TaiChGooglePlay
Trang Chủ » Unlabelled » Download Windows Loader - Active Windows 7 Ultimate Hiệu Quả Nhất
Download Windows Loader - Active Windows 7 Ultimate Hiệu Quả Nhất


Download Windows Loader - Active Windows 7 Ultimate Hiệu Quả Nhất

By - 17:49

Giới thiệu Windows Loader

Windows Loader là một công cụ, tiện ích hay nổi tiếng được nhiều người dùng hệ điều hành Windows 7 biết đến và sử dụng với nhiệm vụ chính là Active Windows 7 thành công và hiệu quả nhất trên các máy tính, laptop cá nhân của người dùng. Phiên bản được sử dụng và tin tưởng nhiều hơn cả là Windows Loader 2.2.2 full - Đây là bản chuẩn và tốt nhất trong hàng loạt các phiên bản Windows 7 Loader Active bản quyền Windows 7 Ultimate, Home, Professional 32bit, 64bit.


Download Windows Loader - Active Windows 7 Ultimate Hiệu Quả Nhất a


Windows Loader luôn là ứng dụng mạnh mẽ số 1 so với bất kỳ phần mềm có tính năn tương tự khác, với dung lượng nhỏ gọn, miễn phí giúp mọi người tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong việc mua bản quyền của hệ điều hành Windows 7, tuy nhiên thì trong những công việc chuyên nghiệp cần có sự tin tưởng, uy tín từ phía khách hàng, đối tác như lập trình phần mềm, ứng dụng, website hay các công ty lớn thì việc mua bản quyền Windows cũng như các phần mềm, tiện ích khác luôn được ưu tiên hàng đầu.

Windows 7 Loader hỗ trợ các phiên bản Windows 7 sau đây

  • Phiên bản Windows 7 Ultimate
  • Phiên bản Windows 7 Professional
  • Phiên bản Windows 7 Home Premium
  • Phiên bản Windows 7 Home Basic
  • Phiên bản Windows 7 Maximum
  • Phiên bản Windows 7 SP1
  • Phiên bản Windows 7 Starter
  • Phiên bản Windows 7 7600
  • Phiên bản Windows 7 Enterprise
  • Phiên bản Windows 7 7601

Đối với bất kỳ phiên bản hệ điều hành Windows 7 nào phổ biến nhất hiện nay cho cá nhân hay doanh nghiệp bạn đều có thể sử dụng Windows Loader để kích hoạt bản quyền miễn phí. Sử dụng Windows 7 Loader khá dễ dàng, bạn chỉ cần tải phần mềm này về máy (giải nén và không cần cài đặt), khởi động phần mềm và ngay lập tức hệ điều hành Windows 7 của bạn sẽ được Avtive thành công 100% với mọi phiên bản Windows 7 như trên.

Cách Avtive Win 7 bằng Windows Loader 2.2.2

Xem hướng dẫn này bạn sẽ thấy Active Windows 7 không khó như nhiều người vẫn nghĩ, kích hoạt bản quyền Win 7 với công cụ Windows 7 Loader là cách đơn giản, dễ dàng nhất so với bất kỳ công cụ nào khác. Các bước thực hiện như sau:

– Kiểm tra bản Windows 7 đang dùng đã được Active hay chưa bằng cách bấm chuột phải vào biểu tượng My Computer trên màn hình Desktop, chọn Properties. Sau đó bạn kéo thanh cuộn để xem phần "Windows activation" ở phía dưới màn hình thuộc tính, nếu thấy có giới hạn thời gian sử dụng nghĩa là Windows 7 của bạn vẫn chưa kích hoạt bản quyền.

Download Windows Loader - Active Windows 7 Ultimate Hiệu Quả Nhất b

Tiếp theo tắt hoặc vô hiệu hóa các phần mềm bảo vệ, diệt virus trên máy tính.

Bước 1: Tải Windows Loader về máy tính

Bước 2: Dùng phần mềm WinRAR để giải nén tệp tin vừa tải về xong.

Bước 3: Chọn tệp tin Windows Loader.exe và bấm chuột phải mở với quyền Admin "Run as Administrator".

Bước 4: Ngay sau đó Windows Loader sẽ tự động chạy kiểm tra hệ điều hành mà bạn đang sử dụng như phiên bản, trạng thái Active, build...

Bước 5: Bảng thao tác chức năng của phần mềm Windows Loader được mở ra và bạn hãy click chọn Install.

– Sau bước này hãy đợi khoảng một vài giây để công cụ tìm key chuẩn với bản Windows 7 mà bạn đang dùng, sau khi nhập key tự động xong, Windows Loader sẽ nhắc bạn khởi động lại máy tính để hoàn thành quá trình Active.

– Khi Windows 7 khởi động xong, bạn bấm chuột phải vào My Computer và chọn Properties để kiểm tra lại trạng thái Active của hệ điều hành này. Nếu thấy trạng thái Windows is activated trong phần "Windows activation" nghĩa là đã Active thành công.

Link Tải Windows Loader Mới Nhất

Dung lượng: 1.7 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: v2.2.2 full
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Liên kết tải xuống: https://mega.nz/#!ydF1RIQC!itT9hLuNgmNLVSRULUoSmt-RjYCTj8Zkz1XhKVQWk7c
Download phiên bản Windows Loader v2.2.2 full về máy trên Taichgoogleplay miễn phí và các phần mềm khác như ghost win 7 để trải nghiệm phiên bản windows 7 chuẩn và đầy đủ nhất. 
Chúc bạn thành công nhé!
Bình Luận: