy Tính, LapTop

Tải về phần mềm bằng cách chọn link download ngay sau đây:
Download phần mềm Remix OS bản mới nhất về máy tính trên Taichgoogleplay.blogspot.com và tham khảo thêm nhiều tiện ích hay khác được cập nhật mới, thường xuyên hàng ngày trên website.

Bình Luận: