TaiChGooglePlay
Download Photoshop CC 2019 Full (64bit)- Link Google Drive Chuẩn Mới Nhất


Download Photoshop CC 2019 Full (64bit)- Link Google Drive Chuẩn Mới Nhất

By - 16:24

Giới thiệu Photoshop CC 2019

Do nhu cầu sử dụng Photoshop CC 2019 ngày càng cao, nhiều người cần bản cài Photoshop CC 2019 tiếng Việt, đa cấu hình, chuẩn link download từ Google Drive cho PC Win 7/8/10 32bit hay 64bit, ngay sau đây cùng tham khảo thông tin mới nhất về phần mềm này để trải nghiệm những cái thay đổi mới ấn tượng hơn so với Photoshop CS6 trong phiên bản này nhé.

Download Photoshop CC 2019 Full (64bit)- Link Google Drive Mới Nhất  a

Photoshop là phần mềm đồ họa chuyên về xử lý hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay trên máy tính với nhiều phiên bản khác nhau và Photoshop CC là một trong những bản được yêu thích và thịnh hành, phổ biến nhất hiện nay. Photoshop CC 2019 được phát hành bởi hãng Adoble với phiên bản cập nhật mới nhất là 20.0.0 bản 2019 dành cho các máy tính bàn và laptop hệ điều hành Windows (32bit, 64bit) và MAC OS với nhiều tính năng mạnh mẽ, thú vị hơn so với phiên bản Photoshop CC 2018 cũ.

Phần mềm Photoshop CC 2019 được đánh giá cao là phần mềm đồ họa nổi tiếng được nhiều người dùng trên toàn tế giới biết đến, với những thay đổi trong phiên bản 2019 này chắc chắn sẽ làm hài lòng những designer cũng như những ai đang làm công việc liên quan đến chỉnh sửa, xử lý ảnh, đồ họa trên máy tính. Phiên bản Photoshop CC 2019 Full có gì hot? Có tính năng, ưu điểm gì vượt trội hơn trong bản nâng cấp lần này mà nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của mọi người đến vậy? Và Taichgoogleplay sẽ giúp bạn tìm hiểu, khám phá những cải tiến, update mới của phần mềm Photoshop CC 2019 mới nhất cũng như download và cài đặt trên máy tính giúp làm việc với hình ảnh chuyên nghiệp hơn, chất lượng hơn nhé.

Tính Năng Chính Của Photoshop CC 2019 Full Mới Nhất

"Phiên bản Photoshop CC 2019 được phát hành vào ngày 20/10/2019 vừa qua được xem là một bản nâng cấp nhiều cái tiến và được lòng cả người sử dụng. Adobe đã thay đổi nhiều nền tảng gắn liền với tên tuổi Photoshop từ những ngày đầu, chỉ để đáp ứng nguyện vọng của người dùng, cho thấy Adobe luôn lắng nghe và chia sẻ cùng cộng đồng đồ họa thiết kế. Photoshop CC 2019 Có Gì Hay sẽ gồm các tính năng mới nhất cũng như các công cụ, short-cut, hiệu ứng vừa được trình làng.  "

Download Photoshop CC 2019 Full (64bit)- Link Google Drive Mới Nhất  b

– Thông tin về Photoshop CC 2019 được mình sưu tầm và tổng hợp từ một số trang web, blog công nghệ, tin học tin cậy để mọi người cùng tham khảo. Nếu mọi người muốn đóng góp hay chia sẻ gì thêm về phần mềm này có thể liên hệ trực tiếp để đăng tải hoặc bổ sung thêm cho bài viết được hoàn chỉnh và đầy đủ thông tin nhất tới cộng đồng người dùng yêu photoshop các bạn nhé.

Phiên bản Photoshop CC 2019 Full không hỗ trợ nền tảng windows 32bit, do đó bạn chỉ có thể cài trên PC win 7/8/10 64bit nếu muốn sử dụng.

– Cập nhật thêm nhiều tiện ích, tool mới trong đó đáng chú ý là Frame Tool khá thú vị cho những ai yêu thích hoặc thường xuyên làm việc với các thư viện UI, dễ dàng trong việc tạo lập một khung hình để hiển thị hay chèn ảnh mong muốn vào đó.

– Dễ dàng xóa bỏ các đối tượng mong muốn đơn giản, hiệu quả hơn với tính năng Content-Aware Fill Workspace mới update.

"Trong các phiên bản trước, Photoshop có một công cụ là Fill. Sau khi chọn vùng chọn, người dùng click vào Edit/Fill và Photoshop sẽ xóa  vùng chọn đó đi và Fill vào bằng các hình ảnh, màu sắc xung quanh một cách tùy ý. Công cụ Fill đơn thuần này không giúp ích được gì nhiều khi xóa ảnh, vì nó thường để lại những vùng mờ mờ (Blur) nhìn rất xấu, và lướt qua là biết ngay hình ảnh đã bị chỉnh sửa, rất phô."

"May thay, Adobe đã cho ra phiên bản Photoshop CC 2019 và công bố một công cụ hoàn toàn mới có tên Content Aware Fill, cùng với một workspace riêng biệt cho nó, gồm các Fill Setting và cả một cửa sổ Preview trực quan để bạn vừa làm việc vừa xem trước kết quả và chỉ kết thúc công việc sau khi nhìn thấy kết quả phù hợp nhất."

"Các bạn thấy là mình đi sâu vào công cụ Content Aware Fill, vì nó là một công cụ rất mạnh mẽ và  thật "bá đạo", nhiều chức năng, dễ sử dụng khi làm chủ được kiến thức, người mới học chỉ cần công cụ Content Aware Fill này thôi cũng đã có thể khiến mọi người lác mắt (không phải vì hình ảnh xấu quá mà lác mắt nhé...)"

– Chức năng khôi phục lại thao tác trước đó một hoặc nhiều lần với lệnh Undo được nhà phát hành cải tiến làm cho nó trở lên thân thiện và quen thuộc giống với các phần mềm, tiện ích windows khác mà bạn vẫn thường hay sử dụng.

– Hỗ trợ lưu file với các định dạng cũ và mới trong Photoshop CC 2019 full nhanh chóng, tốc độ hơn so với trước đây.

– Cùng nhiều bổ sung, cập nhật, vá lỗi khác, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo, khám phá thêm khi sử dụng hay trang chủ của nhà phát hành nhé.

Nguồn tham khảo thêm trên : https://www.youtube.com/watch?v=mWRA7vagwZY

Tải Photoshop CC 2019 Full mới nhất 2019 bản 64bit nhanh, chuẩn nhất

Dung lượng: 1,64 GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Đồ Họa
Phiên bản mới nhất: 20.0.0
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) – Tải phần mềm, ứng dụng hay các file dữ liệu khác trên Google Drive đã trở lên khá quen thuộc với nhiều người, đây là nơi bạn có thể tải file về máy an toàn, tốc độ, không lo bị lỗi trong suốt quá trình download, hãy tải về phần mềm PTS CC 2019 về máy ngay dưới đây nhé.
https://drive.google.com/file/d/1gjkERDkV0U-CFjn2ZwYOfB41q03JOmqQ/view
– Đây là liên kết tải về từ dịch vụ chia sẻ dữ liệu Fshare nếu như link trên và dưới đây không download được bạn có thể sử dụng link này để tải về máy trực tiếp nhé.
https://www.fshare.vn/file/WLYSUMA7XTZ9?token=1556178218 (1,63GB)
– Để tải nhanh bạn hãy download về máy phần mềm ngay dưới đây.
https://vipshare.co/u/sg6d5d25vq
 
– Sau khi download về máy hoàn tất, việc tiếp theo là mở phần mềm để bắt đầu cài đặt Photoshop CC 2019 ngay thôi, sau đây là hướng dẫn.

Hướng dẫn Cách Cài Đặt Photoshop CC 2019 Đơn Giản Nhất Trên Máy Tính

Hãy thực hiện lần lượt và đúng theo thứ tự các bước dưới đây để có thể hoàn thành quá trình cài photoshop cc 2019 mà không bị lỗi nhé. (Lưu ý, bạn hãy ngắt kết nối máy tính, laptop với internet hoặc wifi rồi mới bắt đầu tiến hành cài đặt nhé).

Các bước cơ bản như sau:

Bước 1: 
 
– Giải nén file cài Photoshop CC 2019 sau khi đã download ở link chia sẻ trên bài viết này để tìm và mở file cài. Giải nén xong bạn tìm và mở file Adobe.Photoshop.CC.2019.v20.0.0.13785×64.phanmemgoc.com.exe, tiếp theo chọn đường dẫn hay vị trí thư mục muốn cài phần mềm này vào đó hoặc không thì để mặc định và chọn OK để tiếp tục. 

Sau đó phần mềm sẽ tiến hành sao chép dữ liệu trong giây lát.

Bước 2:

- Màn hình cài đặt xuất hiện với nút chức năng INSTALL, click chọn ngay chức năng này và đừng quên bỏ chọn ở phần "Install hi.ru as homepage" đi nhé, còn "Visual C++ Redistributable Package (REQUIRED) " nếu không biết chắc trên máy đã có hay chưa bạn cứ để tích chọn cài theo khuyến nghị cho chắc chắn nhé và khi đó sẽ mất khoảng một vài phút để quá trình cài Visual C++ cài đặt tự động.

Bước 3:

– Tùy chọn ngôn ngữ chính thức cho phần mềm này, sau khi chọn xong bạn click Continue để tiếp tục quá trình cài đặt Photoshop CC 2019.

Download Photoshop CC 2019 Full (64bit)- Link Google Drive Mới Nhất  c

Bước 4: 

– Tiếp theo phần mềm sẽ tự động cài và bạn không cần thao tác gì thêm cho đến khi nhận được thông báo cài đặt hoàn thành 100%.
Download Photoshop CC 2019 Full (64bit)- Link Google Drive Mới Nhất  d

Bước 5:

–  Khi cài đặt hoàn tất, hãy đóng chương trình lại và mở phần mềm Photoshop CC 2019 lên và kiểm tra, đây là bản free dùng trong 7 ngày mọi người nhé. Chúc bạn thành công.
Download Photoshop CC 2019 Full (64bit)- Link Google Drive Mới Nhất  e

Nếu bạn cần hướng dẫn hay trợ giúp thêm về cách tải, cài đặt phần mềm chỉnh sửa, xử lý ảnh, đồ họa Photoshop CC 2019 Full mới nhất có thể để lại yêu cầu hoặc gửi mail cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và sớm nhất. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: