TaiChGooglePlay
KOPLAYER - Hướng dẫn cách tải KOPlayer về máy tính


KOPLAYER - Hướng dẫn cách tải KOPlayer về máy tính

By - 10:30
Koplayer cũng là ứng viên sáng giá lọt vào top những phần mềm giả lập Android nhanh, nhẹ và tốt nhất 2019 dành cho máy tính, laptop hệ điều hành windows. Với phần mềm Koplayer mọi người sẽ có được những ứng dụng mobile hay game Android yêu thích nhất về trên máy tính cá nhân cực đơn giản.

Download Koplayer - Tải Phần Mềm Giả Lập Android Nhanh, Nhẹ, Tốt Nhất a

Phần mềm giả lập Koplayer không những là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người chơi game di động mượt và tốc độ hơn mà còn là ứng dụng tốt để các nhà phát triển game, apps mobile và các lập trình viên Android chạy thử nghiệm sản phẩm của mình khi hoàn thành mà không cần đến điện thoại smartphone, vẫn có được kết quả tốt, chính xác như trên điện thoại di động thực sự.

Là công cụ giả lập Android thế hệ mới, phong cách và ấn tượng thuộc danh sách tốt nhất trên PC do người dùng đánh giá, bình chọn. Koplayer được thiết kế phù hợp trên cả các dòng máy tính và laptop cũ có cấu hình thấp, yếu, nhưng với những tính năng tuyệt vời mà chúng tôi chia sẻ dưới đây đã khiến cho ngày càng nhiều người dùng máy tính quan tâm hơn với số lượng download và tìm kiếm thống kê được trên các website, blog không thua kém gì các giả lập Android hàng đầu đang thịnh hành và nổi tiếng trong cộng đồng người dùng internet như BlueStacks hay Nox App Player, Droid4X...

Các Tính Năng Chính Trên KoPlayer - Phần mềm giả lập Android Nhẹ Trên PC

1. Thiết kế khác biệt, ấn tượng hơn các phần mềm giả lập khác

Mỗi phần mềm giả lập Android đều có ưu điểm và thế mạnh riêng mang phong cách và chiến lược riêng của nhà phát triển mà những công cụ tương tự khác không có. Để biết được sự khác biệt cũng như cách làm việc của phần mềm này có gì đặc biệt và ấn tượng hơn, mời bạn cùng Download Koplayer về máy tính để dùng thử và khám phá đầy đủ hơn nhé.

Download Koplayer - Tải Phần Mềm Giả Lập Android Nhanh, Nhẹ, Tốt Nhất b

Koplayer mang đến cho bạn tốc độ tải ứng dụng mượt hơn, kết nối và truy cập vào các tài khoản game, ứng dụng trên internet nhanh chóng, tốc độ và hiệu quả tuyệt vời, có khả năng chạy và tương thích trên cả những dòng máy cũ có cấu hình và bộ nhớ thấp không đủ để cài những trình giả lập chất lượng hàng đầu hiện nay cho PC, nếu bạn yêu thích game di động mà chưa có điều kiện sở hữu một smartphone phục vụ cho nhu cầu giải trí, chơi game, tải ứng dụng yêu thích hay sử dụng các phần mềm, ứng dụng để phục vụ cho học tập và công việc khác trên điện thoại Android thì Koplayer sẽ là giải pháp và lựa chọn tốt nhất cho bạn trong trường hợp này.

2. Tích hợp sẵn kho ứng dụng Google Play mới nhất

Người dùng yêu thích Koplayer không chỉ vì những tiện ích và nâng cấp mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, mà còn bởi vì giả lập này cũng được tích hợp sẵn kho tải ứng dụng khổng lồ Google Play quan trọng nhất trên hệ điều hành Android, giúp tải game, ứng dụng an toàn, chất lượng, với kho nội dung phong phú, lớn nhất trên mobile hiện nay thì việc có được những ứng dụng tốt như mong muốn hay game hot, sách, phim thịnh hành trên di động là rất đơn giản, thú vị. Cài ứng dụng từ Google Play trực tiếp về máy tính giờ đây là điều mà bất kỳ ai cũng có thể làm được, chơi game không cần smartphone còn gì thú vị hơn.

Với kho ứng dụng CH PLay trên giả lập Koplayer mọi người còn được thưởng thức kho sách hay, phim bom tấn và kho nhạc chất lượng hoặc mua các ứng dụng trả phí hay xem các chương trình truyền hình TV Show cũng không phải là điều quá khó.

3. Giao diện đẹp, lớn hơn, thân thiện và dễ sử dụng

Phần mềm giả lập Android Koplayer mang tới một giao diện mới mẻ và bất ngờ, với thiết kế và trình bày đẹp, thân thiện và ưa nhìn, các tông màu được phối kết hợp mang phong cách hiện đại nhưng không quá màu mè, với tông màu tối vừa phải để làm nổi bật lên các menu và chức năng trên màn hình cũng như giúp người dùng tập trung hơn vào các nội dung khác như game, ứng dụng, sách, nhạc, phim được tốt nhất.

 Download Koplayer - Tải Phần Mềm Giả Lập Android Nhanh, Nhẹ, Tốt Nhất c

Các menu chức năng được xếp ở một bên cạnh màn hình chính vừa gọn vừa dễ dàng hơn cho việc truy cập, ngoài ra người dùng có thể tùy chỉnh kích thước của các cửa sổ mở ra bằng chuột hoặc thiết lập trong phần cài đặt. Các thao tác có hiệu ứng trượt, xoay hay chạm trên màn hình máy tính giống hệt như đang thao tác trên màn hình smartphone cảm ứng tạo ra sự quen thuộc đến không ngờ.

Hiển thị đẹp và phẳng hơn trên windows 8, 8.1 và windows 10 nhưng trên windows 7 cũng mượt không kém, bạn sẽ khó nhận ra sự khác biệt khi cài trên các phiên bản windows khác nhau, do vậy dù sử dụng nền tảng và bản hệ điều hành nào thì bạn cũng có được chất lượng hiệu quả và tốc độ như mong muốn.

Màn hình lớn của máy tính và laptop cũng giúp cho người dùng quan sát được đầy đủ và rõ nét hơn những chi tiết mà trên di động khó có thể nhìn kỹ được, bạn không cần quá tập trung hay phải nhìn gần tầm mắt như trước đây khi dùng mobile vẫn có thể thấy được mọi diễn biến của cuộc chơi, các trận đấu đang diễn ra cực kỳ dễ.

4. Hỗ trợ quay video màn hình

Đây là tính năng chỉ có trên một số giả lập Android mới cập nhật gần đây, cho phép bạn quay video màn hình khi đang chơi game, thi đấu để ghi lại những trận đánh hay, những kỹ năng, tuyệt chiêu đỉnh cao ấn tượng nhất để chia sẻ cùng bạn bè và cộng đồng game thủ cùng thưởng thức.

5. Thoải mái tùy chỉnh, cấu hình điều khiển dễ dàng

Nếu bạn mới sử dụng cũng như chưa biết thiết lập sao cho chuẩn thì có thể để cấu hình mặc định để tránh thiết lập sai gây ra các lỗi hoặc hiệu quả không mong muốn trong lúc đang sử dụng hoặc đang chơi game.

Download Koplayer - Tải Phần Mềm Giả Lập Android Nhanh, Nhẹ, Tốt Nhất d

Còn khi bạn muốn tối ưu hóa và thiết lập cấu hình cho riêng cá nhân mình để đạt hiệu quả tối đa khi chơi thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái cài đặt. Phiên bản Koplayer mới nhất cũng hỗ trợ bạn tăng tốc chơi game với việc sử dụng phím tắt và hơi game bằng gamepad nhanh hơn. Thêm vào đó mà một số cải tiến khác như OpenLG giúp tăng tốc phần cứng, ổn định hơn khi mở và chơi nhiều game cùng lúc.

6. Hiệu suất ổn định hơn, load dữ liệu nhanh hơn

Được đánh giá là phần mềm giả lập Android có nhiều ưu điểm vượt trội hơn phiên bản cũ và nhiều giả lập mới hiện nay, download Koplayer mang đến cho bạn tốc độ load dữ liệu của các trò chơi trực tuyến, các phần mềm sử dụng dữ liệu trên máy chủ được tăng tốc độ và hiệu suất nhanh hơn hẳn so với trên di động, đặc biệt là sử dụng các ứng dụng chát như Zalo, Viber, Skype hay Messenger Facebook bạn sẽ thấy và cảm nhận rõ sự khác biệt này.

Download Koplayer - Tải Phần Mềm Giả Lập Android Nhanh, Nhẹ, Tốt Nhất e

So với các ứng dụng hàng đầu như BlueStacks hay Droid4X thì Koplayer được đánh giá là nhanh, nhẹ hơn khi chạy trên các máy tính cũ, có cấu hình vừa phải hoặc thấp, đây cũng là một trong những lý do khiến cho lượt download và người dùng gắn bó với Koplayer không ngừng tăng lên nhanh chóng và vượt trội hơn.

7. Tương thích tốt hơn trên các thiết bị, nền tảng khác nhau

Koplayer là phần mềm ổn định trên tất cả các thiết bị để bàn như máy tính, PC, Laptop của các hãng khác nhau gồm Dell, Asus, Acer, Lenovo, HP... và nhiều hãng khác trên hệ điều hành windows.
Với các bản cài windows cũ như win xp cho đến win 7 hay win 8, 8.1 và win 10 mới nhất thì phần mềm giả lập Android này đều hỗ trợ và tương thích tốt trên các phiên bản 32bit, 64bit mà rất ít khi xảy ra lỗi ngoài ý muốn.

8. Hỗ trợ đa ngôn ngữ, Cài Tiếng Việt đơn giản

Cũng tương tự như các giả lập Droid4X hay BlueStacks thì Koplayer là phần mềm có hỗ trợ đa ngôn ngữ, do đó nhiều người dùng trên các quốc gia khác nhau có thể cài đặt ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh hay ngôn ngữ quốc gia mình sử dụng cho dễ và thuận tiện nhất.

Phần mềm Koplayer bản mới nhất 2019 có hỗ trợ thêm cả ngôn ngữ tiếng Việt, bạn có thể thiết lập về ngôn ngữ là Tiếng Việt để thuận lợi khi cài đặt, sử dụng, cấu hình và khám phá các chức năng trên Android cực đơn giản, hiệu quả.

Đánh giá sự khác biệt so với những phần mềm giả lập Android khác

Có nhiều giả lập Android trên PC hiện nay để người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình, ngoài KoPlayer bạn có thể tham khảo thêm 2 phần mềm khác có tên là Leapdroid và Menu với những điểm mạnh và các tính năng nổi bật riêng của nó. Tuy nhiên thì tốc độ, hiệu suất và nhiều tiện ích hay thì cũng không hề thua kém các giả lập Android cao cấp hiện nay, với đầy đủ các tính năng và tiện ích của các dòng smartphone hiện đại, mới nhất như máy samsung glaxy cao cấp.

Download Koplayer - Tải Phần Mềm Giả Lập Android Nhanh, Nhẹ, Tốt Nhất f

Thêm nữa là Genymotion một giả lập không mấy phổ biến ở Việt Nam nhưng lại được người dùng trên nhiều quốc gia khác ưa chuộng, nó chạy nhanh, nhẹ, sử dụng công nghệ máy ảo từ VirtualBox giúp tạo nhiều máy ảo khi chơi giúp chạy ứng dụng an toàn và nhanh hơn.

Tóm lại thì Koplayer là trình giả lập tốt và nhẹ cho máy tính, phù hợp với những ai muốn trải nghiệm các tính năng giải trí và làm việc 2 trong 1 thiết bị duy nhất hoặc không có smartphone nhưng vẫn muốn theo đuổi đam mê với trò chơi và công việc trên di động, là một trong những giả lập đáng để bạn sử dụng thay thế cho nhiều trình giả lập khác khi cần.
Koplayer, Memu ngày càng được nhiều người dùng yêu thích hơn bởi hiệu suất xử lý và load dữ liệu nhanh, nhẹ, chạy mượt hơn trên PC, người dùng có thể thay đổi thông số phần cứng và bộ nhớ dành cho giả lập này như CPU, Root Mode và độ phân giải màn hình phù hợp nhất.

Download Koplayer - Giả lập Android trên PC Nhẹ, Nhanh, Hiệu Quả

Download Koplayer full mới nhất - Tiếng Việt

Liên kết tải xuống : http://www.koplayer.com/vn/

Download Koplayer cho PC win 7, win 10, win 8, 8.1 XP

Liên kết tải xuống: http://down1.koplayer.com/Emulator/koplayer-2.0.0.exe

Để Tải Koplayer về máy tính bản cập nhật mới nhất 2019, bạn chỉ cần click chọn link download trên bài viết. Với mục tiêu hướng người dùng nên Taichgoogleplay.blogspot.com luôn lựa chọn những link download chất lượng, uy tín hàng đầu hoặc chính trên trang chủ của nhà phát hành để bạn yên tâm sử dụng. Và đến với Taichgoogleplay bạn còn có cơ hội khám phá nhiều ứng dụng, phần mềm PC, Mobile hay mà trên thiết bị chưa có hay chưa update bản mới nhất. Hãy chia sẻ thật nhiều để bạn bè, người thân yêu cùng thưởng thức, khám phá ngay hôm nay.

Chúc bạn thành công trong học tập và công việc mỗi ngày!

Bình Luận: