TaiChGooglePlay
Tải Shopee APK về điện thoại, máy tính - phiên bản mới nhất 2023


Tải Shopee APK về điện thoại, máy tính - phiên bản mới nhất 2023

By - 17:00

Shopee: Mua Sắm Online - Tải app trên Google Play, APP Store

Một trong những nền tảng mua sắm online, mua và bán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đó chính là Shopee, bạn đã tải chưa. Shopee - nơi dành cho tất cả những ai có nhu cầu mua và bán sản phẩm hay đơn giản vào giải trí cũng có thể kiếm thêm xu miễn phí giúp mua sắm tiết kiệm hơn. Để mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán ngày càng hấp dẫn, vui vẻ thì Shopee đã liên tục cải thiện ứng dụng của mình ngày một hoàn thiện hơn.
Shopee: Mua Sắm Online - Tải app trên Google Play, APP Store a
Nếu bạn chưa có ứng dụng Shopee trên điện thoại hoặc đang sử dụng phiên bản web trên máy tính thì hãy tải về app Shopee ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi dành cho người mới hoặc phiên bản web không có nhé. Tại Shopee mua gì cũng rẻ lại còn freeship.

Shopee: Mua Sắm Online - Tải app trên Google Play, APP Store a1
Bạn không chỉ Tải Shopee APK về điện thoại Android, iPhone và còn Tải Shopee về máy tính dễ dàng qua phần hướng dẫn dưới đây.
Shopee: Mua Sắm Online - Tải app trên Google Play, APP Store a2

Thông tin thêm về ứng dụng Shopee

Tên ứng dụng: Shopee
Phát hành: Shopee.vn
Phiên bản mới nhất: 2.98.22 for Android by Shopee
Cập nhật ngày: 20 tháng 2, 2023
Cần có Android: 5.0 trở lên
Kích thước: 90.7 MB
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Mua hàng trong ứng dụng: Không
Tên gói: com.shopee.vn
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Phát hành bản đầu tiên: 24 tháng 5, 20215
Sẵn có để tải về trên: CH PLay, APP Store, APKPure và WEB

Đặc điểm và tính năng nổi bật của Shopee

* Mua và bán online nhanh chóng, tiện lợi ngay trên app

 - Kho sảm phẩm phong phú trên Shopee sẽ giúp người dùng thỏa mãn sở thích mua sắm trực tuyến của mình, tìm kiếm sản phẩm như mong muốn thật dễ dàng kèm theo nhiều ưu đãi giá tốt cho tất cả những sản phẩm chất lượng trong nước và quốc tế. Mua sắm siêu tiết kiệm, siêu tiện lợi giao hàng tận nhà với hàng trăm ngàn hot deals được tung ra mỗi ngày, ngoài những sản phẩm hàng hóa tiêu dùng thì trên Shopee còn có thêm nhiều dịch vụ khác như gọi đồ ăn, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay giá rẻ...
- Để đặt đồ ăn nhanh trên ứng dụng bạn hãy vào dịch vụ ShopeeFood và gọi món, nhận đồ ăn giao tận tay khách hàng. Nếu bạn là tín đồ ăn vặt hay chỉ đơn giản là thỏa mãn đam mê ăn uống thì hãy để ShopeeFood chăm sóc từng bữa ăn cho bạn trong ngày tốt nhất, rất đơn giản, chỉ việc order mọi thứ hãy để ShopeeFood làm.
Shopee: Mua Sắm Online - Tải app trên Google Play, APP Store a3
- Tất cả những sản phẩm trên Shopee đề có phần đánh giá, bình chọn để người dùng có thể tham khảo dễ dàng và chọn mua cho mình những mặt hàng tốt, chất lượng từ những shop uy tín nhất. Đặc biệt hơn là khi mua hàng trên Shopee Mall thì bạn sẽ được đảm bảo là nhận hàng chính hãng 100% hoặc được hoàn tiền gấp đôi nếu không đúng sản phẩm mà bạn đã chọn.
- Hàng hóa của Shopee được giao trên mọi miền tổ quốc, bạn chỉ việc ngồi một chỗ và đặt hàng, shipper sẽ chuyển đến tận tay bạn ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam, thậm chí bạn mua sản phẩm ở nước ngoài vẫn có thể nhận tận tay được. Thời gian nhận hàng cũng sẽ rất nhanh bởi Shopee đã, đang liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín như Shopee Express, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm để dảm bảo hàng sẽ đến tận tay người mua nhanh chóng.

* Ngập tràn khuyến  mại, deal sốc độc quyền và dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc

- Nếu bạn là người dùng mới, chỉ cần tải app shopee về máy, tạo một tài khoản Shopee dễ dàng và miễn phí hoàn toàn, với tài khoản này bạn có thể dùng nó cho cả mua sản phẩm lẫn tạo shop bán hàng trực tuyến.
Shopee: Mua Sắm Online - Tải app trên Google Play, APP Store b
- Shopee hỗ trợ khách hàng lần đầu tiên mua hàng sẽ được freeship 0Đ cho đơn hàng lần đầu đặt.
- Vừa mua sắm, khám phá sản phẩm, cập nhật ưu đãi, khuyến mại mới hàng ngày và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn của Shopee để săn thêm xu, nhận hàng triệu Shopee xu hàng tháng và có thể áp dụng quy đổi ra tiền thật khi mua hàng với 1 shopee xu tương ứng với 1VNĐ khi mua sắm, đặt hàng trên Shopee.
- Ngoài ra bạn có thêm nhiều cơ hội để săn khuyến mại, deal giá sốc và nhiều ưu đãi độc quyền khác khi trở thành thành viên trên các hội nhóm Book Club, Beauty Club, Home Club và trở thành khách hàng thân thiết của Shopee.
Shopee: Mua Sắm Online - Tải app trên Google Play, APP Store b1
- Nhiều chương trình ưu đãi lớn liên tục được tung ra vào những ngày lễ, dịp đặc biệt là cơ hội tuyệt vời để khách hàng mua sắm tiết kiệm cho những sản phẩm mình yêu thích như Flash Sale 1K, deals giá Rẻ Vô Địch, deal xu hướng Bắt Trend Giá Sốc, Săn Deal Quốc Tế, Hoàn Xu Xtra, Mã giảm giá và Mã vận chuyển 0 đồng. Bên cạnh đó thì những khuyến mại lớn vào dịp lễ Tết hay những ngày 1.1, 2.2, 3.3, 4.4, 5.5, 6.6, 7.7, 8.8, 9.9. 10.10, 11.11, 12.12 hay vào ngày Sale giữa tháng, cuối tháng, nhận lương... 

* Nhiều mini game nhận xu hấp dẫn và quà tặng gồm:

- Nông trại shopee, trồng cây và nhận xu mỗi ngày.
- Quà tặng Shopee
- Số gì đây
- Vòng quay Voucher
- Máy gắp thú
- Shopee đập kẹo
- Freeship mỗi ngày
- Thử thách shopee (nhận xu khi theo dõi shop).
Shopee: Mua Sắm Online - Tải app trên Google Play, APP Store b2

* Thanh toán an toàn, giao dịch tiện lợi, đơn giản

Để thuận tiện hơn cho tất cả mọi đối tượng khách hàng khác nhau đều có thể dễ dàng mua sắm và thanh toán trên Shopee thì nhiều phương thức thanh toán khác nhau đã được đưa ra để người dùng chọn cho mình phương thức thích hợp như thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toan trực tuyến qua liên kết ngân hàng hay sử dụng ví điện tử ShopeePay để thanh toán nhanh và bảo mật tuyệt đối.
Shopee: Mua Sắm Online - Tải app trên Google Play, APP Store b3

* Phiên bản di động và web có gì khác biệt

- Tải app Shopee bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi hơn, nhiều quà xịn khi là khách hàng mới.
- Cập nhật thông báo thời gian thực mỗi khi có hot deals và săn sale hàng ngày, thông báo mới về video livestream của shop bạn quan tâm.
- Xem và mua sản phẩm trực tiếp từ shop bán hàng phát sóng trực tiếp qua tính năng Shopee Live đồng thời cũng có thể săn xu ở đây được.
- Chơi trò chơi giải trí của Shopee để săn quà, nhận xu miễn phí như Chọn Số Trúng Xu, Bắn Bong Bóng, Máy Gắp Thú, Nông Trại Shopee và nhiều trò chơi khác
- Đặt đồ ăn nhanh, đơn giản bằng tính năng dịch vụ ShopeeFood có sẵn trên ứng dụng giúp bạn thỏa mãn sở thích ăn uống với rất nhiều đồ ăn ngon, ăn vặt từ nhiều shop nổi tiếng.

Liên hệ, góp ý và theo dõi Shopee trên

  • Trang web Shopee Việt Nam: www.shopee.vn
  • Fanpage FACEBOOK chính thức của Shopee: facebook.com/ShopeeVN
  • Theo dõi Shopee trên INSTAGRAM : @shopee_vn
  • Follow Shopee trên TIKTOK: @shopee_vn
  • Hoặc gọi theo số Hotline tư vấn, hỗ trợ 24/7: 19001221

Download Shopee APK về máy điện thoại Android, iOS, máy tính, PC miễn phí

Tải về từ Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shopee.vn
Tải về từ APKPure: https://m.apkpure.com/vn/shopee-mua-s%E1%BA%AFm-online/com.shopee.vn
Tải về trên APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/shopee-mua-s%E1%BA%AFm-online/id959841449

Hướng dẫn cách cài đặt App Shopee trên điện thoại, máy tính nhanh nhất

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android

- Đối với tất cả các dòng máy smartphone Android (như Samsung, LG, Oppo, HTC, Xiaomi, ASUS, Huawei, ViVo, VSmart, Realme, Nokia...) bạn hãy làm như sau: Vào màn hình ứng dụng của thiết bị > Truy cập vào cửa hàng Google Play (CH PLay) trên điện thoại (đã đăng nhập sẵn tài khoản Google) > Tìm ứng dụng Shopee bạn gõ vào hoặc sử dụng nhập bằng giọng nói tên ứng dụng > Chọn từ kết quả tìm kiếm và nhấn nút Cài đặt (Install) dể tải và cài App về máy.
- Ngoài ra bạn có thể tải và cài đặt Shopee APK cho Android từ tệp tin APK nếu cửa hàng Google Play của bạn không tải được nhé.

2. Trên thiết bị iOS - điện thoại iPhone, iPad

- Trên máy iPhone, iPad (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max...) bạn truy cập nhanh vào cửa hàng APP Store trên máy > Tìm kiếm bằng cách nhập vào hoặc sử dụng tìm bằng giọng nói với từ khóa là Shopee > Tiếp theo chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và nhấn Get để tải Shopee về iPhone, iPad của bạn nhé.

3. Tải TikTok về máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP

- Cài ứng dụng từ cửa hàng Microsoft Store
- Cài ứng dụng Shopee trên giả lập Android
- Tải và sử dụng ngay phiên bản web https://shopee.vn/ đăng nhập sử dụng ngay không cần cài đặt phần mềm.

Đánh giá về ứng dụng

Tải Shopee về điện thoại, máy tính để khám phá hàng ngàn sản phẩm mới hot mỗi ngày, trải nghiệm mua bán online cực kỳ đơn giản và tiện lợi với lượt truy cập hàng đầu Việt Nam và nhiều quốc gia khác như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Đài Loan, Brazil, Mexico & Colombia. Tải hoặc cập nhật phiên bản mới ngay hôm nay!
Chúc bạn thành công!
Bình Luận: