TaiChGooglePlay
VTV GO - Tải VTVGO về máy tính, xem TV, VTV HD miễn phí


VTV GO - Tải VTVGO về máy tính, xem TV, VTV HD miễn phí

By - 11:25

Giới thiệu VTV GO - Xem VTV HD mọi lúc, mọi nơi

Bạn có thể xem các kênh truyền hình VTV trực tuyến hoàn toàn miễn phí trên máy tính, laptop hay điện thoại smartphone dễ dàng với ứng dụng VTV GO mà không cần đến tivi với các kênh VTV chất lượng HD tốt nhất hiện nay.

– VTV GO hay VTVGO là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức do VTV Digital phát hành với các kênh chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam mang tới cho khán giả trải nghiệm xem VTV thường và VTV HD trên các thiết bị di động và để bàn khác nhau ngoài tivi. Với ứng dụng VTV GO người dùng có thể xem được tất cả các kênh truyền hình VTV yêu thích thật đơn giản với chất lượng HD tiêu chuẩn gồm các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6 tốc độ và chất lượng cao.



– Đối với những ai đã và đang thường xuyên theo dõi, yêu thích các chương trình truyền hình VTV thì đây là ứng dụng tốt nhất, đầy đủ và tuyệt vời nhất không thể thiếu trên các máy tính, laptop hay smartphone thông minh được, bạn có thể Download VTVGO về máy tính Windows 7/8/10 hay điện thoại Android, IOS trực tiếp trên Taichgoogleplay hoặc truy cập các kho ứng dụng Ch PLay hay App Store trên các thiết bị Android, IOS để cài vào máy điện thoại hoặc giả lập Android trên Windows bản chính thức của nhà phát hành nhé. Nếu bạn sử dụng các phiên bản Windows thấp hơn như XP hay không muốn cài đặt VTV GO thì có thể xem phiên bản VTV GO trên trình duyệt web MIỄN PHÍ cực đơn giản.

– Sở hữu ứng dụng VTV GO trên máy là bạn đã có trong tay hàng loạt các kênh truyền hình hấp dẫn nhất như thời sự, tin tức, thông tin, giải trí, công nghệ, ca nhạc, các chương trình game show bổ ích trên VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV9 để xem trực tiếp hoặc xem lại nếu muốn, ưu điểm của ứng dụng này là có thể hỗ trợ người dùng xem mọi lúc, mọi nơi trên cả máy tính lẫn di động với sự ổn định và chất lượng hình ảnh rõ nét không thua kém gì như khi xem trên smart TV.

Tính năng chính của VTV GO - Xem VTV trực tuyến hàng đầu Việt Nam

– Là phần mềm Việt, giao diện Full tiếng Việt, dễ sử dụng cho tất cả người dùng ở Việt Nam.

– VTV GO mang đến cho mọi người một giao diện với đồ họa bắt mắt, hấp dẫn mang phong cách đặc trưng của VTV với đầy đủ các kênh truyền hình mà bạn yêu thích.

– Thoải mái tận hưởng, thưởng thức các nội dung số trực tiếp miễn phí được cung cấp trên TV của Đài truyền hình Việt Nam VTV Digital.

– Khám phá nhanh các kênh giải trí hay thông tin ưa thích chỉ với một vài bước đơn giản.

– Cho phép mở xem lại các chương trình đã phát sóng trong khoảng một tuần.

– Xem trước thời gian phát sóng các chương trình trên tất cả các kênh VTV yêu thích.

– Xem và chia sẻ video ấn tượng ngay trên VTV đơn giản mọi lúc, mọi nơi.

– Kích thưởng nhỏ gọn, nhẹ, download và cài đặt nhanh chóng, miễn phí.

– Xem các kênh theo dòng sự kiện nổ bật nhất trong ngày

– Tận hưởng kho video với các chương trình đặc sắc của VTV theo bộ sưu tập hay các chương trình chi tiết

– Tương thích với phiên bản Android 4.2 trở lên.

Và nhiều tính năng vượt trội khác để bạn khám phá tìm hiểu thêm khi sử dụng phần mềm nhé.

Lý do chính nên sử dụng VTV GO trên PC, Mobile

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để xem TV hay thường xuyên thay đổi vị trí làm việc thì giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất để trải nghiệm các kênh truyền hình VTV yêu thích mà không cần đến Tivi đó chính là sử dụng máy tính, laptop hay điện thoại smartphone thông minh màn hình cảm ứng thông qua phần mềm, ứng dụng VTV GO đang phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay.

Với diện mạo, đồ họa hấp dẫn, ấn tượng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, tươi vui phù hợp với sở thích và mắt thẩm mỹ của đông đảo người dùng, VTV GO nhanh chóng được người dùng Việt chào đón, yêu thích và tải về máy như một tiện ích quan trọng không thể thiếu trong những khoảnh khắc giải trí hàng ngày của mình sau thời gian làm việc, học tập căng thẳng ở nhà trường, công ty, cả nhà quây quần cùng nhau xem các kênh truyền hình game shows hay coi các bộ phim hay cùng nhau thì còn gì thú vị, hấp dẫn hơn thế phải không các bạn.

Tải VTV GO về máy tính, điện thoại bạn sẽ tìm thấy các kênh mình muốn xem nhanh chóng hoặc các video đang hot, thịnh hành nhiều lượt xem nhất. Người dùng có thể thưởng thức các chương trình ở chế độ toàn màn hình, chọn độ phân giải hay chất lượng phát phù hợp với tốc độ mạng internet đang kết nối sao cho không bị giật, lag mà vẫn rõ nét nhất, xem VTV chất lượng HD cực đơn giản và dễ dàng với VTV GO, bạn đã thử chưa?

Bạn cũng có thể theo dõi lịch phát sóng các chương trình của kênh VTV yêu thích để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời nào mà chương trình mang tới.

Download VTV GO - Tải VTVGO về máy tính, laptop, điện thoại Android, IOS miễn phí

Tính đến thời điểm này, ứng dụng xem TV trực tuyến VTV GO đã có mặt trên hầu hết các thiết bị smartphone Android, IOS hoặc trên các máy tính, laptop cá nhân giúp cho việc xem TV trên điện thoại và máy tính với kết nối internet 3G hay WiFI luôn ổn định nhất.
Dung lượng: 20,3 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All, Android, IOS
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: 5.7.1
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Cho dù là một ứng dụng lớn hay trải qua nhiều phiên bản cập nhật cũng không tránh khỏi các lỗi, sự cố ngoài ý muốn, VTV GO cũng không phải là ngoại lệ, ngoài những ưu điểm và tính năng tuyệt vời mà tiện ích này đem đến cho người dùng thì cũng có những nhược điểm, hạn chế cần sự đóng góp và phản hồi từ phía người dùng để nhà phát triển cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình nhằm mang tới phiên bản tốt nhất cho mọi người. Vì vậy hãy cho biết ý kiến và đánh giá của bạn về ứng dụng này ngay phần cuối bài viết nhé.
Tham khảo các phần mềm PC, Mobile khác miễn phí trên Taichgoogleplay để chọn cho mình các ứng dụng đang thiếu trên PC mới nhất nhé. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: