TaiChGooglePlay
Droid4X - Cách tải Droid4X cho PC Windows 7/10 mới nhất


Droid4X - Cách tải Droid4X cho PC Windows 7/10 mới nhất

By - 12:07
Droid4X là một trong những phần mềm giả lập Android nhanhnhẹ nhất trên máy tính, laptop phù hợp với các máy cấu hình thấp và yếu hiện nay. Sử dụng Droid4X là cách hiệu quả và đơn giản nhất để sở hữu những ứng dụng di động hàng đầu, game hot nhất trên hệ điều hành Android để chơi giải trí hoặc thử nghiệm các ứng dụng mobile trên máy tính mà không cần đến sự hỗ trợ của các smartphone.

Download Droid4X - Tải Giả Lập Android Siêu Nhẹ Mới Nhất Cho PC a

Phiên bản Droid4X mới nhất mang tới cho người dùng giao diện cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt, với hiệu suất hoạt động ổn định, tải dữ liệu game, apps nhanh hơn, bổ sung và tăng cường thêm độ bảo mật, an toàn cho dữ liệu và thông tin tài khoản người dùng khi truy cập trên tiện ích giả lập này, thêm vào đó là sự nâng cấp, cải thiện hàng loạt tính năng cũ và mới mang đến trải nghiệm hệ điều hành Android không khác gì trên smartphone ngay trên màn hình lớn của máy tính, laptop. Được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng xử lý dữ liệu cũng như hiệu suất hoạt động là tương đối ổn định, thông qua giả lập người dùng có thể khám phá hệ điều hành, các tính năng của điện thoại di động hay các kho ứng dụng khổng lồ trên smartphone cùng thế giới giải trí cực hấp dẫn, thú vị của mobile trên PC quá đơn giản.

Ứng dụng Giả lập Android trên máy tính thì đã có quá nhiều phần mềm hay, còn giả lập IOS trên máy tính thì sao? Bạn có thể tham khảo về Giả Lập IOS trên máy tính ở đây nhé.

Tiện ích giả lập Android Droid4X không những đạt được số lượng download nhanh đến chóng mặt, mang đến cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên máy tính hoàn toàn mới tới cộng đồng mạng mà ngày càng vươn xa hơn trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những hãng lớn như BlueStacks hay Nox Player, KoPlayer...

 

Tính năng chính của Droid4X - Giả Lập Android Nhanh, Nhẹ Trên PC

Phần mềm Droid4X được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập Android nhẹ nhất trên PC tốt nhất hiện nay, bên cạnh BlueStacks, Droid4X hỗ trợ cài ứng dụng, game Android trên hệ điều hành Windows với tốc độ nhanh chóng, Droid4X cũng không yêu cầu cấu hình quá cao, vì thế, nếu bạn chưa tìm ra được phần mềm phù hợp thì Droid4X sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn để có được các trò chơi hay yêu thích trên máy tính, pc cũ.

Download Droid4X - Tải Giả Lập Android Siêu Nhẹ Mới Nhất Cho PC b

Nếu như cấu hình máy tính không phải là yếu tố quyết định để bạn lựa chọn giả lập Android nào thì BlueStacks vẫn là lựa chọn nổi bật nhất mà Taichgoogleplay khuyến khích bạn nên cài, bởi Bluestacks App Player hiện đang là trình giả lập hỗ trợ chơi game mobile Android tốt nhất hiện nay, với nhiều cải tiến, nâng cấp mới, cũng hàng loạt các kho tải ứng dụng như Google Play hay Bluestacks Store được tích hợp sẵn, cài nhanh, đơn giản, hỗ trợ tiếng Việt, chạy mượt, nhanh và ít lỗi nên BlueStacks vẫn là ứng dụng được đánh giá cao, là một trong những giả lập Android tốt nhất trên pc hiện nay.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các giả lập nếu kết hợp với các tiện ích để cheat game sẽ hỗ trợ các game thủ tăng hiệu quả chơi game bằng cách thay đổi các thông số và giá trị của trò chơi, giúp tăng tốc độ chơi game, giảm độ khó khi chơi, Cheat Engine là một chương trình có khả năng làm được điều tuyệt vời này, bạn đọc quan tâm có thể tải về và sử dụng Cheat Engine miễn phí.

1. Giao diện thay đổi đẹp và mượt hơn

Phiên bản mới nhất của phần mềm giả lập Droid4X có sự thay đổi và cải thiện rõ rệt hơn về giao diện, khi cài vào máy tính, người dùng sẽ có được giao diện khá đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng bởi cách bố trí và sắp xếp menu chức năng trên màn hình là khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể mở và sử dụng hoàn toàn không cần cấu hình hay thiết lập thêm, click trực tiếp vào ứng dụng muốn tải về và cài là xong.

2. Tương thích tốt trên nhiều phiên bản Windows

Với những ai gắn bó với Droid4X chắc đã biết được điểm mạnh này, và khả năng tương thích, hỗ trợ nhiều nền tảng cũng như các bản hệ điều hành windows của phần mềm này là tương đối tốt, không chỉ chạy bình thường và ổn định trên win xp, win 7 mà cả trên hệ điều hành win 10 hay win 8/ 8.1 thậm chí là hỗ trợ cả các dòng máy tính cấu hình thấp, yếu, cũ. Và đây cũng là một trong những yếu tốt giúp cho số lượng người sử dụng Droid4X ngày càng tăng nhanh, phổ biến hơn theo biểu đồ tăng trưởng mạnh và đều theo thời gian và sự phát triển của công nghệ.

3. Cài được các ứng dụng Android phổ biến nhất trên Mobile

Các ứng dụng phổ biến và hot nhất trên di động như Zalo, Viber, Facebook, Messenger, Skype đều được tìm thấy nhanh chóng và có thể mở chạy dễ dàng sau khi cài, sử dụng mượt và ổn định trên giả lập Droid4X... Bạn có thể tìm thấy các ứng dụng yêu thích trên cửa hàng Google Play hay kho ứng dụng của Droid4X cung cấp. Và như vậy hoàn toàn không cần đến smartphone bạn vẫn có thể thoải mái chát chít, trò chuyện với bạn bè hay những người đang dùng smartphone khác, khi mà bạn không có smartphone hay chưa đủ điều kiện để sở hữu một điện thoại cảm ứng đa phương tiện thì Droid4X chính là smartphone ảo tuyệt vời nhất để trải nghiệm các ứng dụng Android tốt hàng đầu và đỉnh cao hiện nay.

4. Hỗ trợ chạy nhiều game hot, game yêu thích nhất trên di động

Ngoài ứng dụng thì game mobile hot nhất trên Android cũng chơi thoải mái gồm Minecraft, PUBG Mobile, Mini World: Block Art, Liên Quân Mobile, Chiến Dịch Huyền Thoại, Rules Of Survival ... cũng đều cài và chạy siêu mượt trên Droid4X, mang đến trải nghiệm game di động hoàn toàn khác biệt so với trên Smartphone. Không những hiển thị rõ nét trên màn hình lớn, độ phân giải cao trên máy tính, laptop, người chơi còn được hỗ trợ sử dụng bộ điều khiển game hoặc bàn phím, chuột máy tính giúp cải thiện hiệu suất chơi game với tốc độ và hiệu suất cao nhất. Nay bạn đã có thể thoải mái chiến các game đối kháng, chiến thuật, nhập vai đỉnh cao thú vị chưa từng có.

5. Hiệu suất cao so với các giả lập Android khác

Xu hướng dùng giả lập để mở game trên máy tính hiện nay đang dần trở lên phổ biến và thay thế cho cách chơi truyền thống trên điện thoại di động, và Droid4X được 99% game thủ chọn lựa cho các máy cấu hình thấp, yếu để đạt được tốc độ chơi nhanh và mượt nhất. Trên máy cấu hình vừa và yếu thì Droid4X là khá hoàn hảo. Nếu với máy cấu hình cao hơn thì lại khác, bạn nên chọn BlueStacks sẽ có được những tính năng mạnh mẽ hơn, đặc biệt là có thể chơi nhiều game trên cùng một màn hình ở một thời điểm là hoàn toàn đơn giản, không lo giật lag, đặc biệt là chơi game với chế độ MOBA cực kỳ tuyệt vời.

Ngoài ra thì Nox App Player cũng là một phần mềm tương tự được đánh giá cao trong thời gian gần đây, nó cũng có nhiều tính năng ưu việt khi chạy ứng dụng hay game mobile trên máy tính như chơi nhanh, mượt hơn, đặc biệt nó còn được tích hợp sẵn kho ứng dụng Google Play giúp bạn tải về các tiện ích Android an toàn.

6. Hỗ trợ nhiều ứng dụng, trò chơi hay không có trên Windows

Đây cũng là lý do nhiều người yêu thích và sử dụng Droid4X, khi mà nhu cầu giải trí ngày càng cao, đa dạng hơn thì game PC không thể đáp ứng hết được những sở thích và chủ đề mong muốn khác nhau của nhiều đối tượng người dùng máy tính, đặc biệt là game trên windows vốn hạn chế và số lượng ít hơn nhiều so với trên di động Android và IOS. Do đó phần mềm giả lập Droid4X giúp cho bạn có được hàng loạt các game, ứng dụng nổi tiếng nhất trên toàn thế giới được tổng hợp và duyệt an toàn trên kho tải ứng dụng Ch Play (Google Play), có được những trải nghiệm và phong cách, chủ đề giải trí mới mà trên windows không có được. Tuy nhiên thì nếu muốn Stream Video như trên BlueStacks để tường thuật trực tiếp các trận đấu game Mobile kinh điển, tuyệt vời nhất như trên BlueStacks thì Droid4X chưa hỗ trợ.

Lý do chính nên dùng Droid4X - Phần mềm giả lập Android Nhẹ Trên PC

Để nói hết các điểm tốt và lý do nên sử dụng giả lập Droid4X thay vì dùng phần mềm khác thì cũng khá nhiều và dài, do vậy mình sẽ tóm tắt qua một số lý do chính và nổi bật nhất đã thuyết phục được nhiều người dùng sử dụng trong thời gian qua và đang ngày càng nhiều người tìm đến với tiện ích này hơn.
Download Droid4X - Tải Giả Lập Android Siêu Nhẹ Mới Nhất Cho PC c

Là một phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ thay thế tốt cho smartphone và nhiều giả lập android khác mang đến môi trường tốt nhất để các bạn trẻ thể hiện tài năng và đam mê của mình với game mobile, phát triển ứng dụng hay tiện ích trên di động được thuận lợi nhất.

Máy tính là công cụ phổ biến và mạnh mẽ hơn di động rất nhiều, với những ai thường xuyên làm công việc văn phòng hay sử dụng máy tính nhiều hơn là điện thoại thì những lúc cần giải trí hay trò chuyện với các ứng dụng di động trên Droid4X cũng tiện hơn nhiều, không dùng điện thoại bạn vẫn có thể làm được mọi thứ trên điện thoại của mình có.

Cài và chạy Droid4X trên máy tính, laptop windows cũng không yêu cầu quá cao về cả phần cứng và hệ thống phần mềm, do đó hầu hết các máy cho dù là cấu hình yếu hay vừa phải thì đều hỗ trợ bạn có đủ và thoải mái những gì mình cần hơn là trên di động có. Vì vậy mà không phải ngẫu nhiên Droid4X được đánh giá là phần mềm giả lập Android nhẹ nhất trên PC hiện nay. Ngoài ra thì Droid4X còn mang tới cho bạn kho nội dung số lớn nhất trên Android là Google Play, nhờ đó bộ sưu tập trò chơi, ứng dụng hay các nội dung giải trí, học tập và phục vụ cho công việc của bạn trở lên đầy đủ, hoàn hảo hơn.

Đó là những lý do chính, cơ bản nhất khiến bạn, tôi hay bất kỳ ai đều không thể bỏ qua và cần thiết để chọn Droid4X làm giả lập Android số 1 trên máy tính cá nhân của mình luôn và ngay.

Có Phần mềm Giả Lập Java Trên Máy Tính Không? Click xem thêm ở đây nhé!!!

Đánh giá, nhận xét

Droid4X được nhiều người dùng, game thủ và các nhà phát triển ứng dụng mobile hàng đầu hiện nay đánh giá cao, là một trong những giả lập Android chất lượng tốt nhất trên máy tính, laptop windows cùng với hàng loạt giả lập khác như BlueStacks, NoxPlayer hay Windroy... Mỗi chương trình đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng của nó, có phần mềm thì phù hợp với máy cấu hình thấp, yếu, hoặc nhanh, nhẹ nhất, giả lập dành riêng cho game thủ, hoặc mạnh về chạy ứng dụng, chát, hoặc dành cho nhà phát triển ứng dụng, trò chơi... và Droid4X là một trong số đó đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một giả lập Android đa tính năng, hỗ trợ nhiều người dùng khác nhau, phù hợp cho cả nhu cầu giải trí, học tập hay công việc của người dùng mang về hiệu quả, chất lượng cao hơn.

Download Droid4X - Phần Mềm Giả Lập Android Nhẹ Trên PC

Download Droid4X mới nhất

Liên kết tải về bản chuẩn, chính thức:  Droid4X  0.11.0  (257,6MB)

Download Droid 4X cho PC Win 7, Win 10, Win XP, Win 8.1/8

  • Hỗ trợ đầy đủ các phiên bản Windows 32bit, 64bit
  • Tương thích tốt với các máy tính, laptop của các hãng khác nhau.
  • Liên kết tải về: Droid4X 0.10.7
Đối với các game thủ mobile chuyên nghiệp hay các nhà phát triển ứng dụng Android thì việc sử dụng Droid4X hay các giả lập khác không có gì mới lạ hay phức tạp. Hãy Download Phần Mềm giả lập Android Droid4X và các tiện ích máy tính, di động khác trên Taichgoogleplay.blogspot.com và khám phá kho nội dung số cùng các thủ thuật internet hay khác trên Taichgoogleplay miễn phí mỗi ngày nhé.
Bình Luận: