TaiChGooglePlay
Tải xuống TikTok APK cho Android, iOS, máy tính


Tải xuống TikTok APK cho Android, iOS, máy tính

By - 22:47

TikTok - Make Your Day - Tải App trên Google Play, APP Store

TikTok - Make Your Day là mạng xã hội video ngắn, clip sáng tạo nhiều chủ đề hot nhất hiện nay trên toàn thế giới được giới trẻ ưa chuộng, yêu thích do TikTok Pte. Ltd của Trung Quốc phát triển. Đây không chỉ là nơi giải trí của nhiều người mà còn là nơi dành cho cả cộng đồng người dùng sáng tạo, chia sẻ, truyền cảm hứng từ người này sang người khác bằng âm nhạc sôi động được nhiều bạn trẻ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan thậm chí là Mỹ, Anh và rất nhiều nước khác sử dụng. Cho dù là ý tưởng hay hoạt động nào từ việc biểu diễn ảo thuật, nhảy múa, thể hiện tài năng chỉnh sửa, cắt ghép video xuất sắc cho đến xiếc, nấu ăn, xếp đồ chơi, đá bóng, thể thao cùng rất nhiều phong cách tự do, thoải mái không gò bó khác để khuyến khích cho những người sáng tạo phát huy hơn nữa khả năng, điểm mạnh hay sở trường của mình để trí tưởng tượng bay bổng cao xa hơn nữa truyền cảm hứng đến nhiều người trên thế giới không giới hạn về khoảng cách, quốc gia và ngôn ngữ. 
TikTok - Make Your Day - Tải App trên Google Play, APP Store a
Logo của TikTok
Tải Tik Tok được tạo ra dành cho giới trẻ, những người yêu âm nhạc, năng động và sáng tạo, cho phép bạn có thể nhanh chóng tạo ra những video ngắn độc đáo, chuyên nghiệp chỉ với vài bước dễ dàng từ những nguyên liệu sẵn có mà nền tảng này cung cấp, khi hoàn tất có thể chia sẻ nó với bạn bè và nhiều người khác trên khắp mọi quốc gia. Tik Tok là một chuẩn mực về mạng xã hội video kiểu mới cho giới trẻ năng động và sáng tạo để chính họ là những người sẽ lan tỏa và trở thành một phần chính của cuộc cách mạng nội dung chuyên về video.
TikTok - Make Your Day - Tải App trên Google Play, APP Store a1
Một ứng dụng tuyệt vời và nhanh chóng được cả thế giới biết đến với hơn 500 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play, APP Store và hàng tỷ người đang sử dụng app này hàng ngày trên các thiết bị di động, để bàn của mình như là một công cụ hữu ích để giải trí, học tập hay làm việc, kiếm tiền mỗi ngày.

Thông tin thêm về ứng dụng TikTok

  • Tên ứng dụng: TikTok
  • Phát hành: TikTok Pte. Ltd.
  • Phiên bản mới nhất: 28.3.4 by TikTok Pte. Ltd.
  • Cập nhật ngày: 17 tháng 2, 2023
  • Cần có Android: 5.0, iOS 11.0 trở lên
  • Kích thước: 106.8 MB
  • Download và sử dụng: Miễn Phí
  • Lượt cài đặt: 500.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
  • Mua hàng trong ứng dụng: 0,99 US$ - 5,99 US$ mỗi mặt hàng
  • Tên gói: com.ss.android.ugc.trill
  • Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên
  • Phát hành bản đầu tiên: 7 tháng 5, 20217
  • Sẵn có để tải về trên: CH PLay, APP Store, APKPure
  • Tổng hợp & chia sẻ: TaiChGooglePlay

Đặc điểm phiên bản mới

- Giao diện mượt mà, rõ nét: tải về nhanh chóng chỉ với hơn 100MB cho phiên bản ANdroid và 424,6 MB dành cho máy IOS sẽ rất nhanh để tải xuống và hoàn thành cài đặt để bạn không phải chờ đợi quá lâu. Tất cả mọi tính năng, chi tiết, bố cục trên TikTok APP chất lượng tuyệt đẹp, dễ sử dụng, thân thiện, hiện đại được tối ưu để sử dụng tốt với mọi kết nối internet không bị giât lag.
- Là một Studio di động tuyệt vời: đó là sự gắn kết tuyệt hảo của trí tuệ nhân tạo và khả năng ghi hình đỉnh cao, đồng bộ những bài hát, hiệu ứng sử dụng công nghệ mới để chiếc điện thoại của bạn trở thành một studio di động cực kỳ mạnh mẽ đầy sáng tạo bất cứ khi nào bạn muốn.
TikTok - Make Your Day - Tải App trên Google Play, APP Store a2
- Thư viện âm nhạc khổng lồ hót nhất, mới nhất cập nhật từng ngày và hàng giờ để đưa ý tưởng sáng tạo của bạn luôn bắt kịp xu hướng thịnh hành mới nhất và lên một tầm cao mới, hãy mở khóa hàng triệu bản nhạc hot được update mới liên tục.

Tính năng chính

TikTok là dành cho tất cả mọi người từ khán giả cho đến nhà sáng tạo, nơi sản xuất ra những video ngắn và sao đó lan tỏa nó tới khắp cả thế giới. Bạn có thể xem, thưởng thức và khám phá nhiều xu hướng video nhạc khác nhau, hay tự mình quay, tạo, lồng ghép và chỉnh sửa video ngắn với rất nhiều công cụ sáng tạo, hiệu ứng có sẵn, âm nhạc chế hài hước.. để ngay lập tức xuất bản nó trên TikTok.Com hay Facebook, YouTube và nhiều nền tảng phổ biến khác.
TikTok - Make Your Day - Tải App trên Google Play, APP Store a3
- Xem nội dung thoải mái là những video mới đến từ bạn bè và cộng đồng được tải lên liên tục từng giây, chọn và lọc video theo sở thích, chủ đề bạn quan tâm và cá nhân hóa thói quen của bạn với Video Feed sẽ dựa trên những dữ liệu và hoạt động của bạn trên TikTok như những gì bạn xem, tìm kiếm, bình luận, follow, thích, chia sẻ...
- Đa dạng mọi thể loại video từ âm nhạc, trò chơi, hài hước, biểu diễn nghệ thuật, thể thao, điện ảnh, meme, hướng dẫn, học tập, thú cưng, du lịch, bóng đá hay ASMR...
- Trình phát video mạnh mẽ cho phép bạn tạm dừng hay tiếp tục chỉ với 1 chạm nhẹ nhàng cực kỳ nhạy bén, xem và tua video tùy thích.
- Xem video giải trí hoặc tìm cho mình cảm hứng sáng tạo từ rất nhiều người sáng tạo và nguồn video khác nhau đến từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới từ hàng triệu nhà sáng tạo sẽ giúp bạn nâng cao tư duy, kỹ năng hay hiểu biết hơn về sở thích, xu hướng hàng ngày được nhiều người quan tâm.
- CHỉnh sửa video tự quay tạo clip bạn yêu thích dễ dàng bằng âm nhạc và hiệu ứng, hàng triệu clip có sẵn, âm nhạc miễn phí sẵn sàng để bạn chọn ngay trên TikTok.com từ mọi thể loại nhạc đồng quê, Rock, rap, pop, hip hop, edm..
- Nhiều hiệu ứng, bộ lọc độc đáo và riêng chỉ có trên TikTok, đối tượng AR sáng tạo có thể áp dụng cho video của bạn hoàn toàn miễn phí.
- Trình chỉnh sửa video cho phép bạn nhanh chóng cắt ghép video ngay trên ứng dụng xử lý và xuất bản ngay trên app này mà không cần cài thêm app khác.
Những con số ấn tượng về TikTok
- Theo số liệu thống kê trên internet thì tính đến cuối năm 2022 đã có hơn 1.8 tỷ người dùng TikTok trong đó có khoảng 50% người dùng dưới 34 tuổi, hơn 3 tỷ lượt tải xuống trên toàn thế giới.
- Những quốc gia có lượng người dùng tiếp cận đông đảo nhất gồm Ấn Độ (466 triệu người dùng), Trung Quốc (173 triệu) và Mỹ (123 triệu).
- Cứ mỗi người sẽ sử dụng trung bình 52 phút trên app TikTok mỗi ngày.
- Nhà phát hành Bytedance đã trở thành công ty khởi nghiệp đắt giả nhất thế giới với giá trị khoảng 140 tỷ đô hơn cả Twitter và Coca Cola.
- Theo báo cáo của TikTok thì tại Hoa Kỳ có hơn 80 triệu người dùng tích cực hàng tháng trong đó có 40% là nam và 60% là nữ giới.

Download TikTok cho điện thoại Android, iOS, PC miễn phí

Bản ngôn ngữ tiếng Việt cho người dùng tại Việt Nam.

Tải về từ Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ss.android.ugc.trill&hl=vi&gl=US&pli=1
Tải về từ APKPure: https://m.apkpure.com/vn/tiktok/com.ss.android.ugc.trill
Tải về từ APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/tiktok/id1235601864?l=vi

Hướng dẫn cách cài đặt TikTok App trên điện thoại, máy tính nhanh nhất

1. Trên điện thoại và máy tính bảng Android

- Đối với tất cả các dòng máy smartphone Android (như Samsung, LG, Oppo, HTC, Xiaomi, ASUS, Huawei, ViVo, VSmart, Realme, Nokia...) bạn hãy làm như sau: Vào màn hình ứng dụng của thiết bị > Truy cập vào cửa hàng Google Play (CH PLay) trên điện thoại (đã đăng nhập sẵn tài khoản Google) > Tìm ứng dụng TikTok bạn gõ vào hoặc sử dụng nhập bằng giọng nói tên ứng dụng > Chọn từ kết quả tìm kiếm và nhấn nút Cài đặt (Install) dể tải và cài App về máy.
TikTok - Make Your Day - Tải App trên Google Play, APP Store b
- Ngoài ra bạn có thể tải và cài đặt TikTok cho Android từ tệp tin APK nếu cửa hàng Google Play của bạn không tải được nhé.
TikTok - Make Your Day - Tải App trên Google Play, APP Store b1

2. Trên thiết bị iOS - điện thoại iPhone, iPad

- Trên máy iPhone, iPad (iPhone 6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max...) bạn truy cập nhanh vào cửa hàng APP Store trên máy > Tìm kiếm bằng cách nhập vào hoặc sử dụng tìm bằng giọng nói với từ khóa là TikTok > Tiếp theo chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và nhấn Get để tải TikTok về iPhone, iPad của bạn nhé.
TikTok - Make Your Day - Tải App trên Google Play, APP Store b2

3. Tải TikTok về máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP

- Cài ứng dụng từ cửa hàng Microsoft Store
TikTok - Make Your Day - Tải App trên Google Play, APP Store b3
- Cài ứng dụng TikTok trên giả lập Android
- Tải và sử dụng ngay phiên bản web https://www.tiktok.com/vi-VN đăng nhập sử dụng ngay không cần cài đặt phần mềm.

Đánh giá về ứng dụng

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về tính năng, link download, hướng dẫn cách tải, cài đặt ứng dụng TikTok - mạng xã hội video ngắn phổ biến của Trung Quốc (China) hay còn được biết đến với cái tên khác là douyin apk phiên bản nâng cấp 2023 mới nhất được cải thiện và tối ưu đẹp hơn, mượt mà hơn, ít lỗi hơn so với phiên bản cũ. Tải TikTok để khám phá kho nội dung video giải trí khổng lồ hàng tỷ người dùng yêu thích và xem những nội dung hữu ích để giải trí, học hỏi hay kiếm thêm thu nhập với nền tảng này ngay nhé. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: