TaiChGooglePlay
Download WinRAR 5.7.1 Full 32bit, 64bit, nén,giải nén file RAR, ZIP 2019


Download WinRAR 5.7.1 Full 32bit, 64bit, nén,giải nén file RAR, ZIP 2019

By - 00:35

Giới thiệu WinRAR Full - Nén va giải nén file hiệu quả cho máy tính

WinRAR Full là phần mềm đã khá quen thuộc và gắn liền với người dùng PC Việt Nam cũng như người dùng trên toàn thế giới từ lâu, đã không còn lạ lẫm gì đối với những ai đã và đang sử dụng hệ điều hành Windows. WinRAR là một trong những tiện ích hàng đầu trên máy tính, nổi tiếng và thịnh hành không thể thiếu ngay sau khi cài lại hệ điều hành hay ghost windows, là trình nén tuyệt vời có khả năng xử lý và làm việc được với hầu hết các định dạng và đuôi file nén phổ biến nhất hiện nay do chính WinRAR hay các phần mềm nén file khác tạo ra. Ưu điểm nổi bật của WinRAR là nén file cực tốt ngay cả vơi bản MIỄN PHÍ, tốc độ nén file nhanh, tỷ lệ nén cao làm giảm dung lượng xuống thấp nhất, cung cấp khả năng kiểm tra, phục hồi các file nén bị lỗi hoặc chọn nhiều phương thức nén khác nhau, hỗ trợ chia nhỏ file nén có kích thước lớn, tạo mật khẩu bảo vệ dữ liệu và nội dung file nén, tạo các file chạy thực thi trên máy tính, file portable, mở và làm việc với các định dạng nén đặc biệt khác như file ISO.

 Download WinRAR 5.7.1 Full 32bit, 64bit, nén,giải nén file RAR, ZIP a

Phiên bản WinRAR mới nhất 2019 cho tới lúc này đang là bản WinRAR 5.71, đây là bản nâng cấp có nhiều thay đổi lớn về diện mạo cũng như tính năng so với các bản cũ trước đây với giao diện bắt mắt hơn, cải thiện hiệu suất nén, thời gian nén cũng như hiệu quả khôi phục file nén tỉ lệ thành công cao hơn, thay đổi các phương thức, tùy chọn nén cùng một số tính năng fixed lỗi khác mà phiên bản cũ chưa có. Tính đến thời điểm này WinRAR vẫn đang là ứng dụng chiếm lĩnh vị trí số một trên thị trường, là trình giải nén thông dụng, nổi tiếng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Download WinRAR Full mới nhất là cách đơn giản, hiệu quả giúp bạn nén dữ liệu an toàn, làm việc với các file nén bất kỳ trên máy tính nhanh, hiệu quả nhất, và giải phóng không gian lưu trữ trên máy tính tốt nhất để lưu được nhiều dữ liệu hơn, tăng tốc hệ thống nhanh đáng kể hơn so với trước đây.

Tính năng chính của phần mềm nén và giải nén file WinRAR

– Nén, giải nén file tốt nhất trên máy tính

– Nhỏ gọn, tải về và cài đặt nhanh chóng, dễ dàng

– Phiên bản miễn phí hoàn toàn có thể dùng dài hạn được

– Giải nén hầu hết các tệp tin nén phổ biến từ WinRAR và nhiều phần mềm nén file khác

– Giải nén RAR, ZIP đơn giản

– Giải nén ISO cực hiệu quả

– Xem trước nội dung file trước khi giải nén

– Cập nhật nội dung file nén dễ dàng như thêm, xóa hay sửa nội dung tệp tin của file đang nén.

– Bảo vệ file và bảo mật dữ liệu với mật khẩu do WinRAR cung cấp

– Nén hiệu quả để chia sẻ trên internet hay đính kèm qua mail, phần mềm chát

– Khôi phục, sửa chữa lỗi file nén hiệu quả

– Tương thích với nhiều nền tảng windows.

– Hỗ trợ cả Windows 7/8/10 32bit, 64bit.

– Phù hợp, dễ sử dụng với người dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

– Giải phóng không gian lưu trữ trên hệ thống, tăng tốc hệ điều hành và ứng dụng trên máy tính.

Ưu điểm của phần mềm WinRAR Full

– Phần mềm WinRAR cho phép mọi người làm việc với nhiều định dạng đuôi nén khác nhau đến từ nhiều tiện ích nén phổ biến trên máy tính, cung cấp cho người dùng giao diện và đồ họa mượt với nhiều tính năng cao cấp được bổ sung trong phiên bản mới. Điểm nổi bật của WinRAR là nén dữ liệu cực tốt với tỷ lện nén cao hơn 10 - 15% so với bình thường tùy thuộc vào các loại tệp tin, nén và bảo vệ file, dữ liệu an toàn với khả năng bảo mật được nâng cao, tăng cường mạnh mẽ, người dùng có thể đặt mật khẩu cho file nén, tùy chọn nén nhanh hoặc nén tốt nhất tùy vào yêu cầu và mục đích công việc khác nhau, dễ dàng thêm lưu trữ, bình luận hoặc khắc phục nhanh trong một số trường hợp file nén bị lỗi, hỏng để file có thể hoạt động hoàn toàn bình thường được.

Download WinRAR 5.7.1 Full 32bit, 64bit, nén,giải nén file RAR, ZIP d
WinRAR vẫn luôn là tiện ích đứng đầu về số lượng người download và sử dụng hiện nay, phù hợp với nhiều cấu hình máy và thiết bị windows khác nhau, hỗ trợ xử lý hầu hết các định dạng file nén cơ bản cũng như ít gặp hoặc ít dùng khá hiệu quả. Tối ưu nén giúp cho việc giảm kích thước file xuống mức thấp nhất cũng là một tính năng mà nhà phát triển luôn tăng cường update, nâng cấp trong mỗi phiên bản mới ra mắt. Thời gian nén, giải nén cũng được cải thiện nhanh hơn đáng kể so với trước đây, giao diện dễ sử dụng, đơn giản để mọi người có thể làm quen, khám phá ngay sau khi cài đặt xong. Nếu bạn có nhiều loại file hoặc folder khác nhau thì vẫn hoàn toàn có thể gom chúng lại và nén thành 1 file duy nhất nhờ vào khả năng nén hàng loạt giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, công sức nén cũng như quản lý, lưu trữ được dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Không những nén, giải nén dữ liệu, WinRAR còn giúp bạn sử dụng chính các chức năng của nó để tạo ra các file thực thi dạng exe để cài đặt phần mềm hay file chạy portable không cần cài tiện lợi, nhanh chóng.

– Hãy yên tâm sử dụng vì WinRAR Full mang đến cho chúng ta đầy đủ mọi chức năng nén, giải nén và xử lý file nén thông thường, giúp mở file RAR, ZIP, nén dữ liệu hay xử lý lỗi hỏng tương đối hiệu quả, nén nhiều file cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng. WinRAR có tốc độ và các chức năng khá thông minh để bạn có thể làm việc nhanh với bất kỳ đuôi tệp tin nén nào khi làm việc, có thể xem nội dung hay mở file nén trực tiếp ngay từ tệp tin nén mà không cần giải nén file, với khả năng thực thi và tốc độ tuyệt vời, chính xác.

– Với những người dùng máy tính thường xuyên và lâu năm chắc đã quá quen thuộc với trình giải nén WinRAR này, tuy nhiên với nhiều người dùng PC mới cũng rất nhanh chóng tìm đến và tiếp cận được với WinRAR thông qua sự chia sẻ từ bạn bè, người thân hay những trang web download phần mềm nổi tiếng lớn hàng đầu ở Việt Nam và thế giới, chính vì thế mà số lượng người dùng download WinRAR không ngững tăng trưởng mạnh mẽ lên từng ngày, trở thành ứng dụng thịnh hành mặc định trên hầu hết các máy tính, laptop windows hiện nay. WinRAR nén, giải nén dữ liệu cực hiện quả, an toàn, chất lượng, không chỉ giúp bạn nén dữ liệu xuống mức thấp nhất để tối ưu hóa không gian lưu trữ trên hệ thống mà còn giúp bạn lưu dữ liệu an toàn, bảo mật hơn, cho phép nén file kích thước lớn mà nhiều tiện ích thông thường không làm được. So với các trình nén file khác như 7 Zip hay WinZIP nổi tiếng thì WinRAR vẫn chiếm ưu thế và nhận được sự yêu mến, đánh giá cao hơn từ phía người dùng.

Download WinRAR 5.7.1 Full 32bit, 64bit, nén,giải nén file RAR, ZIP c
– Mặc dù phiên bản WinRAR 5.71 mới nhất đã ra mắt nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn và sử dụng bản cũ cũng rất tốt như WinRAR 5.5.0 hay WinRAR 5.40 (64bit) cũng đầy đủ và hoàn hảo không kém để nén, giải nén file, dữ liệu nhanh và thuận lợi hơn, hoạt động ổn định trên mọi phiên bản hệ điều hành.  Với hàng loạt các tính năng và tiện ích mà

– WinRAR cung cấp thì phần mềm này nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường so với các phần mềm cùng chức năng. Cải thiện thuật toán xử lý file, dữ liệu giúp tăng tốc nén, giải nén file, cũng như tỷ lệ nén đảm bảo tốt nhất, thuận tiện cho việc lưu trữ, chia sẻ file trên môi trường internet tới nhiều người dùng khác.

WinRAR 5.5.0 (bản 32bit) hỗ trợ nén file ở định dạng RAR 5.0 Archive Format mới nhất, mặc định với thuật toán mã hóa dữ liệu AES-256bit bảo mật cao được tích hợp giúp nén nội dung để lưu hoặc chia sẻ an toàn, bảo mật mà không lo bị người khác tải về và xem được nội dung khi người tạo chưa cấp phép, ngoài ra WinRAR 5.5.0 có thể giải nén được các file .LZ là định dạng được tạo từ phần mềm nén Lzip với nhiều tùy chọn thú vị khác.

Download WinRAR 5.7.1 Full 32bit, 64bit, nén,giải nén file RAR, ZIP b

– Tải WinRAR 64bit hay 32bit mới nhất không chỉ giúp bạn làm việc tốt với các file nén ZIP hay RAR thông thường mà các file ISO cũng không phải là ngoại lệ, nén chất lượng, bảo mật, nhanh chóng, WinRAR luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đánh giá cao từ phía đông đảo người dùng máy tính, nếu bạn muốn tạo file cài thực thi cho phần mềm trên máy tính hoặc dạng file portable thì có thể sử dụng chức năng tạo file kiểu này trực tiếp trên phần mềm mà không cần download tiện ích nào khác.

Lý do nên dùng WinRAR trên PC

– Khi thường xuyên làm việc hay học tập trên máy tính, laptop trực tuyến thì nhu cầu download, chia sẻ hay gửi nhận dữ liệu, file là khá nhiều, do đó để tăng tốc độ gửi file, giảm tải tốt nhất cho đường truyền internet hay muốn bảo vệ file khi chia sẻ là điều đã và đang được nhiều người dùng quan tâm, mong muốn. Và thật tuyệt vời là WinRAR sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó tốt nhất. Ngoài việc nén file để bạn chia sẻ qua gmail, phần mềm chát hay các dịch vụ lưu trữ trực tuyến khác được nhanh hơn, nhẹ hơn thì WiRAR còn giúp bạn thiết lập mật khẩu bảo vệ file tránh việc xem dữ liệu trái phép từ những người dùng khác nhằm bảo đảm an toàn cho nội dung hay dữ liệu trên file luôn là tuyệt mật. Thêm vào đó là hàng loạt các tính năng tuyệt vời cùng ưu điểm nổi trội không hề nhỏ mà phần mềm này mang đến cho chúng ta, hãy khám phá thêm sau khi download và Cài đặt WinRAR trên máy tính nhé.

Download WinRAR 5.7.1 Full 32bit, 64bit, nén,giải nén file RAR, ZIP e
– WinRAR mang đến đầy đủ các chức nwang mà 7 Zip hay các phần mềm nén khác cung cấp, nhờ vậy bạn có thể giải nén file được tạo từ 7 Zip, WinZIP hay bất kỳ tiện ích nén file nào khác hay dùng nhất hiện nay.

– Phần mềm nén, giải nén file WinRAR làm việc khá hiệu quả, ổn định trên các phiên bản nền tảng hệ điều hành windows khác nhau bao gồm cả Win 7/8/10 hay XP 32bit, 64bit trên hầu hết các cấu hình máy tính, laptop cũ và mới nhất hiện nay cũng như các thiết bị di động smartphone, là một trong số rất ít các phần mềm nén và giải nén hàng đầu trên windows. Tải WinRAR về máy và làm việc với các file đuôi RAR hay ZIP, 7-Zip, CAB, ARJ, HZH hay ISO và nhiều định dạng ít gặp khác chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế. File nén là file được sử dụng khá rộng rãi hiện nay cho cả công việc, học tập hay các hoạt động giải trí của người dùng trên máy tính, nó giúp bạn xử lý toàn diện các vấn đề liên quan đến nén và giải nén dữ liệu, là một trong những sản phẩm đáng để bạn sử dụng mặc định trên thiết bị của mình.

– Đối với các đuôi nén cơ bản bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng WinRAR là chuẩn rồi, tuy nhiên các định dạng file khác như 7 Zip, Winzip, Simplyzip hay ACDZip cũng sẽ khiến bạn hài lòng bởi nó hoàn toàn mở và làm việc được trên phần mềm này mà không gặp phải vấn đề hay khó khăn, hạn chế nào khác. Ngoài ra phần mềm này còn bổ sung thêm nhiều định dạng nén đặc biệt khác. Hãy download và cài đặt WinRAR về máy để sử dụng ngay hôm nay nhé.

WinRAR 5.5.0 (64bit) và những tính năng cập nhật mới nhất

Phần mềm nén, giải nén WinRAR không chỉ được các chuyên gia về phần mềm, kỹ thuật viên máy tính và những người am hiểu về công nghệ thông tin đánh giá và cho thang điểm cao mà ngay cả người dùng phổ thông cũng nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời của tiện ích này mà nhiều phần mềm nén, giải nén khác không có được. Sử dụng WinRAR không chỉ an toàn mà còn giúp lưu trữ dữ liệu một cách tối ưu và chuyên nghiệp trên hầu hết các máy tính cá nhân hay doanh nghiệp, giảm đáng kể công sức di chuyển hay upload file lên internet mà không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động hay làm chậm hệ thống máy tính của bạn. Tốc độ làm việc của WinRAR 5.5.0 có thể nói là khá ấn tượng so với các bản WinRAR cũ, nó làm giảm dung lượng file xuống mức tối ưu thấp nhất với thời gian hoàn thành nhanh chóng, cho phép chia nhỏ file lớn thành nhiều file nhỏ hơn, nén hàng loạt file cùng lúc, hỗ trợ nén nhanh, nén bình thưởng hay chất lượng cao trong tùy chọn nén, tạo mật khẩu bảo vệ hay tạo các chú thích cho file nén dễ dàng.

Download WinRAR 5.7.1 Full 32bit, 64bit, nén,giải nén file RAR, ZIP f
– Bạn có thể sử dụng WinRAR để nén các loại file khác nhau trên máy tính  như file ảnh, nhạc, video, dữ liệu, văn bản, tài liệu, file thiết kế, ứng dụng phần mềm, file thực thi... đều rất tốt. Sau khi nén phần mềm còn giúp bạn kiểm tra xem file có bị lỗi hay không hoặc phục hồi, sửa chữa các file bị lỗi trong khi nén, giải nén dữ liệu của mình, tính năng này khá hữu ích và an toàn hơn cho dữ liệu người dùng. Vì thế sử dụng WinRAR 5.5.0 hoặc phiên bản WinRAR mới nhất 2019 sẽ giúp bạn có được tính năng nâng cao này hữu ích trong khá nhiều trường hợp thao tác với các dữ liệu quan trọng.

Download WinRAR 5.7.1 Full 32bit, 64bit, nén,giải nén file RAR, ZIP g

– WinRAR được tích hợp sẵn trong menu khi click chọn chuột phải vào file hay folder bất kỳ trên windows, ngay lập tức người dùng có thể chọn nhanh chức năng nén hoặc giải nén file mà không cần tìm mở phần mềm này, hoặc click chọn trực tiếp vào file nén tải về để kích hoạt phần mềm WinRAR hiển thị nhanh. Việc nén file, dữ liệu với WinRAR giúp giảm đáng kể kích thước tệp tin so với lúc đầu nhưng không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như mọi tệp tin trong file này, và người dùng hoàn toàn có thể tác động vào mọi tệp tin khác trong file đã nén như xóa, cập nhật thêm mới nội dung hay thêm file vào cực đơn giản trực tiếp bằng chuột máy tính. Ngoài bản dành cho windows thì nhà phát hành còn cho ra mắt bản dành cho di động Android trên kho ứng dụng Ch Play để người dùng cài đặt hoàn toàn miễn phí.

– Ở bản cập nhật này WinRAR còn thêm tính năng giải nén cho file TAR khá mới mẻ, giúp giải nén cho các folder có phần tiêu đề mở rộng cũng như cho phép định dạng file nén ở dạng mới là RAR 5 mang đến hiệu quả và bảo mật cao hơn so với các phiên bản cũ trước đây.

Download WinRAR Full - Tải WinRAR 32bit, 64bit Mới Nhất 2019 Cho PC Win 7/8/10

Tải nhanh ngay ở đây phiên bản WinRAR bạn yêu thích nhất!
Dung lượng: 2,79 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: 5.7.1
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

WinRAR 5.71 Beta 1 32bit

WinRAR 5.71 Beta 1 64bit

WinRAR 5.61 32bit

WinRAR 5.61 64bit

WinRAR Tiếng Việt 5.61 32bit

WinRAR Tiếng Việt 5.61 64bit

WinRAR 5.5.0 (32bit)

WinRAR 5.5.0 (64bit)

WinRAR 5.5.0 Full

Hãy chọn và download ngay phiên bản WinRAR 32bit, 64bit phù hợp mới nhất mà bạn yêu thích trên Taichgoogleplay hoàn toàn miễn phí để làm việc với file nén hiệu quả mỗi ngày trên máy tính, laptop hệ điều hành Win 7/8/10/XP 32bit, 64bit giúp làm việc nhanh, tốt nhất.
Bình Luận: