TaiChGooglePlay
Tải Nox Cleaner - Ứng dụng Dọn Rác, Tăng Tốc Điện Thoại Android


Tải Nox Cleaner - Ứng dụng Dọn Rác, Tăng Tốc Điện Thoại Android

By - 13:13
Ứng dụng NoxCleaner được phát triển bởi Nox Ltd mang lại hiệu quả vượt trội trong việc dọn dẹp rác và tăng tốc điện thoại của bạn cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác nên được nhiều người dùng Android lựa chọn. Với hơn 10 triệu người dùng NoxCleaner đã và đang vươn lên vị trí top đầu trong danh sách các ứng dụng quét rác, tối ưu hóa điện thoại với biểu tượng cây chổi quét rác giống như Clean Master.

Hãy Tải Nox Cleaner về điện thoại ngay hôm nay để làm sạch bộ nhớ không còn rác, tăng cường hiệu năng xử lý trên điện thoại, tăng tốc hệ thống Android nhanh hơn. Bên cạnh đó NoxCleaner cũng khá hữu ích trong việc hỗ trợ người dùng quản lý ứng dụng, file hình ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại.

Ưu điểm nổi bật trên Nox Cleaner

- Dọn sạch file rác trên điện thoại, giải phóng bộ nhớ và không gian lưu trữ giúp lưu được nhiều dữ liệu và cài thêm ứng dụng cho dế yêu.
- Tìm và diệt virut hiệu quả, thông minh hơn
- Tăng cường hiệu năng cho thiết bị Android bằng việc tối ưu hóa bộ nhớ RAM
- Quản lý nhiệt độ CPU và hạ nhiệt trong trường hợp cần thiết
- Loại bỏ, ngăn chặn các ứng dụng không cần thiết đang chạy khỏi thiết bị
- Bảo vệ pin tốt hơn bằng cách ngắt các ứng dụng chạy ngầm gây tốn pin điện thoại
- Quản lý ứng dụng, hình ảnh chuyên nghiệp với bộ lọc thông minh
- An toàn, bảo mật hơn.
Xem thêm:
Cách tải ứng dụng CH Play về máy tính PC Win 7/10 nhanh nhất
Tải Ch Play - Kho ứng dụng ChPlay Apk về điện thoại Android miễn phí

Những tính năng chính trên NoxCleaner Android

Dọn sạch tệp tin rác

- Phần mềm sẽ tự động quét toàn bộ điện thoại hay máy tính bảng của bạn phát hiện ra và loại bỏ chính xác toàn bộ các file rác làm đầy bộ nhớ, làm chậm điện thoại nhanh chóng. Khả năng phân tích thông minh sẽ giúp loại bỏ rác không chỉ trên bộ nhớ mà còn ở các ứng dụng, các file tải về, cài đặt, lịch sử duyệt web trên trình duyệt, các nội dung từ clipboard, xóa bộ nhớ đệm cache trên các ứng dụng lưu cache nhiều như Facebook, Messenger, LINE chat, WhatsApp, WeChat, Zalo...
Tải Nox Cleaner  - Ứng dụng Dọn Rác, Tăng Tốc Điện Thoại Android a

Bảo vệ điện thoại khỏi Virus

- Tính năng diệt virus sẽ giúp bảo vệ điện thoại, máy tính bảng của bạn an toàn trước những phần mềm độc hại, quảng cáo hay những truy cập không an toàn có khả năng lây nhiễm virus từ internet. Với Nox Cleaner điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ an toàn khi tính nang quét và diệt virus được kích hoạt.

Tăng tốc điện thoại

Tăng tốc toàn diện thiết bị khi mà điện thoại phải làm việc quá nhiều và liên tục dẫn đến tình trạng quá tải, ì ạch, giật lag. Khi đó Nox Cleaner sẽ thực thi việc giải phóng bộ nhớ RAM giúp điện thoại chạy nhẹ hơn, mượt hơn, nhanh hơn giúp người dùng trải nghiệm ứng dụng một cách thoải mái nhất.

Khóa ứng dụng an toàn

Tính năng này cho phép người dùng bảo mật các ứng dụng mang tính riêng tư như Facebook, Zalo, Messenger hay Instagram với các tin nhắn, cuộc gọi hay Album ảnh. Bạn có thể khóa bảo mật với hình vẽ, vân tay hay mật khẩu nhanh chóng để ngăn chặn người khác truy cập vào các ứng dụng này trên điện thoại của bạn.

Làm mát CPU

Khi chạy các ứng dụng với kết nối internet liên tục sẽ làm nóng điện thoại. Yên tâm, ứng dụng sẽ giúp hạ nhiệt và làm mát CPU hơn.

Bảo vệ PIN điện thoại

Các ứng dụng chạy ngầm không những gây tốn pin mà còn làm pin nhanh chai hơn, Nox Cleaner sẽ tắt các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết giúp tiết kiệm PIN dùng được lâu hơn, ít phải sạc hơn nên tuổi thọ PIN cũng được lâu, bền hơn.

Quản lý ứng dụng, hình ảnh

Cung cấp thông tin về ứng dụng đã cài trên máy như dung lượng sử dụng, phiên bản. Tại đây bạn có thể gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng không sử dụng trực tiếp mà không cần thông qua trình quản lý ứng dụng trên điện thoại.

Quản lý album ảnh trên điện thoại, xóa các hình ảnh giống nhau để tăng cường không gian trống cho dế yêu ngay hôm nay.

Tải Nox Cleaner về máy Android miễn phí

Link tải trực tiếp trên Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.noxgroup.app.cleaner&hl=vi

Hướng dẫn cài đặt:

B1: Mở link tải bằng Ch Play
B2: Nhấn chọn Cài đặt
B3: Đồng ý với các điều khoản và tiếp tục cài
Ứng dụng sẽ được tự động cài vào máy, nhấn Mở khi hoàn tất để trải nghiệm và khám phá ngay sau khi cài đặt thành công!

Xem thêm các ứng dụng HOT khác trên CH Play - Google Play:


Tải Game Avatar 3.0.3 phiên bản mới nhất hiện nay cho điện thoại Android Game Avatar 3.0.3
Xem Nhanh Nội Dung Chính Giới thiệu Ưu điểm, tính năng nổi bật của Game Avatar Đặc điểm của Game Avatar Online 2019 Tải Game Avatar M...
TẢI VỀ

Tải AppVn Apk về máy - kho ứng dụng AppStoreVn miễn phí AppVn
Appvn được biết đến với cái tên khá quen thuộc là AppStoreVn bởi đông đảo người dùng Android hay IOS ở Việt Nam. Đây là một kho tải ứng dụ...
TẢI VỀ

Tải phần mềm chụp ảnh B612 - Camera vui nhộn, mới nhất B612
B612 - Phần mềm chụp ảnh Selfie vui nhộn Phần mềm B612 camera là ứng dụng chụp hình vui nhộn, hấp dẫn có nhãn dán có nhiều bộ sưu tập mặt...
TẢI VỀ

VTV GO - Tải VTVGO về máy tính, xem TV, VTV HD miễn phí VTV GO
Xem Nhanh Nội Dung Chính Giới thiệu VTV GO - Xem VTV HD mọi lúc, mọi nơi Tính năng chính của VTV GO - Xem VTV trực tuyến hàng đầu Việt...
TẢI VỀ

Tải Zing MP3 - Nghe nhạc MP3 Online Chất Lượng Hay Trên ZingMP3 Tải Zing MP3
Zing MP3 - Ứng dụng nghe nhạc MP3 chất lượng miễn phí trên Mp3.zing.vn Zing MP3 được đông đảo người nghe nhạc Việt Nam biết đến như là mộ...
TẢI VỀ
Bình Luận: