TaiChGooglePlay
Tải Game Avatar 3.0.3 phiên bản mới nhất hiện nay cho điện thoại Android


Tải Game Avatar 3.0.3 phiên bản mới nhất hiện nay cho điện thoại Android

By - 16:37

Giới thiệu

Game Avatar là một trong những tựa game hay dành cho di động, mang tính giải trí cao được giới trẻ teen đặc biệt yêu thích. Avatar là game nông trại hiện đại kết hợp với mạng xã hội cùng nhiều hoạt động giải trí khác nổi tiếng từ lâu do TeaMobi phát hành.

Tải Game Avatar 2019 - Game Nông Trại Hấp Dẫn Cho Android, IOS, PC a

Ngay từ khi mới ra mắt game đã nhận được sự quan tâm và chào đón bởi đông đảo game thủ Việt Nam, trải qua một thời gian khá dài đồng hành cùng thế hệ teen 8x, 9x thì nay Game Avatar vẫn là chủ đề hot và thịnh hành trên các nền tảng Android, IOS với phiên bản nâng cấp mới nhất 2019 với hàng ngàn người tham gia.

Ưu điểm, tính năng nổi bật của Game Avatar

Là một trò chơi thú vị, game Avatar được phát triển và hỗ trợ trên tất cả các nền tảng di động như Java, Android, IOS, Windows Phone, bạn cũng có thể  trải nghiệm và thưởng thức trò chơi cực vui nhộn này trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows 7, 8, 10, XP dễ dàng trên các giả lập Android, Java thoải mái, tuyệt vời hơn so với trên điện thoại.

Tải Game Avatar 2019 - Game Nông Trại Hấp Dẫn Cho Android, IOS, PC b

Là sản phẩm game di động có mặt từ lâu trên thị trường và trải qua nhiều phiên bản nâng cấp, cải tiến liên tục cho đến nay Game Avatar đã dần được hoàn thiện về chức năng cũng như giao diện, mang đến cho người chơi nhiều tính năng mới lạ, ấn tượng hơn, đảm bảo truy cập nhanh, ít lỗi và hỗ trợ nhiều thành viên tham gia trên hệ thống máy chủ mà không bị giật, lag, tốc độ vả ổn định nhất.

Ngay sau khi ra mắt phiên bản dành cho nền tảng Java thì không lâu sau nhà phát hành đã tung ra các bản cài trên smartphone Android, IOS giúp người chơi có thể mở và truy cập trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi cực đơn giản.
Tải Game Avatar 2019 - Game Nông Trại Hấp Dẫn Cho Android, IOS, PC c

Game Avatar mô phỏng một thế giới thu nhỏ nơi hội tụ các thành viên trẻ tuổi đến từ khắp mọi miền tổ quốc có một sân chơi phù hợp, bổ ích, vui nhộn đầy ý nghĩa. Vào Avatar người chơi thỏa sức thể hiện khả năng làm vườn, trồng cây, nuôi thú, chăm sóc nông sản, ở một vùng quê yên ả, hoặc tham gia vào các cuộc vui chơi, giải trí trong các khu giải trí, sinh thái, mua sắm, ngoại ô ở thành phố để tìm kiếm bạn bè, kết bạn, chơi game... trong thế giới ảo mà có nhiều nét tương đồng với thế giới thực. Chính sự sinh động, hấp dẫn đó đã ngày càng thu hút được nhiều game thủ tìm đến và sử dụng hệ thống của Avatar đông đảo hơn.

Bên trong Avatar bao gồm cả một hệ thống trò chơi với hàng loạt mini game cực hấp dẫn để người chơi cùng nhau xả stress, thi đấu trong lúc rảnh dỗi cùng với bạn bè, người thân yêu hay các đối thủ hàng đầu trên bảng xếp hạng để giành lấy vị trí cao đó. Thêm vào đó là tính năng chát, gửi nhận tin nhắn mọi lúc, mọi nơi, tham gia kết bạn, hẹn hò, kết hôn trên mạng xã hội ảo này, xem thông tin, chỉ số của người chơi khác...

Đặc điểm của Game Avatar Online 2019

– Là game giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi teen và dân văn phòng.

– Hỗ trợ và tương thích với nhiều nền tảng, thiết bị bao gồm cả PC và Mobile.

– Cài đặt nhanh, dễ dàng trực tiếp từ kho ứng dụng trên điện thoại.

– Tạo nick chơi đơn giản, miễn phí hoặc phí cực thấp tùy phiên bản.

– Đồ họa đẹp, hấp dẫn, đầy màu sắc, các hình ảnh, đồ họa, nhân vật trong game được thiết kế sáng tạo, kỹ càng và sinh động nhất.

– Thu hút được ngày càng đông đảo người chơi tham gia ở mọi lứa tuổi, công việc khác nhau.

– Thoải mái kết bạn, trò chuyện, tái gẫu, chơi mini game, làm vườn, ăn chơi, giải trí đầy đủ nhất.

– Phù hợp với các máy cấu hình thấp, yếu, có dung lượng nhỏ gọn, nhẹ, phù hợp với các kết nối internet phổ biến hiện nay như 3G hay Wifi.

Tải Game Avatar Mới Nhất 2020 ở đâu tốt nhất?

Taichgoogleplay là một trong những website uy tín để bạn download game avatar nông trại 2019 về máy điện thoại Android, IOS hay máy tính của mình dễ dàng, chọn link tải phù hợp sau đây để download trò chơi về máy nhé:
  • Phiên bản cho máy Android: Download trực tiếp trên CH Play
  • Phiên bản cho máy IOS: Download trên App Store của iPhone, iPad
  • Phiên bản Game Avatar 250: Updatting
  • Phiên bản Game Avatar 258: Updatting
  • Phiên bản Game Avatar 260: Updatting
  • Game Avatar 3.0.3
  • Phiên bản cho máy tính, laptop win 7, 8, 10 chạy giả lập Android: Tải về trên Ch Play
Chúc bạn thành công, chơi game vui vẻ, học và làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày.
Bình Luận: