TaiChGooglePlay
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023


Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023

By - 15:14

ZALO APK cho Android - Tải Zalo app về điện thoại miễn phí

Zalo là ứng dụng không có gì xa lạ với hầu hết tất cả người dùng smartphone Việt Nam nhưng nhiều người mới sử dụng vẫn chưa biết hết về những tính năng của Zalo cũng như cách tải, cài đặt Zalo APK trên điện thoại Android của mình như thế nào cho an toàn, hiệu quả nhất. Và đây chính là nội dung mà bạn cần tìm. Hôm nay thì CHPLAY sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt để bạn có được ứng dụng Zalo chuẩn, chính thức từ nhà phát hành giúp bạn yên tâm đăng nhập, sử dụng để nhắn tin, gọi video, truyền tệp, làm việc nhóm, ghi chú... miễn phí cùng bạn bè, đồng nghiệp cực kỳ tiện lợi, an toàn cho dù ở bất cứ ở đâu, khi nào bạn muốn. Chỉ trong vài bước nhanh chóng là bạn đã cài xong, đăng nhập và sử dụng Zalo trên điện thoại của mình dễ dàng. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt thì hãy tham khảo trên bài viết này sẽ giúp bạn, đơn giản, dễ làm ai cũng tự cài được.
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023 a
Logo của ứng dụng ZALO
Tải Zalo về điện thoại Android, Samsung cực dễ với hướng dẫn nhanh trên bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng trước khi đến với phần tải và cài đặt các bạn nhé.
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023 a1

Thông tin thêm về ứng dụng ZALO

  • Tên ứng dụng: ZALO
  • Phát hành: Zalo Group
  • Phiên bản mới nhất: 23.02.01 for Android by Zalo Group
  • Cập nhật ngày: 17 tháng 2, 2023
  • Cần có Android: 5.0 trở lên
  • Kích thước: 73.5 MB
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
  • Mua hàng trong ứng dụng: Không
  • Tên gói: com.zing.zalo
  • Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên
  • Phát hành bản đầu tiên: 21 tháng 7, 20212
  • Sẵn có để tải về trên: CH PLay, APP Store, APKPure
  • Tải phiên bản dành cho máy tính: ZALO PC
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023 a2
Tải Zalo cho Android giúp điện thoại của bạn kết nối với bạn bè và gia đình nhanh chóng,ổn định, gọi video sắc nét, tiện lợi, an toàn riêng tư vượt trội. Ngoài tính năng liên lạch thì Zalo còn là một mạng xã hội dành riêng cho người Việt, xây dựng mạng lưới bạn bè, khách hàng, đối tác để phát triển thương hiệu, đăng tải hình ảnh, video cá nhân, những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống thường ngày.

Đặc điểm và tính năng nổi bật của ZALO

* Tốc độ nhanh và ổn định

Là ứng dụng của Việt Nam nên Zalo có tốc độ vượt trội so với nhiều ứng dụng liên lạc khác của nước ngoài, bạn sẽ thấy đăng nhập nhanh hơn, tải dữ liệu nhanh, truyền file, gửi nhận tin nhắn nhanh hơn, gọi video sắc nét ít bị giật lag ngay cả khi điều kiện kết nối internet không tốt.
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023 a3

* Đơn giản và thuận tiện

- Người dùng đánh giá cao về ứng dụng bởi có giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ sử dụng và phù hợp với người dùng Việt, bố cục rõ ràng phù hợp cho tất cả những nhu cầu sử dụng khác nhau từ làm việc, học tập hay trò chuyện bình thường. Bên cạnh đó thì trên Zalo có nhiều hình dán độc đáo, thiệp chúc mừng mà nhiều công cụ chat khác không có, thoải mái nhắn tin, gọi điện, video call hoàn toàn miễn phí, trò chuyện cá nhân, chát nhóm, gửi nhận file, chụp màn hình tiện lợi... sử dụng cho cá nhân hay công việc đều rất tốt.
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023 b
- Đồng bộ hóa Zalo trên các thiết bị bạn và truy cập dễ dàng trên nhiều nền tảng, thiết bị như điện thoại samsung, iPhone, máy tính bàn, laptop hay trên web từ trình duyệt máy tính, trải nghiệm Zalo liền mạch không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn, thông báo hay khoảnh khắc nào từ bạn bè.
- Nhật ký - nơi người dùng lưu trữ và chia sẻ tất cả những khoảnh khắc thú vị đẹp thường ngày như đi du lịch, tiệc tùng, dã ngoại, sinh nhật, họp lớp, ảnh selfie, video hài hước tự tạo.
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023 b1

* Bảo mật và riêng tư

- Tất cả mọi thông tin cá nhân của người dùng cho đến tin nhắn thuộc về bạn đều được Zal mã hóa và bảo mật tuyệt đối, ngay cả tính năng like và bình luận cũng chỉ có những ai là bạn bè của nhau mới nhìn thấy được, mã hóa tin nhắn, tin nhắn tự xóa hay thu hồi tin nhắn ngay lập tức.
- Tất cả những kết nối trò chuyện cá nhân đều do bạn nắm quyền kiểm soát cao nhất bao gồm nguồn nhận tin nhắn, cuộc gọi, quyền xem bài viết, khoảnh khắc hay lời mời kết bạn.
- Zalo còn đưa ra cơ chế bảo vệ người dùng bằng cách báo cáo vi phạm khi tương tác trong cộng đồng mạng xã hội Zalo.
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023 b2

* Nhiều tiện ích thú vị khác

- Đăng nhập đơn giản, quét và lưu mã QR.
- Hỗ trợ bạn tiếp cận với dịch vụ công
- Tham gia cộng đồng
- Cloud của tôi giúp lưu trữ những tin nhắn quan trọng của bạn ở đây.
- Ví QR dùng cho việc lưu trữ và xuất trình những mã QR quan trọng
- Sao lưu và khôi phục nhắm mục đích giúp bạn bảo vệ tin nhắn khi đổi điện thoại hay cài đặt lại ứng dụng Zalo.
- Giao diện và ngôn ngữ cho phép bạn tùy chỉnh giao diện theo sở thích cá nhân, chọn ngôn ngữ khác cho người dùng ở những quốc gia khác ngoài Việt Nam.

Download ZALO APK về máy điện thoại Android miễn phí

Tải về từ Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo
Tải về từ APKPure: https://m.apkpure.com/vn/zalo/com.zing.zalo

Cài đặt Zalo trên điện thoại Android

- Đối với tất cả các dòng máy smartphone Android (như Samsung, LG, Oppo, HTC, Xiaomi, ASUS, Huawei, ViVo, VSmart, Realme, Nokia...) bạn hãy làm như sau: Vào màn hình ứng dụng của thiết bị > Truy cập vào cửa hàng Google Play (CH PLay) trên điện thoại (đã đăng nhập sẵn tài khoản Google) > Tìm ứng dụng ZALO bạn gõ vào hoặc sử dụng nhập bằng giọng nói tên ứng dụng > Chọn từ kết quả tìm kiếm và nhấn nút Cài đặt (Install) dể tải và cài App về máy.
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023 b3
- Ngoài ra bạn có thể tải và cài đặt ZALO cho Android từ tệp tin APK nếu cửa hàng Google Play của bạn không tải được nhé.
Tải xuống ZALO APK cho Android - phiên bản mới nhất 2023 c

Tải Zalo APK phiên bản cũ về điện thoại Android

- Tất cả ở đây nhé: https://m.apkpure.com/vn/zalo/com.zing.zalo

Đánh giá về ứng dụng

Hàng triệu người dùng đã đánh giá về ứng dụng này trên cửa hàng Google Play Store, nhìn chung thì:
- Zalo là một ứng dụng tốt, hữu ích để làm việc.
- Giúp kết nối mọi người nhanh, an toàn hơn so với nhiều nền tảng khác.
- Gửi tài liệu học tập cũng rất nhanh
- Lập kế hoạch làm việc hiệu quả, hiệu suất cao
- Làm việc nhóm trực tuyến tại nhà rất tiện.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về tính năng, link download, hướng dẫn cách tải, cài đặt ứng dụng Zalo - nhắn tin, gọi video, gửi file và làm việc nhóm hiệu quả đã và đang được sử dụng phổ biến và là ứng dụng liên lạc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào về việc tải xuống, cài đặt hay cập nhật Zalo trên điện thoại thông minh của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email để được giúp đỡ và hướng dẫn ngay nhé: 
Chúc bạn thành công!
Bình Luận: