TaiChGooglePlay
Adobe Photoshop CS5 Portable (64-Bit), link Google Drive Không Cài Đặt


Adobe Photoshop CS5 Portable (64-Bit), link Google Drive Không Cài Đặt

By - 10:39

Giới thiệu

Photoshop Portable là một trong những chủ đề được nhiều người dùng quan tâm, tìm kiếm trong thời gian gần đây bởi sự tiện ích cũng như đơn giản để sử dụng ngay được. Ưu điểm của Photoshop Portable so với bản Full là có thể chạy ngay được mà không cần thiết phải cài đặt vào máy tính, có thể lưu trữ hoặc đem theo trong các thiết bị để sử dụng trên nhiều máy tính, laptop khác nhau dễ dàng với dung lượng nhỏ gọn mà vẫn cung cấp đủ các tính năng chỉnh sửa cơ bản nhất cho mọi người dùng.

Adobe Photoshop CS5 Portable là một trong những phiên bản Portable của phần mềm chỉnh sửa, xử lý ảnh photoshop chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu hiện nay trên thế giới do hãng Adobe phát hành.

Ưu điểm nổi bật

Đối với phiên bản Portable của Photoshop CS5 bạn hoàn toàn yên tâm download về máy và sử dụng, nó có đầy đủ các tính năng, công cụ, bộ lọc và nhiều hiệu ứng cơ bản cho đến đặc biệt, nâng cao hỗ trợ tốt nhất cho việc chỉnh sửa, xử lý hình ảnh, tạo ảnh đẹp hay các công việc liên quan đến đồ họa khác cực thú vị.

Photoshop là phần mềm nổi tiếng đứng đầu trong bảng xếp hạng các phần mềm đồ họa, làm việc với hình ảnh chất lượng, chuyên nghiệp nhất hiện nay mà khó có một phần mềm hay công cụ nào khác có thể thay thế hay so sánh được. Với những ai làm công việc đồ họa, thiết kế website, banner, ảnh quảng cáo hay xử lý hình ảnh, chỉnh sửa, cắt ghép, tạo ảnh nghệ thuật hay các công việc thiết kế khác thì nên cài bản Photoshop Full hoặc muốn nhanh và tiện hơn thì có thể dùng Adobe Photoshop CS5 Portable ngay mà chúng tôi chia sẻ trên bài viết này, nó không quá nặng cũng như không bắt buộc cài nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để bắt đầu công việc của mình.

Adobe Photoshop CS5 Portable (64-Bit), link Google Drive Không Cài Đặt


Mặc dù Photoshop CS5 Full là bản đầy đủ và luôn khuyến khích mọi người dùng bản cài này, tuy nhiên nó khá nặng, cài đặt lại phức tạp và không hề đơn giản với những ai mới dùng máy tính, yêu cầu cho cấu hình cũng phải tương đối cao mới dùng được. Chính vì thế mà Taichgoogleplay đã tìm và giúp bạn có được link tải Photoshop CS5 Portable bản rút gọp cho máy tính, laptop windows cấu hình thấp, yếu với dung lượng nhỏ gọn, chạy trực tiếp từ ổ cứng, USB hay SD Card mà không yêu cầu phải cài đặt, mở là chạy và dùng được ngay.

Để sử dụng phần mềm này, sau khi download xong cho PC Win 7/8/10 32bit hoặc 64bit bạn mở file Photoshop.exe và chạy với quyền quản trị cao nhất "Run As Administrator", bạn sẽ thấy được nó khởi động và load các chức năng cực nhanh, tốt, sau đó bạn có thể mở và làm việc với các file ảnh ngay lập tức.

Tuy nhiên khi chạy cũng khó tránh khỏi những lúc phiê bản Photoshop CS5 Portable này xảy ra các lỗi do thiếu chức năng hoặc nạp vào các Plug-in hoặc lỗi khởi động. Bạn có thể tắt đi và mở lại sẽ không gặp phải lỗi nữa. Để cập nhật bản tốt hơn, vá lỗi chuẩn mới nhất hãy tải về bản Photoshop CS6 Portable, Photoshop CC 2019. Hoặc download Photoshop CS5 Full để có được đầy đủ các tiện ích hơn nếu bạn là một chuyên gia xử lý ảnh hay làm việc thường xuyên với ảnh và các vấn đề liên quan đến đồ họa máy tính.

Tính năng chính

Sử dụng Adobe® Photoshop® CS5 Extended là giải pháp tuyệt vời giúp xử lý ảnh kỹ thuật số hay thiết kế các dự án đồ họa trên máy tính nhanh, đẹp, chuyên nghiệp để tạo ảnh nghệ thuật, 3D hay ảnh động ấn tượng.

Thiết kế, sáng tạo ra những hình ảnh chất lượng cao

- Không bị gò bó như những phần mềm đồ họa khác, Photoshop giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho những thiết kế phẳng hay 3D tốt nhất hiện nay, ngoài ra bạn có thể sử dụng nhiều công cụ để tô màu, vẽ cực mạnh mẽ cho những tác phẩm mang tính đột phá, tạo sức hút và ấn tượng mạnh cho người xem.

Công cụ không thể thiếu khi thiết kế website

Thiết kế web là công việc gắn kết chặt chẽ với đồ họa, một trang web đẹp, bắt mắt phải được tạo và chỉnh sửa màu sắc, hình ảnh sao cho phù hợp, tạo bố cục đẹp và tinh tế mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tạo logo, nút bấm hay ảnh nghệ thuật 3D đơn giản

Mọi công việc, dự án đồ họa hay cá nội dung 3D đều có thể được tạo hay chỉnh sửa bằng phần mềm photoshop, đặc biệt là trong lĩnh vực phim ảnh, trò chơi.

Yêu cầu hệ thống để sử dụng Photoshop CS5 Portable

- Vi xử lý Intel® Pentium® 4 hay AMD Athlon® 64

- Hệ điều hành Windows XP SP3, Windows Vista, Windows 7

- Bộ nhớ RAM trống 1GB

- Ổ cứng trống 9.1 GB

- Card đồ họa có hỗ trợ Shader Model 3.0 và OpenGL 2.0

- GPU 16-bit, VRAM 256MB và màn hình VGA 1280 x 800

- Java

- DVD ROM

- Quick Time, Adobe Flash Player

Download Photoshop CS5 Portable (Full) 64-Bit Google Drive

Dung lượng: 115 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Đồ Họa
Phiên bản mới nhất: Photoshop CS5 Portable
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Liên kết download: https://drive.google.com/file/d/1B-vSDDIH8poLPwAiAtXTnxIdN2PuI1_H/view?usp=sharing (115MB)
Bình Luận: