TaiChGooglePlay
24Xem - Trực tiếp bóng đá - Tải app trên Google Play


24Xem - Trực tiếp bóng đá - Tải app trên Google Play

By - 12:10

24Xem - Trực tiếp bóng đá - Xem tin tức bóng dá, tỉ số trực tiếp

24Xem là ứng dụng mới ra mắt trên cửa hàng Play Store vào tháng 7 năm 2022 nhưng đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích, đã có hơn 50000 lượt tải xuống từ cửa hàng này và đánh giá 5* cho chất lượng của ứng dụng mà họ được trải nghiệm. Vậy 24Xem có gì nổi bật và hữu ích với người yêu thể thao, bóng đá, hãy cùng https://taichgoogleplay.blogspot.com/ tìm hiểu chi tiết hơn về app qua bài viết ngay sau đây.
24Xem là ứng dụng cập nhật tỉ số bóng đá trực tiếp nhanh và chuyên nghiệp, bạn sẽ được xem nhiều tin tức thể thao phong phú mới nhất, thông tin về sự kiện, giải đấu, thống kê những trận đấu và trải nghiệm tuyệt vời nhất trong bóng đá. Ở đây bạn sẽ được cập nhật thông tin về tỉ số và kết quả trận đấu nhanh hơn so với nhiều chương trình khác.

Bạn cũng có thể xem những trận đấu, giải đấu, những đội bóng hay cầu thủ mình yêu thích, nắm bắt tỉ số và kết quả trực tiếp tất cả các trận đấu và lịch thi đấu, tin tức thể thao mới nhất trên toàn thế giới. Tất cả những gì liên quan đến bóng đá mà bạn quan tâm, yêu thích đều có trên 24Xem.

Thông tin thêm về 24Xem - Trực tiếp bóng đá

  • Tên ứng dụng: 24Xem - Trực tiếp bóng đá
  • Phát hành: 24XemApp
  • Phiên bản: 4.7.0 by 24XemApp
  • Cập nhật: 3 tháng 3, 2023
  • Kích thước: 17 MB
  • Yêu cầu Android: 5.0 trở lên
  • Lượt tải: 50.000+ lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play
  • Download và cài đặt: Miễn Phí
  • Chủ đề: Thể thao, bóng đá
  • Xếp hạng nội dung: Mọi người
  • Tên gói: com.vn.xem
  • Mua hàng trong ứng dụng: Có
  • Phát hành bản đầu tiên: 1 tháng 7, 2015
  • Có sẵn trên: CH PLay, APKPure, APP Store
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

TÍNH NĂNG CHÍNH

* Tỉ số các trận đấu trực tiếp

- Xem tỉ số bóng đá nhanh nhất, lịch thi đấu của các đội bóng và kết quả trực tiếp của tất cả những trận bóng, giải bóng đá và bóng rổ trên toàn thế giới bao gồm cả Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam, Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh, La liga, Serie A, Bundesliga, UEFA Champions League, World Cup, NBA và nhiều hơn nữa.

* Những giải đấu đang diễn ra

- Thường xuyên cập nhật tỷ số và kết quả mới nhất từ tất cả những trận đấu, giải đấu và sự kiện thể thao toàn cầu, dữ liệu có nhanh, chỉ cần nhấn chọn trận đấu bạn quan tâm để tải về xem những dữ liệu thống kê đầy đủ về đội hình, trực tiếp, bảng xếp hạng, những tin tức liên quan hay trò chuyện với khán giả yêu bóng đá ngay trong khi phát sóng trực tiếp video.

* Yêu thích hoặc theo dõi

- Chạm để like hay follow bạn nhấn vào mục Yêu thích hoặc chạm Theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin update trực tiếp mới nhất nào từ những giải đấu, đội bóng, cầu thủ hay trận đấu mà bạn quan tâm, yêu thích, hoặc chỉ chọn những đọi bóng mà bạn thích như Real Madrid, FC Barcelona, ​​Manchester United, Chelsea, Liverpool, Crystal Palace, Everton , Borussia Dortmund... hay những cầu thủ mà bạn là fan hâm mộ như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, David Villa, Kaka

* Xem tin tức thể thao

- Hàng loạt tin tức bóng đá và bóng rổ nổi bật trên toàn thế giới được cung cấp trên ứng dụng mà bạn không cần phải tìm kiếm thêm ở bất kỳ nguồn nào khác để xem bài mới nhất về Giải ngoại hạng Anh, Giải Bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam hay World Cup, NBA và rất nhiều bài viết liên quan khác. Với app này bạn sẽ luôn cập nhật ngay và luôn tất cả những tin nóng hổi trực tiếp từ những giải đấu, trận đấu hót, đỉnh cao hay những ngôi sao thể thao nổi tiếng.

* Thông tin về giải đấu đầy đủ và chi tiết

- Tham gia tương tác bằng tính năng trò chuyện ngay cả khi trận đấu đang được phát trực tiếp hay livestream về đội hình phân tích về trận đấu...bạn có thể xem chi tiết và đầy đủ thông tin về trận đấu mình thích dễ dàng. Xem về những hình ảnh động trong livestream, follow những trận đấu hay mà bạn quan tâm cũng như nhận thông báo ngay lập tức khi có bàn thắng được ghi và thông tin về mọi sự kiện thể thao đang hoặc sắp diễn ra từ khắp nơi trên thế giới.

* Vào Phòng chat

- Vào chat room để thảo luận và trò chuyện về trận đấu với những người có chung sở thích, niềm đam mê thể thao và bóng đá để xem bóng đá trở thành niềm vui, hào hứng hơn với tất cả mọi người.

* Thống kê chuyên nghiệp

- Xem chi tiết về dữ liệu của bảng xếp hạng, lịch thi đấu, kết quả, đội hình, hồ sơ cầu thủ và thống kê hiệu suất, mọi thứ đều được thống kê đầy đủ, chuyên nghiệp.
- Hơn 2600 sự kiện bóng đá, 3700 độ bóng đầy đủ như  FIFA World Cup, Premier League, UEFA Champions League, Serie A, La Liga, Bundesliga, MLS, FA Cup, League Cup, Europa League, League One, Coppa Italia, UEFA Champions.
- Tin tức về bóng rổ gồm hơn 500 giải đấu hấp dẫn và nổi bật nhất như FIBA ​​Basketball World Cup, NBA

Liên hệ và góp ý

- Bất kỳ ý kiên đóng góp hay phản hồi về ứng dụng này bạn có thể liên hệ trực tiếp qua email hay vào ứng dụng và bấm chọn nút Phản hồi để gửi ý kiến của bạn.

Tải 24Xem - Trực tiếp bóng đá APK cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: 
2. Link APKPure: 
3. Link APP Store: 

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android

- Đối với tất cả các dòng máy smartphone Android (như Samsung, LG, Oppo, HTC, Xiaomi, ASUS, Huawei, ViVo, VSmart, Realme, Nokia...) bạn hãy làm như sau: Vào màn hình ứng dụng của thiết bị > Truy cập vào cửa hàng Google Play (CH PLay) trên điện thoại (đã đăng nhập sẵn tài khoản Google) > Tìm ứng dụng "24Xem - Trực tiếp bóng đá" bạn gõ vào hoặc sử dụng nhập bằng giọng nói tên ứng dụng > Chọn từ kết quả tìm kiếm và nhấn nút Cài đặt (Install) dể tải và cài App về máy.
- Ngoài ra bạn có thể tải và cài đặt Ulike APK cho Android từ tệp tin APK nếu cửa hàng Google Play của bạn không tải được nhé.

2. Trên thiết bị iOS - điện thoại iPhone, iPad

- Trên máy iPhone, iPad (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max...) bạn truy cập nhanh vào cửa hàng APP Store trên máy > Tìm kiếm bằng cách nhập vào hoặc sử dụng tìm bằng giọng nói với từ khóa là "24Xem - Trực tiếp bóng đá" > Tiếp theo chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và nhấn Get (Nhận) để tải 24Xem - Trực tiếp bóng đá về iPhone, iPad của bạn nhé.

3. Tải 24Xem - Trực tiếp bóng đá về máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP

- Cài ứng dụng 24Xem - Trực tiếp bóng đá trên giả lập Android
(1) Tải giả lập Android BlueStacks về máy tính -> (2) Đăng nhập CH PLay trên máy tính -> (3) Tìm ứng dụng trên giả lập Android gõ vào 24Xem - Trực tiếp bóng đá -> (4) Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Install (hoặc Cài đặt tùy ngôn ngữ là tiếng Anh hay Việt) -> (5) Cài xong bấm Open hoặc Mở để sử dụng APP 24Xem - Trực tiếp bóng đá trên máy tính và laptop. 

Đánh giá về ứng dụng

Tải ứng dụng 24Xem - Trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng, nổi bật nào về bóng đá, thể thao mà bạn quan tâm, xem trực tiếp tỉ số bóng đá chuyên nghiệp dành cho mọi người, theo dõi mọi giải đấu, trận đấu, kết quả cập nhật nhanh chóng,chính xác. Nếu bạn chưa tìm thấy cho mình app nào ưng ý thì 24Xem - Trực tiếp bóng đá có thể là một app tốt mà bạn đang cần. Tải và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: