TaiChGooglePlay
Tải Win 10 - Download Windows 10 ISO 64bit, bản 1803/1809 mới nhất 2019


Tải Win 10 - Download Windows 10 ISO 64bit, bản 1803/1809 mới nhất 2019

By - 16:55

Giới thiệu Windows 10 bản chính thức từ Microsoft

Windows 10 là phiên bản hệ điều hành mới nhất do nhà nhát hành Microsoft cung cấp và ra mắt người dùng chính thức ngày 29/07/2015 với những bước tiến đột phá và nâng cấp mới vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản Windows 7 hay 8 mà mọi người đã sử dụng trước đó. Hiện nay Win 10 cũng là hệ điều hành được cài đặt mặc định trên các máy tính, laptop thế hệ mới có cấu hình vừa phải hoặc cao với hiệu suất làm việc nhanh, tối ưu hoá và bảo mật tốt nhất, nên ngày càng nhiều người tải và sử dụng Win 10 hơn.

Download Windows 10 ISO, Bản Pro 1803/1809 64bit Chính Thức 2019 a

Phiên bản Windows 10 ra mắt mang đến sự khác biệt hoàn toàn với những phiên bản hệ điều hành windows trước đây, với sự thay đổi mạnh mẽ cả về giao diện và tính năng và đặc biệt hơn nữa là hệ điều hành này có thể sử dụng trên cả máy tính lẫn thiết bị di động với nhiều tiện ích mới được bổ sung, đáp ứng tốt và đầy đủ nhất cho nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của mọi đối tượng người dùng. Windows 10 được đánh giá là khá dễ để làm quen và sử dụng hơn so với các hệ điều hành Windows 7, 8, chạy nhanh, nhẹ, ổn định, được tối ưu hóa với thanh Start Menu hoàn toàn mới, ấn tượng hơn, có khả năng chạy đa nhiệm, tìm kiếm mọi thứ nhanh hơn với Task View mang đến hiệu quả, chất lượng tốt nhất khi làm việc, học tập hay giải trí trên máy tính.

Windows 10 Pro mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng với hệ thống bảo mật được nâng cấp, tăng cường nhằm bảo vệ an toàn hơn cho thông tin và dữ liệu của người dùng trong suốt thời gian sử dụng máy tính, di động với 2 phiên bản chính để bạn chọn lựa cho phù hợp là Win 10 32bitWin 10 64bit hoàn toàn miễn phí. Với những thiết kế, sáng tạo mang phong cách công nghệ, hiện đại nhất hiện nay chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng thích thú, hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời có một không hai mà Windows 10 đem lại. Đặc biệt Microsoft cho phép bạn nâng cấp lên phiên bản Windows 10 trực tiếp từ các hệ điều hành Windows 7/8/8.1 dễ dàng mà không cần phải download hay cài win 10 lại từ đầu, chính vì thế việc cài đặt Windows sẽ trở lên nhanh chóng, an toàn và không lo bị lỗi trong suốt quá trình nâng cấp hệ điều hành.

Cập nhật mới đáng chú ý nhất trên windows 10

– Thiết kế khác biệt trên Start Menu.

– Hỗ trợ chạy đa nhiệm, mở nhiều ứng dụng, phần mềm cùng lúc.

– Mở nhiều chế độ khác nhau trên màn hình Desktop.

– Bổ sung thêm cửa sổ ảo Task View.

– Tìm kiếm mọi thứ nhanh, tốc độ, tiết kiệm thời gian hơn.

Ưu điểm nổi bật của Windows 10

– Sự khác biệt rõ ràng nhất ngay sau khi khởi động và bắt đầu với Windows 10 đó chính là nút Menu Start, đó là một sự thay đổi đem lại sự khác biệt lớn nhất từ trước đến nay trên windows, được thiết kế, tối ưu hóa mà người dùng có thể dễ dàng thay đổi, có thể ghim lại các đường dẫn truy cập thường xuyên hoặc truy cập lại các ứng dụng đã ghim nhanh chóng mà không cần phải tìm kiếm hay mở lại ứng dụng vừa nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện hơn nhiều, giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn so với windows 7, 8 trước đây.

Download Windows 10 ISO, Bản Pro 1803/1809 64bit Chính Thức 2019 b
Task View giúp bạn xem trước những hình ảnh về ứng dụng đang mở với giao diện trực quan, rõ ràng hơn nhiều, người dùng có thể chuyển đổi vị trí giữa các Task View, khả năng chạy đa nhiệm thay vì mở full screen, tìm keiems dữ liệu cực nhanh, Timeline cũng bắt mắt và ưa nhìn hơn, tiện dùng hơn, Focus Assist cũng mang đến cho bạn sự tập trung cần thiết và nhiều chức năng hữu ích hơn để hoàn thành công việc, học tập tốt nhất, hay Edge cũng nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều, Windows Update cải tiến không làm phiền cho người dùng như các bản cũ. Tất cả mọi thứ khiến cho Windows 10 Update ngày càng trở lên đáng giá, uy tín hơn trong mắt người dùng, số lượng người dùng download, cài đặt và sử dụng hệ điều hành này không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ theo sự phát triển của các dòng máy tính, laptop đang bùng nổ lớn trên thị trường máy tính Việt Nam cũng như toàn thế giới.

– Nếu như bạn đang sử dụng hệ điều hành cũ như windows xp, windows 7 hay 8 vốn là những hệ điều hành đã được Microsoft ngừng cập nhật từ lâu với các tính năng bảo mật đã quá lỗi thời và không có khả năng bảo vệ tốt cho máy tính của bạn khi đối mặt với các nguy cơ không an toàn từ các thiết bị kết nối hay truy cập internet thường xuyên thì đã đến lúc bạn cần phải thay đổi. Hãy Download Windows 10 Pro 64bit hoặc 32bit bản chính thức của nhà sản xuất Microsoft mà chúng tôi chia sẻ ngay trên website này để thay thế cho windows cũ và tăng cường khả năng bảo vệ máy tính và dữ liệu của bạn với nhiều tính năng, tiện ích bảo mật tiên tiến hàng đầu thế giới và mới nhất hienejnay. Việc sử dụng Win 10 cũng sẽ tăng cường hiệu suất làm việc của các ứng dụng, đảm bảo chạy nhanh, nhẹ và mượt hơn so với trước đây, khả năng tùy chỉnh, phóng to màn hình với tỷ lệ phần trăm tùy ý khi sử dụng công cụ XPEplorer cũng mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

– Và gần đây phiên bản Windows 10 S được Microsoft phát hành đã tăng cường mạnh về độ bảo mật, tích hợp thêm công nghệ đám mây, người dùng sẽ có thêm giải pháp mới để bảo vệ và lưu trữ dữ liệu an toàn.

– Thay thế cho trình duyệt Internet Explorer cũ có nhiều hạn chế nên ít người quan tâm thì nay trên Windows 10 trình duyệt Microsoft Edge sẽ giúp bạn truy cập web cực tiện ích, mượt và nhanh chóng hơn không kém gì Google Chrome hay Mozilla Firefox nổi tiếng trên máy tính. Trình duyệt Edge giúp bạn vừa duyệt web đồng thời cũng tạo các ghi chú trên web dễ dàng hơn, lưu các bài viết dưới dạng danh sách dể xem lại mà không mất công tìm kiếm. Nhiều cải tiến dành cho đối tượng người dùng là doanh nghiệp như Cortana, newtab hay tạo ghi chú vốn dùng nhiều cho công việc văn phòng trong các công ty, tuy nhiên các đối tượng cá nhân cũng có thể áp dụng cho riêng mình để đem lại hiệu quả làm việc, học tập tốt nhất. Ngoài ra thì Edge còn mang đến cho mọi người cả một kho tiện ích mở rộng phong phú, hấp dãn hơn ngay trên trình duyệt, hãy cùng khám phá nhé.

– Bạn còn có thể khám phá thêm nhiều nội dung hấp dẫn khác thông qua kho giải trí đa phương tiện Windows Store chính thức trên Windows 10 với bộ sưu tập khổng lồ gồm ứng dụng, trò chơi, phim... có thể mua thông qua các cửa hàng máy tính, điện thoại rất đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng.


–  Ở hệ điều hành Windows 10 Home và Pro còn hỗ trợ khá nhiều thao tác cho màn hình cảm ứng như: Chạm để di chuyển, vuốt khi sử dụng các ứng dụng, GÕ khi muốn nhập văn bản từ bàn phím, VIẾT thông qua bút cảm ứng để vẽ, tạo chữ ký, ghi chú hay thao tác với trò chơi, ứng dụng, và NÓI với thư ký ảo Cortana để giải thích, nhắc nhở hoặc mô tả về các chức năng trên windows mà có thể bạn chưa biết tới.

– Đi kèm với hệ điều hành này còn có hàng loạt các tiện ích hay, hữu ích có sẵn như bản đồ, ảnh, phim, âm nhạc và người dùng có thể sao lưu, đồng bộ khi kết nối với tài khoản OneDrive để có thể xem các ứng dụng, nội dung, dữ liệu mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị hỗ trợ. Và với Windows 10 thì việc trải nghiệm các nội dung, ứng dụng hay làm việc trên màn hình kích thước lớn sẽ tuyệt vời hơn nhiều.
– Bảo mật dữ liệu và thông tin người dùng cao với Windows Hello, yên tâm sử dụng và không cần lo lắng về an toàn thông tin trên Windows 10 nhé.

Các tính năng chính trên Windows 10

– Thiết kế giao diện, chức năng hoàn toàn mới, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, cập nhật, bổ sung thêm nhiều tính năng, tiện ích mới, mạnh mẽ hơn khắc phục những nhược điểm, hạn chế của phiên bản Windows 7, 8 còn chưa hoàn thiện.

– Hoạt động tốt trên di động với các smartphone hay máy tính bảng nhờ sự chuyển đổi từ trình ứng dụng Windows Runtime sang Universal Windows Platform, do đó có thể cài windows 10 sang cả máy tính, laptop hay điện thoại smartphone dễ dàng.

– Có thêm cửa hàng ứng dụng Windows Store dành riêng cho hệ điều hành windows với hàng loạt các ứng dụng, trò chơi chất lượng, an toàn, phong phú và đa dạng về số lượng, chủ đề, được bảo mật tốt hơn giúp người dùng thoải mái lựa các phần mềm, game yêu thích thuộc nhiều chủ đề hot hấp dẫn khác nhau.

– Cửa sổ ảo Task View cho phép người dùng sử dụng nhiều không gian, cửa sổ làm việc hơn trên màn hình Desktop mà các phiên bản windows cũ không có được.

– Tương thích tốt trên các máy tính bàn, laptop cá nhân hay các smartphone Windows Phone, Windows Embedded hay Xbox One... chạy nhanh, mượt, ổn định trong suốt thời gian làm việc trên các thiết bị này. Nếu ngại cài win 10 bạn có thể sử dụng phần mềm Onekey Ghost hoặc DLC Boot hỗ trợ tạo boot cài win nhanh hoặt Ghost Win 10 cực đơn giản, tiết kiệm thời gian cũng như công sức tìm kiếm cài driver sau khi hoàn thành.

Cấu hình Cài Win 10 tối thiểu

Lưu ý: Đây là cấu hình để Windows 10 có thể hoạt động được trên máy tính của bạn, tuy nhiên để đảm bảo hệ điều hành này phát huy tối đa hiệu suất làm việc cần có cấu hình cao càng tốt nhé.

– CPU tối thiểu 1Ghz

– RAM 1GB với bản Win 10 32bit và 2GB cho bản Win 10 64bit.

– HDD trống 16GB (bản 32bit), 32GB (với bản 64bit).

– Graphics Card yêu cầu cài DirectX 9 và WDDM 1.0.

– Màn hình có độ phân giải tối thiểu 800 x 600.

Và ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài windows 10 ISO mới nhất 2019 nhé.

Download Windows 10 ISO 64bit mới nhất 2019

Để tải được các phiên bản Windows 10 từ Microsoft thì các bạn làm theo các bước sau đây:

Bước 1:
Mở tệp tin MediaCreation to ol1809

Download Windows 10 ISO, Bản Pro 1803/1809 64bit Chính Thức 2019 c


Bước 2: Nhấn nút Accept
Download Windows 10 ISO, Bản Pro 1803/1809 64bit Chính Thức 2019 d

Bước 3: Chọn Option "Create installation media (USB flash drive, DVD, or ISO file) for another PC" rồi sau đó click chọn Next để tiếp tục
Download Windows 10 ISO, Bản Pro 1803/1809 64bit Chính Thức 2019 e

Bước 4: Một số tùy chọn khác như Language (Ngôn ngữ), Edition (Hệ điều hành Windows 10) và Architecture (Chọn phiên bản Win 10 32bit hoặc win 10 64bit) sau đó chọn Next
Download Windows 10 ISO, Bản Pro 1803/1809 64bit Chính Thức 2019 f

Bước 5: Click vào ISO file và chọn Next để lưu file Windows 10 về máy tính. Sau đó bạn đợi Win 10 ISO download xong về máy  là có thể sử dụng để cài hoặc chép sang các máy tính khác nhé.
Download Windows 10 ISO, Bản Pro 1803/1809 64bit Chính Thức 2019 g

Dung lượng: 3,3 GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 10l
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: Pro, Home 1803/1809
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Windows 10 bản chính thức từ Microsoft

Windows 10 Enterprise x64 (64bit)

Windows 10 Enterprise x86 (32bit)

Windows 10 Home (32bit)

Windows 10 Home (64bit)

Windows 10 April 2018 ISO

Mời bạn chọn tải về phiên bản Windows 10 Home, Pro, Enterprise X64, X86 (32bit/ 64bit) chuẩn chính thức từ Microsoft trên Taichgoogleplay hoàn toàn miễn phí.
Bình Luận: