TaiChGooglePlay
Tải Ulike - Define your selfie in - Ứng dụng trên Google Play


Tải Ulike - Define your selfie in - Ứng dụng trên Google Play

By - 21:04

Ulike - App chụp hình selfile đẹp, bộ lọc độc đáo

Ulike - Define your selfie in là ứng dụng chụp hình selfie phổ biến hiện nay được nhiều bạn nữ yêu thích bởi nó có nhiều chế độ chụp đẹp, bộ lọc ảnh đa dạng, bộ trang điểm tiện lợi thời gian thực và bộ lọc làm đẹp hoàn toàn tự nhiên giúp ảnh tự chụp của mọi người luôn xinh tươi và đáng yêu. Hiện tại Ulike App đã có mặt trên cả 2 nền tảng là Android, iOS, mọi người chỉ cần truy cập trực tiếp vào cửa hàng ứng dụng CH PLay và APP Store để cài về máy nhanh chóng, an toàn chỉ trong vài bước đơn giản.
 
Ulike - App chụp hình selfile đẹp, bộ lọc độc đáo a
Khi bạn muốn chụp hình đẹp thì ngoài những ứng dụng hot như Camera360, B612 hay SODA, FaceU... thì App chụp hình Ulike cũng sẽ là một trong những cái tên nổi bật để chụp lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè và gia đình, người thân. Trong phần tiếp theo của bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Ulike APK cho Android, iPhone và máy tính PC nhanh nhất.
Ulike - App chụp hình selfile đẹp, bộ lọc độc đáo a1

Thông tin thêm về ứng dụng Ulike - Define your selfie in

  • Tên ứng dụng: Ulike - Define your selfie in
  • Phát hành: Bytedance Pte. Ltd.
  • Phiên bản mới nhất: 4.8.2 for Android by Bytedance Pte. Ltd.
  • Cập nhật ngày: 7 tháng 1, 2023
  • Cần có Android: 5.0 trở lên
  • Kích thước: 76 MB
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
  • Mua hàng trong ứng dụng: 3,49 US$ - 20,99 US$ mỗi mặt hàng
  • Tên gói: com.gorgeous.liteinternational
  • Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
  • Phát hành bản đầu tiên: 24 tháng 5, 20215
  • Sẵn có để tải về trên: CH PLay, APP Store, APKPure và WEB
  • Tổng hợp & biên tập: CHPLAY

Tính năng chính của Ulike

* Chỉnh sửa gương mặt đẹp hoàn hảo

Nhiều công cụ để bạn chỉnh khuôn mặt thời gian thực, áp dụng hàng loạt hiệu ứng trang điểm và làm đẹp cho mắt, mũi, miệng, môi, mày để có được vẻ đẹp tinh tế và tự nhiên không cần đến bất kỳ app chỉnh sửa ảnh nào khác. Mọi thao tác tùy chỉnh của bạn có thể lưu và sử dụng lại cho những lần chỉnh tiếp theo, mỗi lần chụp là một phong cách, vẻ đẹp mới.
Ulike - App chụp hình selfile đẹp, bộ lọc độc đáo a2

* Gợi ý tư thế chụp hình, chụp ảnh vị trí Center

Bạn gặp khó khăn để tạo dáng chụp ảnh, hãy yên tâm bởi ứng dụng có sẵn rất nhiều kiểu tạo dáng, tư thế chụp ảnh mẫu để bạn làm theo, hướng dẫn bạn các bước để có được cách chụp hình hot nhất, đang là trào lưu và xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Cho dù là ảnh chụp bình thường, chụp selfie, chụp du lịch, họp lớp, sinh nhật hay bất kỳ khoảnh khắc, không gian nào thì Camera Ulike cũng có thể đáp ứng tốt những yêu cầu chụp đẹp của mọi người.
Ulike - App chụp hình selfile đẹp, bộ lọc độc đáo a3

* Phong cách thịnh hành nhất, tạo vẻ đẹp tuyệt vời cho khuôn mặt

Ngoài  bộ lọc thú vị dành cho bạn thì việc kết hợp với tính năng trang điểm giúp bạn có ngay kho ảnh chụp đa dạng với mỗi bức ảnh là một kiểu dáng, phong cách khác nhau, thoải mái tự tin khoe cá tính, những bức hình hot nhất theo xu hướng để đăng tiktok, facebook, instagram để nhận được những comment, like chất lượng từ bạn bè và fan.

* Làm đẹp thời gian thực và nâng cao hiệu ứng kính lọc

Công nghệ làm đẹp trên Ulike giúp tạo ra một vẻ đẹp hoàn mỹ cho làm da trắng sáng mịn màng, tươi vui, tinh tế với nhiều bộ lọc hàng đầu như bộ lọc tùy hứng, số ít, nghệ thuật, cổ điển hay thời thượng... đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng ngay lần đầu tiên sử dụng.
Ulike - App chụp hình selfile đẹp, bộ lọc độc đáo b

* Liên hệ và góp ý

Gửi email nếu bạn có nhu cầu hợp tác thương mại xin liên hệ: ulike_mkt_bd@bytedance.com
Trang Facebook: Ulikecamera
Trên Instagram: ulikecamera
Hay MXH Twitter: @CameraUlike

TÍNH NĂNG MỚI CẬP NHẬT

Bản mới Ulike 4.8.2 APK có gì nổi bật
- Cập nhật vào ngày 7 tháng 1 năm 2023
- Tối ưu hóa và nâng cao trải nghiệm người dùng, hiệu suất của ứng dụng dành cho di động
- Sửa lỗi phiên bản cũ

Tải App Ulike APK chụp hình đẹp cho Android, iPhone, PC

Hướng dẫn cách cài đặt App Ulike trên điện thoại, máy tính nhanh nhất

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android

- Đối với tất cả các dòng máy smartphone Android (như Samsung, LG, Oppo, HTC, Xiaomi, ASUS, Huawei, ViVo, VSmart, Realme, Nokia...) bạn hãy làm như sau: Vào màn hình ứng dụng của thiết bị > Truy cập vào cửa hàng Google Play (CH PLay) trên điện thoại (đã đăng nhập sẵn tài khoản Google) > Tìm ứng dụng "Ulike - Define your selfie in" bạn gõ vào hoặc sử dụng nhập bằng giọng nói tên ứng dụng > Chọn từ kết quả tìm kiếm và nhấn nút Cài đặt (Install) dể tải và cài App về máy.
Ulike - App chụp hình selfile đẹp, bộ lọc độc đáo c
- Ngoài ra bạn có thể tải và cài đặt Ulike APK cho Android từ tệp tin APK nếu cửa hàng Google Play của bạn không tải được nhé.

2. Trên thiết bị iOS - điện thoại iPhone, iPad

- Trên máy iPhone, iPad (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max...) bạn truy cập nhanh vào cửa hàng APP Store trên máy > Tìm kiếm bằng cách nhập vào hoặc sử dụng tìm bằng giọng nói với từ khóa là "Ulike - Define your selfie in" > Tiếp theo chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và nhấn Get (Nhận) để tải Ulike - Define your selfie in về iPhone, iPad của bạn nhé.
Ulike - App chụp hình selfile đẹp, bộ lọc độc đáo c1

3. Tải Ulike về máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP

- Cài ứng dụng Ulike - Define your selfie in trên giả lập Android
(1) Tải giả lập Android BlueStacks về máy tính -> (2) Đăng nhập CH PLay trên máy tính -> (3) Tìm ứng dụng trên giả lập Android gõ vào Ulike -> (4) Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Install (hoặc Cài đặt tùy ngôn ngữ là tiếng Anh hay Việt) -> (5) Cài xong bấm Open hoặc Mở để sử dụng APP Ulike trên máy tính và laptop. 
Ulike - App chụp hình selfile đẹp, bộ lọc độc đáo c2

Đánh giá về ứng dụng

Trên đây mình vừa tổng hợp và hướng dẫn mọi người về ứng dụng Ulike - Define your selfie in app chụp hình đẹp với camera selfie làm đẹp tự động, trang điểm tinh tế với bộ lọc, hiệu ứng... thỏa sức chụp mỗi ngày cùng bạn bè. Nếu thấy ứng dụng hay nhớ chia sẻ và để lại đánh giá của bạn trên cửa hàng Google Play link ở trên nhé! Thanks!
Bình Luận: